Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Big C Cần Thơ

Big C Cần Thơ

-
- Gia đình, Nhóm hội

- Chi nhánh

8.2
Giá cả
8.1
Chất lượng
7.8
Không gian
7.6
Vị trí
7.4
Phục vụ
7.8
56
Bình luận
Đang mở cửa  08:00 - 21:30
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
10.000đ - 500.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • foodee_d6ce16fc
    foodee_d6ce16fc
    đã bình luận bằng Web 27/06/2018 13:02:59,
    4.6
    Nhân viên bảo vệ không tôn trọng khách hàng
    Dạo này mình rất thích đi siêu thị Big C vì chất lượng phục vụ tốt, đồ ăn lại ngon và giá hợp túi tiền. Làm như vận xui được báo trước, khi bước vào cửa siêu thị mình đã hỏi ngay cô bảo vệ. Có niêm phong túi lại trước khi vào siêu thị hay không ? Cô ấy bảo không. Vừa đi mình vừa nghĩ, chắc dạo này an ninh tốt nên cho khách hàng mang túi vào và không cần niêm phong. Vui vẻ đi chợ và ăn trưa xong ra tính tiền. Qua cổng an ninh thì máy kêu bin bin. Cảm thầy kỳ lạ và suy nghĩ. Ủa mình đâu có bỏ đồ vào túi đâu ta, mua gì là để trên xe hết mà. Nhân viên an ninh trẻ nói mình đi lại lần nữa, nó vẫn kêu. Thế là anh ta gọi một anh khác đến (mình sơ ý nhất là không xem bảng tên của anh này). Anh này đòi kiểm tra túi của mình. Và mình cũng vui vẻ hợp tác thôi. Nhưng mình lại không vừa ý với cách hành xử và cách nói chuyện của anh ta. Anh ta bảo " Chị mở túi cho kiểm tra", mình mở túi anh ta không nói gì thêm mà lục túi mình. Mình thấy bị xúc phạm danh dự nặng nề, thái độ anh ta xem như mình là tội phạm ấy. Mình mới nói " Nếu anh không tìm thấy gì thì anh phải xin lỗi tôi", anh ta nói " Dĩ nhiên rồi". Cuối cùng anh ta vẫn không tìm thấy gì. Anh ta nói xin lỗi một cách miễn cưỡng. Ra về rồi mà mình vẫn cảm thấy khó chịu hết sức. Thứ nhất an ta nói chuyện lên giọng với mình như nói với tội phạm. Thứ 2 kiểm tra túi của mình ngay chốn đông người. Nếu một số người không biết chắc họ còn tưởng mình là tội phạm ấy chứ. Mình đề nghị thông qua chuyện này mong quý công ty điều chỉnh lại việc quản lý để khách hàng yên tâm mua sắm. Muốn kiểm tra túi của khách hàng thì phải ăn nói cho lịch sự và mời khách hàng vào văn phòng làm việc. Có như vậy người xung quanh mới không hiểu nhầm và khách hàng cũng yên tâm để hỗ trợ. ...Xem thêm
56 bình luận đã chia sẻ
4 Tuyệt vời
46 Khá tốt
4 Trung bình
2 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.6
Giá cả
8.2
Chất lượng
8.1
Phục vụ
7.4
Không gian
7.8
7.8 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập