-
2.6Thái độ nhân viên cần xem lạiKhi đặt bàn đã ghi rõ bàn lớn hoặc phòng riêng, nếu nhà hàng không sắp xếp được thì nên báo luôn khi nhận booking. Khi khách đến thì bạn nhân viên NAM (không biết là nhân viên hay quản lý vì mặc áo sơmi đen) chỉ vào bàn. Tôi có than phiền là bàn hơi nhỏ và hỏi đổi bàn lớn thì bạn tỏ thái độ khó chịu và từ chối. Tôi quay qua hỏi ý người nhà không đến 1 PHÚT sau quay lại ok vô bàn bạn đó sắp xếp thì phát hiện bạn ấy đã chỉ khách khác vô ngồi. Và tình trạng này liên tiếp diễn ra thêm 2 lần nữa trong vòng 3 phút. Bạn nhân viên/quản lý này một lần nữa tỏ thái độ khó chịu là do tôi không chịu bàn đó. Bạn sắp xếp bàn không đúng yêu cầu ban đầu của khách mà không cho khách hỏi ý lại người đi cùng ạ? Mà nhà tôi quyết định cũng rất nhanh mà thái độ của bạn hoàn toàn không chấp nhận được. Tôi rất thích món ăn và dịch vụ, cũng như thái độ của Gyu Shige vì đã dùng rất nhiều lần ở Saigon Centre, Đông Du, và Tôn Thất Đạm suốt hai năm qua. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi sử dụng ở chi nhánh***và cũng là lần đầu tiên tôi cảm thấy khó chịu như vậy. Và dĩ nhiên tôi sẽ không quay lại chi nhánh này thêm bất kỳ một lần nào nữa. Cũng sẽ không khuyến khích người quen bạn bè đến đây vì thái độ nhân viên rất giỏi làm khách mất hứng và khó chịu. ...Xem thêm