Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Dạo thời gian gần đây, giới ẩm thực Sài Gòn rầm rộ một “trào lưu” sang chảnh có 1-0-2 với màn trình diễn ẩm thực sống động kéo dài 2 tiếng với sự trợ giúp của bản đồ trực quan. Vậy muốn trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực này thì giá cả như thế nào và ở đâu thì bạn hãy theo mình để tìm hiểu kỹ hơn nha.
 
Hay tin chương trình này kéo dài thêm 1 tháng so với dự kiến, thế là mình và vài người bạn rút cục cũng đặt chỗ tại Le Petit Chef được để trải nghiệm thử xem mô hình nghệ thuật ẩm thực này lại hot đến thế. 
Tọa lạc trong khách sạn Park Hyatt Saigon, Le Petit Chef trình chiếu tại nhà hàng Square One -  là một trong những nhà hàng phục vụ món Pháp- Âu rất nổi tiếng tại Sài Gòn và được rất đông giới nghệ sĩ tới lưu dùng bữa đó. Không gian vô cùng sang trọng cùng thiết kế tao nhã được lấy cảm hứng cổ điển Pháp–Việt , đây quả là một nơi lý tưởng của các cặp tình nhân trong những dịp đặc biệt.
Nhà hàng với nội thất đậm chất nghệ thuật toát lên không khí lãng mạn cộng hưởng bản nhạc giao hưởng du dương đưa bạn đến thiên đường đúng nghĩa.
 
Một tin vui cho các Foodie đây! Le Petit Chef sẽ đươc trình chiếu kéo dài đến hết tháng 12 để chiều lòng các tín đồ ẩm thực chưa kịp đặt chỗ nè. Từ thứ Tư đến Chủ Nhật hàng tuần, sẽ có một buổi diễn cho tiệc trưa và hai buổi diễn cho tiệc tối. Le Petit Chef không được tổ chức vào Thứ Hai và Thứ Ba.
 
Bạn có thể thưởng thức chương trình qua gói Thương Gia gồm thực đơn năm món đặc biệt có giá chỉ 2.300.000 VNĐ cho một khách, thêm gói rượu đi kèm với 1.500.000 VNĐ. Ngoài ra, nâng cấp lên gói Hạng Nhất, gồm thực đơn năm món thượng hạng với giá 3.450.000 VNĐ cho một khách, thêm gói rượu đi kèm với 2.500.000 VNĐ. Giới hạn cho 12 khách mỗi show và 12 khách sẽ ngồi chung bàn. 
Giá vé bao gồm một phần thức uống chào mừng và chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT. 
Nào cùng vào tiệc thôi! Lần đầu tiên trong đời mình trải nghiệm màn trình diễn ẩm thực sống động kéo dài 2 tiếng đồng hồ, với sự trợ giúp của bản đồ trực quan (visual mapping). Ánh sáng từ phía trên tạo nên những hiệu ứng 3D và tạo nên một câu chuyện kể cho thực khác.
 
Câu truyện mà mình được xem được kể về một chàng đầu bếp tí hon khá hậu đậu đang “nấu” thức ăn trên dĩa và trước mặt khách trông rất hài hước và dễ thương lắm nha. Kèm theo đó là sự trợ giúp của âm nhạc bắt tai và nghệ thuật sắp đặt, hiệu ứng âm thanh trang trí góp phần cho màn trình diễn rất chân thật khiến cho mình không thể nào rời mắt được.
 
Kết thúc câu truyện thì cũng là lúc thức ăn được dọn lên bàn. Bạn sẽ không tin vào mắt mình được đâu, những họa tiết hoa văn sống động nhịp nhàng chạy đều trên chén dĩa dần hiện trên mắt khiến cho cảm giác đợi món sẽ không còn bị lâu nữa.
 
Cứ mỗi một món chuẩn bị ra, thì chàng đầu bếp tí hon lại xuất hiện trình diễn những món tiếp theo đến với thực khách. Ví dụ như món sắp ra là bò nướng, bạn sẽ thấy hoạt cảnh chú đầu bếp tí hon bật que diêm và trình diễn nấu. Thậm chí anh sử dụng những nguyên liệu tươi xanh ngay bên canh khu vườn của mình để làm như bông cải, cà rốt, hành lá….sau đó đặt thịt bò lên vỉ nướng hoặc đưa vào lò.
 
Mỗi một video khiến cho mình rất bất ngờ vì chú đầu bếp tí hon đều xuất hiện và biến mất một cách rất hài hước, và cái tính hậu đậu của anh chàng đó đã làm cho người xem như mình cảm thấy rất thích thú giải trí rất nhiều thay vì ngồi đợi món.
 
Hơn nữa, các món ăn của Le Petit Chef đều mang hương vị Pháp-Âu rất tuyệt vời, song song đó tụi mình còn được thưởng thức những ly rượu vang đỏ nữa. Quả là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời và rất đáng đồng tiền lắm đó.
 
Đặc biệt hơn ngoài hiệu ứng thì mỗi món ăn đều rất thú vị và chuẩn 5 sao, khẩu phần vừa đủ kèm tầng vị phản ánh đủ văn hóa của các vùng đất mà chàng đầu bếp “nhí” đặt chân tới, rất rất đáng để thưởng thức đó nha.
Nào các Foodie ơi! Hãy mau mau đến với Le Petit Chef để trải nghiệm loại hình nghệ thuật đặc sắc nhất tại Sài Gòn này ngay bây giờ nha, đảm bảo bạn sẽ có một đêm tuyệt vời đầy mãn nhãn “no” mắt lẫn căng bụng khi về đó nha.
 
Địa chỉ: Tầng Lửng Park Hyatt Hotel, 2 Công Trường Lam Sơn,  Quận 1, TP. HCM
Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY!
 
Hoàng Ân

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập