-
6.2Nhân viên giải thích không hợp lý và k trả tiền thừa!Mình đi ăn cùng ny tối hôm 2/9 đã có đặt bàn vì biết quán có chương trình đặt bàn sẽ đc giảm 10%. Yên tâm chọn combo (mình không nhớ rõ tên) chỉ nhớ là một cơm trái thơm, nấm chiên sốt hải sản và 1 lẩu chimchum isan, mình có gọi thêm trà sữa thái đỏ và chè bánh lọt thì tổng bill là khoảng 550k (sr mn trí nhớ mình kém) tuy nhiên lúc tính bill mình có hỏi là sao mình đặt bàn rồi mà k đc giảm 10% thì bạn nhân viên kêu là do combo đã giảm sẵn rồi nên mình k đc giảm nữa? Ơ thế những khách k đặt bàn từ trước mà gọi combo đó luôn thì sao? Tại sao mình đặt bàn trước nhưng lại đc offer ngang hàng vs khách k đặt bàn? Chưa kể nếu combo đã đc giảm sẵn r thì nhân viên phải tách bill phần tsua và chè ra để giảm 10% cho mình chứ? Bây giờ gộp hill lại r k giảm cho mình với lý do combo giảm giá sẵn trên menu thì các bạn thấy có hợp lý k? Thà rằng nói ngày lễ nên quán k áp dụng giảm giá cho đặt bàn mình nghe còn xuôi tai ạ! Hôm đó midnh hẹn hò nên k muốn vặn vẹo đôi co mà chỉ gật đầu r thanh toán tiền, nhưng ơ kì lạ thay là bạn k thối tiền lại cho mình ạ! Mình biết là chie dư 1k thôi, 1k với mình nó k nhiều nhưng mình từng là sinh viên đi làm kiếm thêm mình hiểu 1k nó to tát cỡ nào ạ. Mình sẵn sàng bo 1k đó cho nhân viên nếu nhận đc lời giải thích hợp lý về khoản giảm giá, hơn thế nữa, nếu bạn nhân viên trả đủ 1k cho mình mình cũng chẳng lấy lại và vẫn kẹp tiền đó thôi vì mình hiểu đi làm công ăn lương được khách bo dù chỉ 1k là đã vui lắm rồi. Đằng này là bạn LẤY của khách nên mình k chấp nhận đc ạ! Thôi thì ngày lễ, mình nuốt cục tức trong người để đổi lấy sự vui vẻ chứ bthg là mình phản ánh tới cùng đấy ạ! Mong quán nếu đọc đc bình luận này của mình thì hãy training lại nhân viên cẩn thận hơn. ...Xem thêm