-
5.6Quản lí thái độ với khách hàngHôm qua (16/03/2019) mình có đến đây ăn. Nhân viên nhiệt tình dễ thương lắm nhưng rất không hài lòng với thái độ của cashier ở đây. Lúc mình kêu tính tiền xong có đưa thẻ thành viên cho 1 chị, nhưng thấy chị đó phục vụ tất bật quá nên mình xuống thẳng quầy để thanh toán luôn cho nhanh. Lúc xuống bạn cashier nhìn tụi mình rất khó chịu, có hỏi gì cũng trơ ra 2, 3 lần mới trả lời và cũng nói với giọng rất hằn học. Bạn đó không mặc đồ nhân viên, chỉ mặc áo phông nhìn rất không chuyên nghiệp. Nếu đó là quản lí cửa hàng thì hy vọng Resto sẽ xem xét và training lại. ...Xem thêm