-
2.0Thái độ phục vụNem nướng và nem chua rán cũng ko có gì gọi là đặc sắc. đặc sắc nhất là thái độ nhân viên quán... mấy anh trông xe tử tế bao nhiêu thì nhân viên ha~m lo^\n bấy nhiêu. Chị bàn bên cạnh mình gọi đồ xong bà A ra hỏi thì c í kbt c í đọc lại đơn 2p xong thấy bà A ra quát lần sau đừng có gọi 2 ng nthe như này là ra 2 đĩa đấy. Đã thấy ôi va~i lo^\n bà này bị xa\m cho/ à. đến lượt mình ăn hết xong thì bảo thanh toán đợi lâu rơi lo^\n xong lúc ra đang tính tiền chia ra mấy đứa bạn bà í ra nói cục cằn f gọi là vcđ “ơ chưa được à. bảo thanh toán mà lâu thế mất hết cả thời gian”. Lúc đấy đã chuẩn bị chửi lại nhưng nghĩ bụng những ng này chửi cũng ko vào não đuowjc cj.... ncl tạm biệt ...Xem thêm