Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Tìm được một loại sữa rửa mặt phù hợp với da mặt luôn là vấn đề đau đầu của mọi cô gái. Chưa chắc cứ đắt tiền mới xịn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các nàng 5 loại sữa rửa mặt "bao xịn" mà chỉ cỡ 200k thôi nha.

Đặc biệt, mình biết có chương trình cực hay trên FMCG: Flash sale 2 ngày cuối tuần dành cho toàn bộ mỹ phẩm đó các chế. Ai quan tâm xem TẠI ĐÂY nè.

Chỉ cần chọn những món đồ yêu thích của mình, nhập mã MYPHAM50 nàng sẽ được giảm ngay 50K cho đơn 300k lại còn được FREESHIP tận nhà đó nha.

 

TOP cửa hàng mỹ phẩm xịn xem TẠI ĐÂY.

1. Sữa rửa mặt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Nàng nào da dầu, da mụn bơi hết vào đây. Ai cũng biết The Body Shop cực kỳ đình đám với dòng sản phẩm trị mụn từ trà tràm (Tea tree oil). Sữa rửa mặt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash giải quyết triệt để vấn đề da mụn. Muốn da đẹp, trước hết nàng nên củng cố bước làm sạch da đầu tiên nha.
 
(insta@iamdangerous)
 
Đầu tiên, mình phải khẳng định khả năng ngừa mụn thần thánh của em ấy. Trước đây da mình bị mụn khá thường xuyên vì là da hỗn hợp thiên dầu, ăn đồ ngọt, dầu mỡ mình cũng bị lên mụn. Nhưng từ khi biết đến các sản phẩm của The Body Shop, đặc biệt là em sữa rửa mặt chiết xuất trà tràm thì mình đã bị “hạ gục” vì sức mạnh làm sạch da, sát khuẩn, ngừa mụn tuyệt vời mà em ấy mang lại. Từ đó đến giờ, mình không yêu thêm 1 ai khác ngoài The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash. 
 
(insta@duongkara)
 
- Về bao bì: Chai nhựa màu xanh đậm,  đặc trưng của trà tràm, không lo rơi vỡ.
- Thông tin về thành phần được in rõ ràng trên thân chai.
- Thành phần: Chỉ cần nghe tên, nàng cũng đủ biết thành phần chính là tinh chất trà tràm. Trà tràm có công dụng ngừa mụn, sát khuẩn, trị vết côn trùng đốt, làm đồ xông mặt cực kỳ tốt. Nàng nào da mụn dùng em này cực kỳ hiệu quả nha.
- Mùi của em ấy đúng mùi đặc trưng của trà tràm, hơi hắc 1 chút nhưng dùng lâu quen rồi thì mình cực thích cái mùi này.
- Rửa xong da mát lạnh, tuy nhiên hơi căng. Khuyên các nàng nên sử dụng ngay sản phẩm dưỡng ẩm cho da nha.
 
(insta@elei2.0.7)
 
Để nói về em sữa rửa mặt The Body Shop Tea Tree này thì chắc mình phải  nói cả ngày mất, vì mình quá hài lòng về em ấy. Tóm lại, nàng nào da có vấn đề như lỗ chân lông to, da dầu, da mụn thì hãy “rước” ngay em ấy về nhà, tin mình đi, em ấy không làm nàng thất vọng đâu. 1 chai 250ml giá khoảng 280k có thể dùng được 2-3 tháng đó nha. Cực kỳ tiết kiệm đúng không nào.
 

2. Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Là 1 cái tên đình đám đến từ thương hiệu Innisfree Hàn Quốc. Sữa rửa mặt này cung cấp độ ẩm chuyên sâu nên cực kỳ thích hợp với nàng nào da khô, hỗn hợp thiên khô nhé.

(@insta@koreana_store)

- Với thành phần chính là chiết xuất từ quả olive chứa vitamin và giầu độ ẩm ngoài việc làm sạch da, em sữa rửa mặt này còn cung cấp độ ẩm sâu và lâu dài cho làn da
- Tuýp kem xinh xắn màu xanh đặc trưng như màu olive, vẫn là thiết kế dạng tuýp quen thuộc của hãng. Thông tin rõ ràng trên tuýp.
- Sữa rửa mặt Innisfree Olive tuân thủ nguyên tắc 4-free đảm bảo không làm hại da
- Không chứa dầu khoáng
- Không nguyên liệu động vật
- Không màu tổng hợp
- Không imidazolidinyl ure
 
(insta@belle.tice)
 
- Chất kem trắng mịn màng, mềm xốp nhẹ. Khi dùng, nàng cho 1 lượng kem vừa đủ ra tay thoa lên mặt rồi massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước.
- Khi rửa xong da cực kỳ mềm mịn, sạch sâu lỗ chân lông mà không hề bị khô căng.
- Chất Olive trong sữa rửa mặt giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da
 
(insta@belle.tice)
 
1 tuýp sữa rửa mặt vừa làm sạch da lại vừa cung cấp độ ẩm sâu cho da lại cực kỳ lành tính mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”, chỉ có “200k thì nàng nào da khô, da hỗn hợp mau rước về ngay nhé, đảm bảo em ấy sẽ không làm nàng thất vọng đâu. Tin mình đi.
 

3. Sữa rửa mặt Muji Face Soap

Chắc hẳn “chụy em” ai cũng biết đến thương hiệu Muji Nhật bản với sản phẩm nước hoa hồng thần thánh đúng không nào. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với chị em 1 sản phẩm khác của Muji cũng thần thánh không kém mà giá lại cực yêu, đó là em sữa rửa mặt Muji Face Soap.
 
(insta@sagistoree)
 
Mới nhìn em ấy chắc nàng sẽ thấy hơi thất vọng vì bao bì chẳng có gì hấp dẫn. Muji vốn trung thành với lối thiết kế đơn giản. 
- Thân chai nhựa màu trắng, có in vài dòng giới thiệu sản phẩm trên đó
- Nắp chai cũng màu trắng tạo nên tổng thể 1 chai sữa rửa mặt như bao chai sữa rửa mặt khác
- Có 2 loại: Moisture dành cho da khô  và da thường, không có chữ Moisture dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
- Đây là dạng sữa rửa mặt tạo bọt nha các nàng.
- Mùi thơm nhẹ nhàng, cực kỳ dễ chịu.
- Chất kem màu trắng đục, chỉ cần 1 lượng nhỏ như hạt đậu cũng đủ tạo bọt khắp mặt của mình
 
(insta@putyputyshop)
 
Em này rửa cực sạch nhé các chế, rửa xong thấy da nhẹ hẳn đi, căng mịn nhưng mình thấy hơi khô. Nàng nào da khô nhớ chọn dòng Moisture hoặc dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng Muji để cân bằng độ ẩm nha.

(insta@meowmunstore)

1 tuýp sữa rửa mặt 120g chỉ có 195k thôi nha mấy chế, mình vẫn tin dùng các sản phẩm của Nhật nên chắc chắn đây là sản phẩm skincare được yêu thích của mình.

4. Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Pore & Shine Daily

Neutrogena là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ có các sản phẩm chuyên trị cho da mụn. Sữa rửa mặt Neutrogena cực kỳ phù hợp với những nàng da dầu, da mụn, da nhạy cảm, lỗ chân lông to.
 
(insta@beautybyannierosee)
 
Theo các chuyên gia da liễu, nếu da bạn nhạy cảm nên chọn những dòng sữa rửa mặt dạng gel, ít tạo bọt. Vì như vậy chúng mới làm sạch da mà không gây kích ứng cho da. 
- Về hình thức, em gel rửa mặt này được chứa trong chai nhựa tròn trong suốt, trên thân chai có in tên thương hiệu và công dụng rõ ràng.
- Chiết xuất từ cam, quýt tươi giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả làm da sạch và tươi sáng.
- Thành phần Saclicylic Acid có trong sữa rửa mặt thấm sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất tích tụ, ngăn ngừa tác nhân gây mụn.
- Hương cam, quýt tươi mát, cực kỳ dễ chịu nha các chế.
- Thiết kế dạng vòi nhấn cực kỳ tiện lợi và vệ sinh.
 
(insta@bodybox.id)
 
- Khi sử dụng nàng nên làm ướt mặt, lấy 1 lượng gel rửa mặt ra tay và thoa đều lên mặt rồi rửa sạch với nước.
- Em sữa rửa mặt Neutrogena này làm tốt việc lấy sạch dầu thừa, bụi bẩn trả lại cho mình làn da sạch, lỗ chân lông thoáng, nên hạn chế tác nhân gây mụn.
- 1 chai tới 200ml giá chỉ 200k thì mình cực kỳ ngạc nhiên với 1 thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da mụn hàng đầu thế giới như Neutrogena.
 
(insta@weingarther_priscilla)
 
Mách nhỏ cho nàng cửa hàng có bán em ấy nè: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/xi-xon-shop-my-pham-chinh-hang-38744/goi-mon#!#cb_50

5. Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

Nếu nàng là người ưa chuộng mỹ phẩm Nhật thì không thể bỏ qua em sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo. Sữa rửa mặt Hada Labo cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp với cả da nhạy cảm nên nàng yên tâm sử dụng nhé.
 
(insta@mad.cosmetic)
 
- Với công thức không chứa dầu, sữa rửa mặt Hada Labo nhẹ nhàng làm sạch sâu trong lỗ chân lông.
- Thiết kế cũng rất đơn giản, đúng kiểu thiết kế truyền thống của Nhật bản
- Trên thân chai in toàn chữ Nhật thôi nên mình cũng không hiểu lắm, chỉ thấy hàng Nhật là yên tâm rồi
- Thiết kế dạng vòi nhấn cực tiện lợi và vệ sinh.
- Chỉ 1 lượng nhỏ cũng tạo bọt cực lớn.
 
(insta@howtobeauty_th)
 
- Sữa rửa mặt Hada Labo có 2 loại cho nàng lựa chọn: Màu trắng dành cho da khô, với tác dụng giữ ẩm tốt. Màu xanh cho nàng da dầu giúp kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm kích ứng, mẩn đỏ phù hợp cả với da nhạy cảm.
- Đây là sản phẩm nội địa Nhật nên cực kỳ an toàn nhé các cô gái.
 
(insta@extaticbeauty)
 
Nếu đang tìm 1 sản phẩm làm sạch dịu nhẹ sau khi tẩy trang thì mình khuyên các nàng nên tìm đến em ấy. Giá của 1 chai sữa rửa mặt 160ml tầm 210k, nàng có thể mua tại cửa hàng mỹ phẩm Nhật Chaly chuyên các sản phẩm mỹ phẩm Nhật nè: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/nhat-chaly-my-pham-nhat-chinh-hang/goi-mon
 
Hàng ngàn mỹ phẩm chính hãng đang được giảm tới 50k lại freeship mọi ngõ ngách nội thành SG, các chế lên FMCG ngay để chọn mua nha.
Tải app để đặt hàng nhanh hơn nè:
Từ Appstore: https://goo.gl/olRin1
Từ cửa hàng Play: https://goo.gl/CCe6EV
 
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập