Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Seoul Soul - Gà Rán Hàn Quốc

-
- Cặp đôi, Gia đình, Nhóm hội
3.1
Vị trí
2.9
Không gian
2.7
Giá cả
2.4
Chất lượng
2.3
Phục vụ
2.7
66
Bình luận
Đang mở cửa  10:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
50.000đ - 200.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 1.0
    Seoul Soul - Gà Rán Hàn Quốc
    Foody mà xoá cmt này t cũng xoá app foody luôn nhé ! Bỏ tiền đi ăn mà còn mang bực , sợ mất doạn thu ko dám trích cam bảo vệ khách hàng . Để gia đình có trẻ con quậy phá la hét còn đánh người ! Học lại cách quản lí rồi hãy buôn bán ...Xem thêm
  • 7.6
    Seoul Soul - Gà Rán Hàn Quốc
    - Về vị trí: khá dễ tìm, nổi bật với phong cách Hàn Quốc xinh xắn đặc trưng - Về không gian: mặc dù quán có diện tích không nhỏ nhưng hơi bí, với lại mình cũng đi vào lúc đông khách nữa nên thấy không thoải mái lắm ))))) - Về đồ ăn: mình có gọi thử suất buffet 139k nhưng theo mình chỉ nên gọi suất 99k thôi vì ăn no không thở nổi ))))) Gà thì khá ổn, đa dạng, ăn kèm nhiều loại sốt khác nhau nên không bị quá ngán. Cơm thì hơi khô nhưng ăn với sốt của dakgalbi nên cũng đỡ hơn phần nào. Còn lẩu thì không có gì đặc sắc nhé được cái nhiều xúc xích và nấm kim châm )))))) ...Xem thêm
  • 1.0
    Nhà hàng xoá comment của khách!
    Để trẻ con gây ồn ào ảnh hưởng khách khác, không bảo vệ được khách hàng còn tố ngược lại khách. Xoá comment góp ý. Trải nghiệm tệ, nhất định không đến nữa! ...Xem thêm
  • Bao Bao
    Bao Bao
    đã bình luận bằng iPhone 14/05/2020 18:57:12,
    1.0
    HIGHLY RECOMMEND
    Một trong những quán ăn tận tình nhất mình từng biết, được khuyến mãi thêm cái tát vào bản mặt. Không một bài viết xin lỗi đến khách, không giải quyết sự việc. Cộng đồng mạng góp ý thì chủ quán chỉ cần xoá comment & nhấn nút chặn, tẩy trắng không để lại dấu vết mà không cần dùng omo. ...Xem thêm
  • 1.0
    Xử Lí***
    Cách xử lí nhà hàng là ko chấp nhận đc. Ko bảo vệ đc khách hàng rồi còn biện hộ cho mình. Biện hộ thì*** câu trước vả câu sau bôm bốp. Khuyến cáo mn thực sự ko nên đến đây nếu ko muốn có trải nghiệm nhớ đời vì bị tát. ...Xem thêm
  • Nga Pham
    Nga Pham
    đã bình luận bằng Web 14/05/2020 01:03:45,
    1.0
    Seoul Soul - Gà Rán Hàn Quốc
    Làm việc tắc trách. Quản lý toàn đổ lỗi cho nạn nhân. Con nít ồn ào nhân viên k nhắc nhở để xảy ra xích mích khách hàng. NH như thế thì chẳng muốn ghé 1 lần nào luôn. ...Xem thêm
  • Huy Phạm
    Huy Phạm
    đã bình luận bằng Web 12/05/2020 22:52:15,
    1.0
    Muốn trải nghiệm món gà vả khách thì đến đây!
    Chuyện là hôm đó nhà hàng có 2 bàn khách mâu thuẫn. Nguyên nhân vì 1 bàn thả 1 lũ trẻ con kiêm khỉ đột ra hò hét gây choáng đầu, váng óc. Bàn còn lại sau khi nhắc nhở không được, hơi thở đã dồn lên ngực đập bàn 1 cái. And then, cái bàn khỉ cha và khỉ mẹ kia lập tức chửi bới dọa nạt, không quên dựt đuôi lũ khỉ con hét to hơn "cho chúng nó tức chơi". Rồi sau khi ăn chuối cũng hoa quả rừng chán chê, đại gia đình khỉ quẩy đuôi đi về, tiện 1 tay đu cành, 1 tay chới với tát cô gái bàn bên cái bép rồi nhanh thoăn thoắt chuyền cành đi về. Cô gái sững sờ. Nhưng đành nhịn thôi, dây sao được với lũ thú rừng chuyên hành xử theo bản năng mọi rợ thay vì lý trí. Cuối buổi cô gái bàn bên cùng các bạn ra đòi nhà hàng phải trích xuất camera để lấy hình ảnh lũ thú xổng chuồng kia hòng báo tin cho sở thú gần nhất, rồi để lại email còn về cho sớm chợ. Nhà hàng từ đầu đến cuối im thin thít kiểu như "hả, gì, ai biết đâu". Cô gái dù yếu thế nhưng ấm ức này sao nuốt trôi, phải viết bài review chứ. Sau khi review nổi lên, nhà hàng cuối cùng cũng chịu khai khẩu lên tiếng. Và ngạc nhiên chưa, nhà hàng giấu nhẹm thông tin về lũ khỉ lông lá kia cho đúng tiêu chí bảo mật thông tin khách hàng (khoản này vốn dĩ chỉ dùng bảo vệ cho con người thôi chứ ơ kìa). Nhưng hẳn là sau một hồi phân vân thấy cái mẹ gì đấy sai sai, phát ngôn viên với biệt danh Thiên Tài Phá Hoại trộm nghĩ "ơ mình là quản lý cơ mà, đâu phải Security, mắc mẹ gì phải "bảo vệ" ai". Nghĩ là làm, Thiên Tài với IQ vô cực kia ngồi tả kĩ lưỡng một lượt nhóm khách vừa ăn bánh vả, từ hình ảnh cô gái vừa vô duyên vô cớ ăn cái bép vào mặt kia đến anh bạn được gọi đến mình đầy cơ bắp. Tạm dừng ở đó, chắc do Thiên Tài éo thích nói nhiều, nói ít chúng bạn hiểu nhiều đi ha. Ừ thì hiểu nhiều thì hiểu nhiều, ý Thiên Tài là cái hành động sau khi vô cớ ăn tát mà đứng chống nạnh chửi lại người khác là đéo thể nào chấp nhận được, ăn tát rồi thì phải biết đường chắp tay xin lỗi lũ thú rừng kia đi chứ nhờ, còn dư hơi thì xin lỗi nhà hàng luôn thể vì tội dám đòi người ta tiết lộ thông tin của động vật, còn gì là vương pháp ở đây. Sau khi Thiên Tài lên bài nhận được hàng ngàn lời chửi bới, lại lần nữa Thiên Tài trộm nghĩ ***lũ***dân này, bà mày mang danh thiên tài đấy, mà Thiên Tài Phá Hoại chứ có vừa đâu mà lời bà nói ra chúng mày dám cãi giả, thôi đéo cần khách khứa mẹ gì nữa, cùng lắm mai bà mày đóng cửa quán đi Phá Hoại chỗ khác, vừa lòng chúng mày chưa, vừa rồi thì bà xóa bài đây". Và lại một lần nữa nhà hàng im thin thít và lặn mất tăm. Và bài tường thuật này ra đời những mong hâm nóng tên tuổi cho chốn ẩm thực mang tên thủ đô của quốc gia mới nổi gần đây với thói thượng đẳng ngược đời y hệt vị Thiên Tài kia. ...Xem thêm
  • Bông Bông
    Bông Bông
    đã bình luận bằng iPhone 12/05/2020 10:29:54,
    1.0
    VÌ SỰ LƯƠN LẸO NÊN PHẢI VOTE 1*
    COMBO xử lí khủng khoảng truyền thông của SS như sau: - Đại diện cửa hàng đăng bài công kích khách hàng bị tát sau đó lại gỡ bài đi - Không có động thái xin lỗi khách hàng trên page + Xóa các bình luận của cộng đồng mạng và khóa page ( ảnh 3 ) - Mua bài viết trên kênh 14 nhằm mục đích xuyên tạc sự thật, chèo lái dư luận theo chiều hướng nhà hàng không có lỗi, lỗi do KHÁCH HÀNG - Xóa các đánh giá của dư luận trên Google Maps nhằm lấp liếm phốt to của cửa hàng Trưa ngày 12/5 có 1.7* với 157 review ( ảnh 1 ) thì sáng nay chỉ còn 70 review với số sao là 2.5* ( ảnh 2 ) Tóm lại cửa hàng xử lí QUÁ TỆ về mọi mặt ! :) ...Xem thêm
  • 1.0
    Mình có ra Hà Nội cũng không dám ăn ở quán
    Như mọi người đã nói, cách giải quyết của quán về sự việc khách hàng bị tát vô cùng thiếu tôn trọng khách. Cách viết bài đùn đẩy mọi trách nhiệm cho bạn bị chịu tổn thương về thể chất, tinh thần. Khồn trích xuất camera, không có hành động nào cụ thể. Quán cứ nghĩ cách bao biện tiếp đi vì mình nghĩ sẽ còn nhiều coment xấu và không ai dám đến ăn nữa đâu. Vì sợ sẽ ăn combo mắng chửi, tát từ những vị khách không biết dạy con và từ cách xử lý đổ lỗi hết cho khách như nhà hàng đã làm. Cứ để những vị khách mà quán bênh vực ăn một mình đi ạ ...Xem thêm
  • JaeHee
    JaeHee
    đã bình luận bằng Web 12/05/2020 08:24:36,
    1.0
    Seoul Soul - Gà Rán Hàn Quốc
    Thái độ nhân viên phục vụ kém, để trẻ em la hét ảnh hưởng tới thực khách nhưng không có hướng giải quyết, đến khi 2 bàn xảy ra mâu thuẫn mới hỏi "Có sao không" rồi viết bài đổ lỗi cho khách. Chất lượng món ăn bình thường Không gian ồn ào Phục vụ kém ...Xem thêm
66 bình luận đã chia sẻ
7 Tuyệt vời
3 Khá tốt
1 Trung bình
55 Kém
Tiêu chí
Vị trí
3.1
Giá cả
2.7
Chất lượng
2.4
Phục vụ
2.3
Không gian
2.9
2.7 điểm - Kém
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập