Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Lần đầu xuất hiện trên Now, chuỗi cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé Kidsplaza đang có ưu đãi giảm 50% (tối đa 50k) và freeship cho new user cài app Now, đặc biệt, mỗi user có tới 3 lần nhập code, chị em thuộc lòng mã code KIDSPLAZA50 để nhận đặc quyền mua sắm nhen.
 
Không chỉ có mã code 50%, còn rất nhiều mặt hàng mua sắm tại Kidsplaza giảm giá, có những món giảm tới 500k, thật hết xảy đúng không nào. Tại Kidsplaza có đầy đủ sản phẩm cho bé như tã, sữa, thực phẩm, đồ dùng, đồ chơi, đồ ăn dặm và có cả sản phẩm cho mẹ bầu nữa nha. Tất cả các sản phẩm của Kidsplaza luôn được lòng chị em bỉm sữa vì độ an toàn, nguồn gốc rõ ràng, đáng tin cậy giá thành lại cạnh tranh. Với sự có mặt của chuỗi cửa hàng Kidsplaza trên NowProducts, việc mua sắm cho con yêu lại càng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.  Ưu đãi ngập tràn và dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh nhất tới nhà chỉ trong 1h, mẹ bỉm sữa chỉ cần ngồi nhà cho khỏe, việc sắm đồ cho con yêu đã có NowProducts lo.
 

1. Sữa bột Icreo Glico quà tặng đến 295k

Đây là loại sữa nội địa Nhật được các bà mẹ Nhật rất tin dùng. Sữa có thành phần thiết yếu và công thức gần giống sữa mẹ, vị thanh dễ uống, cung cấp canxi, chất sắt, vitamin D và các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho bé. Sữa bột Glico Icreo có 2 dòng: số 0 cho bé từ  0-9 tháng và số 9 từ 9 tháng đến 3 tuổi.
KidsPlaza đang có chương trình mua sữa tặng quà lên đến 295k đó nha. Mẹ bỉm mau đặt mua qua NowProducts để tiết kiệm tới 50k lại được giao hàng miễn phí nào.
 
(fb@kidplaza)
 
Sữa Glico tối ưu quá trình hấp thu DHA nhờ dẩu tía tô giúp bé dễ dàng hấp thu, phát triển trí não, thị lực tốt hơn. Đặc biệt, các Mom có biết, sữa Glico rất dễ uống, thơm, nhạt gần như sữa mẹ nên bé rất hợp tác khi sử dụng. 
 
(fb@kidplaza)
 
Khi các Mom mua 1 hộp Glico số 0 sẽ được tặng 1 chậu rửa mặt Kiza 69k hoặc túi trữ sữa Sunmum 20 chiếc trị giá 89k đó nha.
 
(fb@kidplaza)
 
Mua sữa là có quà, áp dụng cho sữa Glico số 0 và số 1. Mẹ còn chần chờ gì nữa.
 
(fb@kidplaza)
 
Mua 1 hộp Glico số 1 tặng bố kéo cắt móng xinh xắn MMG hoặc đồ chơi CY hay khăn khô Kiza đó nha.
 
(fb@kidplaza)
 
Mua 2 hộp Glico số 1 cho bé, quà tặng lên tới 145k đó nha Mom ơi. Bé sẽ được tặng 1 đai xe máy an toàn 127k hoặc 1 túi khẩu trang Pigeon 120k hay 1 bộ đồ chơi câu cá trị giá 145k. 
 
(fb@kidplaza)
 
Khi mua 4 hộp Glico số 1, chị em sẽ được nhận ngay phần quá trị giá 295k là chậu tắm Kiza cho bé, hoặc xe điều khiển CY cực dễ thương 265k, hay 1 chăn bông 2 lớp mềm mại 239k.
Mua càng nhiều quà tặng càng lớn. Sữa Glico chính hãng Nhật số 0 có giá 595k/ hộp và số 1 có giá 495k/hộp. Mẹ bỉm đặt ngay trên NowProducts để nhận ưu đãi khuyến mãi 50k cho new user và được giao hàng miễn phí tận nhà nhen.
 
Hàng trăm sản phẩm thiết thực cho con yêu đang có ưu đãi lớn tại NowProducts, chị em xem thêm ở đây nha: https://www.now.vn/bo-suu-tap/kids-plaza-sieu-thi-me-bau-va-em-be

2. Xe đẩy Mamago Friendly C06  giảm ngay 100k

GIẢM ngay 100k khi ba mẹ mua xe đẩy Mamago Friendly C06 cho bé qua NowProducts. Giá gốc 990k chỉ còn 890k, không những thế ba mẹ còn được freeship tận nhà mà không lo trở đồ cồng kềnh nha.
 
(fb@kidplaza)
 
Xe đẩy Mamago Friendly  C06 được làm bằng chất liệu vải linen cao cấp. Đây là loại vải được ưu chuộng trên thế giới với chất lượng tuyệt hảo có khả năng thấm hút vượt trội, thông thoáng, không bí bách nên rất thích hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Hơn nữa sản phẩm có khả năng gấp gọn dễ dàng, tiện lợi khi mang đi xa. 
 
(@kidsplaza.vn)
 
Xe đẩy Mamago Friendly  C06 có thiết kế 3 tư thế ngồi, nằm, ngửa thoải mái và phù hợp với bé từ 0-36 tháng tuổi. giá rẻ nhất thị trường với 1 sản phẩm xe đẩy an toàn và tiện dụng thế này sao mẹ có thể bỏ qua. 
 

3. Sữa Aptamil Anh Quốc quà tặng đến 648k

Khi mua sữa Aptamil nguyên hộp từ Anh mẹ sẽ được nhận ngay quà tặng là chậu tắm, máy hâm sữa, xe 3 bánh, chăn bông…cho bé.
 
(fb@kidplaza)
 
Sữa Aptamil Anh  luôn được các mẹ bỉm sữa yêu thích, đây là sản phẩm của  Danone (Pháp) - tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu. Sữa có hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống. Khi pha, sữa hòa tan vào nước rất nhanh.
 
(fb@kidplaza)
 
Ưu đãi từ Kidsplaza khi mua 1 lon tặng ngay chậu rửa mặt hay khăn khô hoặc đồ chơi cho bé.
Sữa Apamil có công thức tập trung vào hiệu quả phát triển trí não (chứa DHA), sữa chứa Vitamin C và D nhiều hơn trong sữa bò đến 7 lần giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và hệ xương vững chắc.
 
(insta@tai.stecker)
 
(fb@kidplaza)
 
Khi mua 2 lon Aptamil mẹ được nhận ngay  tặng ngay quà tặng là Robot hay chăn bông hoặc đồ chơi câu cá cho bé, giá trị quà tặng lên tới 169k đó nha.
 
(insta@aletremdemae)
 
Không những thế, sữa Aptamil chứa lượng sắt nhiều gấp 40 lần sữa bò giúp tăng lượng hồng cầu cho bé.
 
(fb@kidplaza)
 
Chương trình mua sữa tặng quà ngập tràn Kidsplaza trên NowProducts, mua càng nhiều quà tặng càng lớn nha chị em. Mua 6 lon Aptamil quà tặng lên tới 648k đó. 
 
(fb@kidplaza)
 
Sữa ngon cho con, giá tốt cho mẹ lại còn nhận được nhiều quà tặng cho bé thì lý do gì mẹ lại bỏ qua chương trình hot như thế này chứ. Mẹ xem ngay cửa hàng Kidsplaza gần nhà nhất và đặt mua trên NowProducts để nhận ưu đãi tiết kiệm thêm 50k cho new user và được freeship tận nhà nhé: https://www.now.vn/bo-suu-tap/kids-plaza-sieu-thi-me-bau-va-em-be

4. Bỉm Merries tích tem đổi quà.

Mẹ mua bỉm Merries dán hay quần tất cả các size đều được áp dụng chương trình tích tem đổi quà nhen. Cứ 6 tem sẽ đổi được 1 ghế sofa Merries hay 12 tem đổi được đàn đồ chơi Piano. 
 
(fb@kidplaza)
 
Bỉm Merries là dòng bỉm cao cấp nhất hiện nay của tập đoàn KAO nổi tiếng Nhật bản với 2 dòng bỉm chính là bỉm dán và bỉm quần. Bỉm dán mẹ dùng thay tã cho bé, dễ dàng thay, mặc cho bé khi chơi hoặc khi con đang ngủ.
 
(insta@elis_sava)
 
Bỉm quần mẹ lựa cho bé lớn, đang độ tập đi sẽ giúp bé thoải mái vận động mà không sợ tuột bỉm nhen.
 
(insta@lianauegaki)
 
Tất cả bỉm Merries được sản xuất từ chất liệu bông cao cấp, được lựa chọn kỹ càng, không có chất bảo quản, không chất hóa học, rất an toàn cho bé nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con yêu nha. Chất lượng của bỉm Merries luôn được các bà mẹ Nhật đánh giá rất cao và tin dùng vì độ thấm hút tốt, mỏng, nhẹ, thoáng, mềm mại, không mùi, không vón cục, đặc biệt trong quá trình bé sử dụng không bị trào ngược nên chống hăm hiệu quả cho bé.
 
(insta@lianauegaki)
 
Bề mặt bỉm được thiết kế hình hạt gạo, lõi siêu thấm kép giúp thấm hút cực nhanh. Vách ngăn chống tràn 2 bên mềm mại nên mẹ không lo bỉm làm bé xước da, mẩm đỏ nhé. Ngoài ra, bỉm Merries có vạch báo thời gian thay tã thông minh nên mẹ có thể căn cứ vào đó thay bỉm khi bé tè nhiều nha.
 
(insta@aldengoh)
 
Các loại bỉm Merries các size đều có bán đầy đủ tại Kidsplaza với giá 405k/ bịch. Mẹ lần đầu cài app Now để đặt mua hàng nhớ nhập mã KIDSPLAZA50 để được giảm ngay 50k và freeship nữa nha. Mua bỉm cho con nhớ giữ tem đổi quà tặng siêu chất cho bé yêu nha mẹ!
 
Xem thêm sản phẩm khác tại đây nè các Mom: https://www.now.vn/bo-suu-tap/kids-plaza-sieu-thi-me-bau-va-em-be
 
Chào đón sự góp mặt của Kidsplaza trên NowProducts là 1 loạt chương trình khuyến mãi khủng. Chị em bỉm sữa đừng quên ưu đãi này nha. Cập nhật thêm thật nhiều khuyến mãi mỗi ngày tại fanpage NowProducts nhen.
 
Tải app để đặt hàng nhanh hơn nè:
Từ Appstore: https://goo.gl/olRin1
Từ cửa hàng Play: https://goo.gl/CCe6EV
 
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập