Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Gà phô mai là một trào lưu gây sốt cộng đồng trong những ngày vừa qua. Gà mềm hòa quyện cùng nước sốt mang đặc trưng riêng của từng nhà hàng được phủ bên trên lớp phô mai béo ngậy. Cùng khám phá những nhà hàng có món gà phô mai ngon nhận được sự khen ngợi của nhiều người nhé!

Cocodak – Gà Hàn Quốc

Cocodak là một nhà hàng chuyên về gà nên món gà phô mai lừng lẫy không thể thiếu trong thực đơn của nhà hàng được rồi. Với phong cách ẩm thực Hàn Quốc, những món gà của nhà hàng được chế biến với công thức riêng để vừa có lớp da giòn bên ngoài mà thịt gà bên trong lại mềm mượt chứ không bị khô.

Quán có hai loại gà phô mai là gà phô mai chiên và gà phô mai nướng. Nếu gà phô mai chiên thơm ngon với lớp bột giòn rụm thì gà phô mai nướng sẽ đem lại lớp da vừa béo vừa đậm vị, ăn cùng với bánh gạo chiên và phô mai béo ngậy rất thơm ngon luôn nha.

Lớp phô mai trộn đều với lớp gà vừa béo vừa đậm vị tạo nên món gà phô mai đặc sắc

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/cocodak-restaurant-ga-han-quoc

Busan Korean Food

Ai là một fan cuồng của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc đã không quá xa lạ với quán Busan Korean Food rồi đúng không nào? Nổi tiếng với những món ăn chuẩn vị Hàn, chất lượng ổn định mà giá thành lại phải chăng, Busan Korean Food dần trở thành một địa điểm quen thuộc đối với giới trẻ Sài Thành. Ngoài những món ăn nổi danh như kim chi, cơm trộn, mì, món nướng,... mọi người đến với Busan Korean Food còn bởi món gà phô mai cực hấp dẫn. Gà được cắt thành những miếng vừa ăn, sau khi đã trộn qua với ớt Hàn Quốc và nêm gia vị thì bỏ thêm phô mai ở trên. Gà mềm mềm, phô mai béo ngậy, ăn là ghiề luôn đó nha.

Đặt bàn để nhận ngay ưu đãi 5% https://www.tablenow.vn/bo-suu-tap/busan-mon-ngon-han-quoc-325

Don Chicken

Nói đến những nhà hàng gà phô mai thì không thể không nhắc đến Don Chicken rồi nè. Nếu như gà rán giòn giòn, ngọt ngọt bắt vị thì gà phô mai béo béo, dai dai. Gà không bị bở, khi cắn vào cảm thấy rất tươi, giòn rụm, thêm vị béo của phô mai lại càng thích luôn nha. Hiện Don Chicken có nhiều cơ sở lắm, bạn có thể tìm địa điểm gần để trải nghiệm nha.

Đặt bàn để nhận ngay ưu đãi đến 15% https://www.tablenow.vn/bo-suu-tap/don-chicken-ga-pho-mai-han-quoc-926

Gaxeo Chicken

Gaxeo là một địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn với những món ăn Hàn Quốc và gà. Với những khẩu phần ăn vừa đủ, chất lượng và giá thành tốt, Gaxeo được nhiều bạn trẻ ngày nay lựa chọn làm địa điểm đến vào cuối tuần. Món gà phô mai ở đây khá nổi tiếng với độ tươi, ngon, thơm nức và thấm vị. Giá cả của Gaxeo khá hợp lý, mỗi người tầm 150k thôi đó nhen.

Đặt bàn để nhận ngay ưu đãi đén 15% https://www.tablenow.vn/bo-suu-tap/nha-hang-gaxeo-chicken-1058

Oven Maru

Nhà hàng nằm trên đường Điện Biên Phủ, khúc đối diện với công viên Lê Văn Tám, nằm phía bên tay phải nha. Vì khúc này là đường một chiều nên mấy bạn để ý xíu chứ để đi lố là phải vòng lại xa lắm đấy. Ở Oven Maru có món gà phô mai tương ớt khá lạ so với mấy quán khác, gà ngon và mềm, bên ngoài phủ lớp sốt đậm đà, có vị béo của phô mai và vị cay cay của tương ớt rất lạ miệng.

Nhưng đó chưa phải là điểm đặc biệt duy nhất của quán mà còn có món bánh mì phô mai rất đáng để thử. Ổ bánh mì nhìn thôi đã thấy lạ mắt rồi, bánh mì nóng và giòn, bên trong có nước sốt giống cà ri mà còn có phô mai dẻo dẹo nữa, ăn ngon lắm luôn.

 Bánh mì phô mai lạ mà rất ngon với sốt và phô mai bên trong lớp bánh mì giòn rụm

Đặt bàn nhận ưu đãi 5% https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/oven-maru-chicken-am-thuc-han-quoc

Papa’s Chicken

Papa’s chicken là một chuỗi nhà hàng có nhiều chi nhánh trong thành phố nên bạn có thể dễ dàng chọn được chi nhánh gần với mình nha. Nhìn cái tên nhà hàng thôi cũng đã biết nhà hàng chuyên về gà rồi, nào là gà rán mật ong, gà rán sốt cay, gà rán sốt gia vị và đặc biệt không thể thiếu món gà phô mai đang lừng lẫy nha.

Từng miếng gà mềm được nấu với sốt rất vừa miệng rồi được phủ lớp phô mài dày cui phía bên trên nhìn hấp dẫn quá trời luôn. Kéo miếng gà lên mà phô mai dai phải kéo một hồi mới đứt được.

Lúc nào nhà hàng cũng đông khách như thế này

Đặt bàn nhận ưu đãi 15% https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/papas-chicken-beer-thu-duc

Moon’s Kitchen

Moon’s Chicken nằm trong  nằm trong khu Villa Phan Xích Long nên khá dễ tìm, cũng vì nằm trong khu này nên không gian nhà hàng có phần sang trọng và yên tĩnh. Nhà hàng nổi tiếng với các món phô mai đặc biệt là gà phô mai và sườn cây phô mai.

Cách trang trí khá dễ thương của quán

Gà ướp vừa thấm, được cái nhà hàng cắt ra từng miếng nhỏ vừa ăn nên không quá khó khăn khi ăn, bên trên là lớp phô mai béo ngậy và dai dai ăn rất đã. Ngoài ra nhà hàng cón có món cơm lắc phô mai nữa nha, ăn lạ miệng mà ngon không kém gà phô mai đây nha, lúc lắc xong cơm còn có màu rất đẹp.

Tokbokki phô mai cũng ngon không kém so với  phô mai đâu nha

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% http://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/moon-s-kitchen-korea-bbq-coffee

Barbos

Tọa lạc trên côn đường Lê Thị Riêng quận 1, nhà hàng Gà Hà Quốc Barbos thu hút khá nhiều khách hàng với những món gà đậm đà khó cưỡng. Với thực đơn đa dạng, ngoài những món như gà nướng nguyên con, gà nướng không cay, gà nướng sốt cay,...món gà phô mai cũng là một điểm sáng bừng của quán đó nhé! Gà được ướp rất thấm vị, khi ăn cuộn cùng phô mai tan chảy. Với vị chua chua ngọt ngọt từ gia vị thấm trên gà cùng cái béo béo của phô mai, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được đâu đó nhé! Điểm đặc biệt là quán cho nhiều phô mai lắm luôn nha, nên nếu ai là fan của phô mai chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được quán này đâu nè!

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/barbos-nha-hang-ga-han-quoc

Chivago Chicken

Chivafo nằm trên con đường Nguyễn Thái Học quận 1, nơi mà nhiều người rỉ tai nhau là nhà hàng Hàn Quốc hiếm hoi giữ được trọn vẹn hương vị của các món ăn truyền thống Hàn Quốc. Nhà hàng có không gian nhỏ nhắn và xinh xắn, được rang trí đơn giản mà đẹp mắt. Đồ ăn được nêm nếm rất vừa vặn, miếng gà giòn tan, không khô không bở, thơm béo cực thích. Vừa ăn gà vừa uống một ít bia là tuyệt vời lắm luôn nhé!

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/chivago-chicken-ga-ran-han-quoc-bia

Gà Cơm Nướng – Nhà hàng Hàn Quốc

Nhà hàng Gà Cơm Nướng có điểm lạ hơn so với mấy chỗ khác ở chỗ gà phô mai nhưng có thêm lớp cơm dẻo ở dưới ăn cùng rất ngon, vừa chắc bụng mà vừa tạo vị mới lạ cho món ăn nữa. Gà được ướp vị đậm đà ăn kèm cùng kim chi chua chua vừa làm không bị ngán mà còn tăng độ ngon cho món gà phô mai nữa. Ngoài ra bên trên còn có một lớp mỏng bắp mỹ giòn ngọt nữa, ăn ngon lắm luôn.

Món phụ ăn kèm gà phô mai rất nhiều vừa ngon vừa không bị ngán

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% http://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/ga-com-nuong-nha-hang-han-quoc

Chick Kebabs

Điểm ấn tượng ở quán không chỉ ở món gà phô mai đặc sắc mà còn ở những bức tranh 3D ấn tượng trên tường, hệ thống Chick Kebabs có nhiều chi nhánh và mỗi chi nhánh có những bức tranh khác nhau nên rất thú vị.

Bức tranh 3D lạ mắt gây thích thú khi vừa ngồi ăn vừa chiêm ngưỡng

Gà phô mai ở đây nhà hàng chỉ lấy phần ức nên không có xương luôn nha, thoải mái ăn mà không lo mắc hay phải gỡ xương nè. Gà ngon, mềm hòa với nước sốt vừa ngọt ngọt cay nồng rất thơm ngon.

Dụng cụ ăn uống cũng được đầu tư tỉ mỉ

Đặt bàn nhận ưu đãi 20% http://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/cac-dia-diem-uu-dai-khi-dat-ban?k=chick+kebabs

Đạo Quán

Đạo Quán là một trong số ít ỏi nhà hàng Nhật có món gà phô mai ngon lừng lẫy nha, điểm đặc biệt của nhà hàng Nhậnt là món ăn lúc nào cũng tươi ngon nên ăn gà phô mai ở đây là sựa lựa chọn đúng đắn nha.

Còn nếu bạn muốn món gì mới lạ hơn gà phô mai thì có món lẩu phú sỹ phô mai lạ lắm nha. Lớp bên ngoài là phô mai với bắp, hẹ tiếp đến là thịt bò, bắp cải, giá và gà. Tất cả hòa quyện vào nhau làm nên vị mới lạ cho món ăn, rất đáng để thử.

Lẩu phú sĩ phô mai tươi ngon và đẹp mắt

Đặt bàn nhận ưu đãi lên đến 20% http://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/dao-quan-am-thuc-nhat-ban

Mom’s Chicken

Nhà hàng Mom’s Chicken chuyên bán các món Hàn Quốc, do người Hàn Quốc chính gốc mở và đứng làm luôn nên món ăn sẽ mang đúng vị Hàn Quốc luôn nha. Nhà hàng có nhiều món về phô mai lắm nha nào là gà phô mai, sườn heo non nướng cay phô mai, nem nướng phô mai rất hấp dẫn. Phô mai nhiều nên đặc và dai, kéo hoài không đứt luôn.

Sườn cay phô mai cho mấy bạn đã chán gà phô mai nha

Đặt bàn nhận ưu đãi 5% https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/mom-s-chicken-mon-ga-han-quoc

4Gs Texas

Nhà hàng 4Gs Texas mang phong cách Âu nên hương vị món gà phô mai ở đây cũng rất khác so với các nhà hàng mang hơi hướng Hàn Quốc. Không chỉ đặc sắc với món gà phô mai béo ngậy, nhà hàng còn được ưa thích bởi món pizza nhân nhồi phô mai, phô mai dày và đặc đến nỗi kéo miếng pizza lên mà không đứt được luôn.

Pizza nhân nhồi phô mai

Đặt bàn nhận ưu đãi lên đến 30% http://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/4gs-texas-steak-pizza-pasta

Yuri Yuri

Vì món gà phô mai là món mang hơi hướng ẩm thực Hàn Quốc nên nhà hàng Hàn Quốc nào cũng có món này. Yuri Yuri là một nhà hàng Hàn Quốc nên thực đơn của nhà hàng cũng có sự góp mặt của gà phô mai. Gà mềm hòa cùng nước sốt ngọt ngọt cay cay, phô mai phủ đầy mặt nhìn thôi đã thèm lắm rồi.

Tokbokki phô mai quyến rũ

Đặt bàn nhận ưu đãi 5% https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/yuri-yuri-am-thuc-han-quoc

Xem thêm:

- Tổng Hợp 10 Nhà Hàng Hàn Quốc Ngon Ở Sài Gòn

- Hấp Dẫn Với Nhà Hàng Món Nướng Hàn Quốc

- Top Quán Thị Nướng Hàn Quốc Ở Sài Gòn

Top Nhà Hàng Gà Ngon Lừng Lẫy Không Thể Bỏ Qua

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Có 2 cách đặt chỗ để được ưu đãi:

- Cách 1: mở website TableNow.vn hoặc Foody App, tìm địa điểm bạn muốn đến và chọn giờ để đặt chỗ

 

- Cách 2: Gọi lên tổng đài của TableNow tại Hotline 1900 6044 (làm việc từ 9h - 19h30 tất cả ngày trong tuần)

- Cách 3: Bạn có thể download App của TableNow để đặt bàn nhanh chóng và nhận ưu đãi dễ dàng hơn.

Phiên bản IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/tablenow/id1071533566

Phiên bản Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tablenow

 

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập