-
1.0Rau có sênCon sên là mắt thường nhìn thấy được. Không biết bếp sơ chế ntn mà như vậy nữa. Nếu trẻ con sức đề kháng yếu, hoặc bà bầu ăn phải thì ảnh hưởng như thế nào đây?.. Hôm nay đi ăn quá bực, ăn được 3 miếng bò thì bỏ cả dĩa tính tiền về luôn. Còn đỡ hơn ăn cố mà trúng ấu trùng sên gì nữa thì mang bệnh vì tiếc 83k. Gọi medium rare, bé Dạ rồi mà vẫn làm well done cho chị. Trên miếng bò có vết kéo cắt kiểm tra độ chín, nghĩa là bếp biết nhưng vẫn cho lên món. Không biết do bé NV quên note hay bếp cố tình cho qua. Lần trước nữa mình ăn cá hồi, cũng dặn hơi tái cho chị, bếp cũng làm chín kỹ luôn. Hình như quán nà không có dịch vụ chọn độ chín theo yêu cầu của khách đâu, có sao ăn vậy? V/v con sên trong rau và thịt quá gân quá dai nhai không nổi luôn, lúc mình gọi tính tiền có nói bé PV việc này, em ấy nói sẽ báo với bếp. Phần ăn còn nguyên xi mà khách gọi tính tiền, em cũng chả buồn hỏi han một câu, hoặc hỏi chị có cần bếp làm lại gì không.. Thật ra nguyên miếng thịt đã khó ăn rồi, có làm lại cũng không thể mềm hơn và tái hơn, rau thì có sên chứng tỏ cả mẻ rửa không sạch, chị cũng không cần bếp phải làm lại. Chị chỉ hơi hụt hẫng vì quán thiếu đi sự quan tâm dành cho khách hàng. Mà tờ bill tiền in sẵn thì lên rất nhanh, chỉ vài giây sau khi chị complain & kêu tính tiền thôi :) . Chị quét QR thanh toán nên vào trong quầy. Thấy bé PV kia hình như QUÊN mất việc phản ánh chất lượnng đồ ăn với bếp, lo đứng làm gì ở ngoài á. Nên chị thử báo lại với bé đứng quầy thu ngân, cũng nhận được câu dạ để em báo lại với bếp, và thái độ không thể bình thường hơn. Nói thêm nữa là chị gọi phần chỉ có steak & salad, không bánh mì, không khoai tây. Đĩa lên cho chị salad vẫn vậy, bếp quên sauce dâu tằm như mọi khi nữa.... May quá có 83k chứ mắc hơn nữa chắc chị tức muốn lên tăng xông.... À, lần trước đi ngồi gần thu ngân, các bé nhân viên giỡn hớt rất ồn ào. Lần trước tâm trạng vui nên cho qua, lần này không quay lại nữa nên complain cho hết :)). ...Xem thêm