-
1.0VÌ SỰ LƯƠN LẸO NÊN PHẢI VOTE 1*COMBO xử lí khủng khoảng truyền thông của SS như sau: - Đại diện cửa hàng đăng bài công kích khách hàng bị tát sau đó lại gỡ bài đi - Không có động thái xin lỗi khách hàng trên page + Xóa các bình luận của cộng đồng mạng và khóa page ( ảnh 3 ) - Mua bài viết trên kênh 14 nhằm mục đích xuyên tạc sự thật, chèo lái dư luận theo chiều hướng nhà hàng không có lỗi, lỗi do KHÁCH HÀNG - Xóa các đánh giá của dư luận trên Google Maps nhằm lấp liếm phốt to của cửa hàng Trưa ngày 12/5 có 1.7* với 157 review ( ảnh 1 ) thì sáng nay chỉ còn 70 review với số sao là 2.5* ( ảnh 2 ) Tóm lại cửa hàng xử lí QUÁ TỆ về mọi mặt ! :) ...Xem thêm