-
4.0Nhân viên tệMình ăn Gogi bên Lotte Mart rất ok, phục vụ rất tốt, nên mình nghĩ chi nhánh nào của Gogi cũng tốt, nhưng quả là sai lầm. Hôm nay mình có đặt bàn trước 3 tiếng cho 6 người, lúc mình vào nhân viên cũng chả hỏi mình có đặt bàn chưa? Tuy đặt 6 người nhưng mình chỉ đến 5 người và các bạn nhân viên xếp mình ngồi vào bàn 4 người trong khi các bàn lớn thì còn trống Đến lúc mình tự nói với nhân viên là mình có đặt bàn rồi cho 6 người, em xếp chị vô bàn lớn đi. (nv cũng ko hỏi tên và số đt). Rồi bạn đó miễn cưỡng xếp mình vô bàn 6 người. 1 điểm trừ. Tụi mình ngồi vào bàn, trong team chỉ có mình đi ăn Gogi buffet rồi, các bạn mình chưa đi, nv quăng cho 2 cái menu, 1 cái gọi món và 1 caia buffet và k hề hỏi mình dùng loại nào, cho đến khi mình nói ăn buffet và hỏi giá như thế nào ( vì trên web ghi có 2-3 mức giá gì ấy mình ko rõ nên hỏi lại cho chắc) , b nhân viên thái độ nói mình khoảng 299k hay gì đó chị đi 5 người thì mua 5 vé. Ủa mình có nói là mình mua ít hơn 5 vé đâu sao lại thái độ với mình? 1 điểm trừ Bạn mình kêu thêm nước chấm, thay vì mang chai sốt ra xịt vào chén chấm, các bạn mang ra thêm 5 chén chấm nữa. Mình thắc mắc nhà hàng dư công rửa chén hay các bạn dằn mặt mình? Quán có tổng cộng khoảng 20-25 bàn nhưng lúc đo khách chỉ có 3-4 bàn, nhân viên phục vụ rất tệ, mình nướng khét vỉ ko ai thay phải kêu mới thay ko như gogi chi nhánh khác hoặc King BBQ Rau ko tự mang lên mà phải xin xỏ và các bạn nhân viên thì mang nhầm món, mỗi lần gọi món phải gọi 2-3 bạn thì mới mang ra chứ gọi 1 bạn thì bạn lại không nhớ. Có một bạn nhân viên mang thức ăn lên và mình tiếp tục order thì bạn ấy bảo b ấy k phải là người order và kêu mình kêu bạn nhân viên khác, xin lỗi, trên đồng phục các bạn có ghi chữ : “tôi là nhân viên order ” ko? làm sao mà khách biết được bạn nào od được bạn nào ko? rất bực mình Nhà hàng to và rộng mà trên bàn ko có chuông mỗi lần gọi món thì phải kêu em ơi em ơi khản cả cổ mà kêu 2-3 lần các em mới tới. Khách lúc đó chỉ mới 1/4 tổng số lượng bàn mà mình order salad 30p mới mang ra. Phần khăn ướt ko đáng bao nhiêu tiền mà phải đếm số lượng khăn tính tiền, rất phiền cho khách và mất thơi gian nhân viên. Được cái thịt Gogi tươi và ướp ngon. Hy vọng gogi khắc phục được những nhược điêm trên. Về team phục vụ của Gogi ở Emart, mình hy vọng các bạn xem lại cách làm việc của mình, hôm nay đi ăn mất vui và rất ức chế. Mình ko nghĩ là mình sẽ đến Gogi emart lần nữa. ...Xem thêm