Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Nét đẹp của Huế không chỉ nằm ở những điểm tham quan du lịch nổi tiếng, mà còn thể hiện trong chính những món ăn đặc sản nơi đây, trong đó nổi bật hơn cả phải kể đến bún bò Huế. Bún bò Huế không chỉ làm say lòng khách du lịch mà còn mê hoặc cả người dân nơi đây. Hãy cùng ShopeeFood điểm qua top 5 quán bún bò Huế đến người Huế cũng mê sau đây nhé.

 

Đến Huế, ngoài việc ghé thăm những địa danh nổi tiếng như sông Hương, núi Ngự hay Cố đô, đừng quên thưởng thức ẩm thực đa dạng nơi đây nhé. Một trong những đặc sản nổi tiếng với thực khách cả trong và ngoài nước bạn không thể bỏ qua chính là Bún bò Huế.

 

Tại Huế, món này thường được gọi đơn giản là "bún bò" thay vì "bún bò Huế" như các địa phương khác. Nguyên liệu chính của món ăn bao gồm sợi bún to, trắng mịn, thịt bắp bò, giò heo cùng nước lèo màu đỏ cam đặc trưng với vị cay nồng hấp dẫn. 

 

Bún bò Huế là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức bắt mắt và hương vị đậm đà, có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ ai từng thử qua món ăn này. Không chỉ “đánh cắp” trái tim du khách, dưới đây là top 5 quán bún bò Huế đến người Huế cũng mê như điếu đổ.

Bún bò Huế O Cương – Chú Điệp 

Bún bò Huế O Cương - Chú Điệp là địa chỉ yêu thích của người dân nơi đây cũng như khách du lịch. Menu của quán đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.

 

Chất lượng bún bò tại đây ngon khỏi bàn. Sợi bún to, đậm vị, thịt bò và chân giò mềm chứ không dai. Đặc biệt, phần nước dùng được nấu theo công thức gia truyền mang lại hương vị ngọt thanh độc đáo. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ trên phường Vĩnh Ninh và chỉ phục vụ vào buổi sáng.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế

  • Thời gian mở cửa: 6:30 - 11:00

  • Giá: 10.000 - 40.000 VNĐ

  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/hue/bun-bo-hue-o-cuong-chu-diep

Bún bò Huế O Phượng

Đến với bún bò Huế O Phượng bạn sẽ được thưởng thức tô bún đầy ú ụ với rất nhiều topping đi kèm, sườn heo to mềm, thịt bò tươi ngon, chả giò, chả cua, tiết bò cùng nhiều rau sống ăn kèm. 

Không chỉ có đồ ăn chất lượng, quán bún O Phượng còn ghi điểm trong mắt thực khách bởi sự thân thiện và phục vụ nhiệt tình nơi đây. Hơn nữa, bún bò Huế O Phượng hiện đã có mặt trên ShopeeFood, bạn có thể order và thưởng thức ngay tại nhà nếu không kịp đến giờ mở cửa của quán.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Khuyến, P. Phú Nhuận, Tp. Huế, Huế

  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 12:00

  • Giá: 30.000 - 40.000 VNĐ

  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/hue/bun-bo-hue-o-phuong

Bún bò Huế O Chi

Tiếp theo đây, xin giới thiệu đến bạn quán bún bò Huế O Chi - một địa điểm rất thích hợp cho những bạn thích ăn khuya. Quán mở cửa từ 17:00 đến 23:59 nên bạn có thể thoải mái dành thời gian ban ngày cho việc vui chơi và dành khoảng thời gian còn lại cho việc ăn uống.

 

Tô bún của O Chi có vị cay đặc trưng với phần nước dùng màu đỏ, đi kèm với nhiều topping như tiết, bò bắp, chân giò, mọc…

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 25 Mai Thúc Loan, P. Thuận Thành, Tp. Huế, Huế

  • Thời gian mở cửa: 17:00 - 23:59

  • Giá: 35.000 - 50.000 VNĐ

  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/hue/bun-bo-hue-o-chi-mai-thuc-loan

 

Bún bò O Thương

Nếu bạn muốn thưởng thức tô bún đậm đà vị Huế, đừng quên ghé quán bún bò O Thương nhé. Bún O Thương là một quán nhỏ nằm trên đường Hàn Mặc Tử, rất dễ tìm. Chỉ với 20.000 VNĐ bạn đã có ngay một tô bún đầy đủ với rất nhiều topping chất lượng, bao gồm xương heo, giò và cả chả nữa. Sợi bún trắng, mềm kết hợp với nước dùng ngon ngọt, đậm đà cùng rau tươi, sạch sẽ chắc chắn sẽ làm cho bạn ăn một lần là nhớ mãi không quên.

Không chỉ vậy, o cũng rất thân thiện, nếu bạn muốn tìm một nơi thoải mái để thưởng thức đặc sản xứ Huế thì đây chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Đặc biệt, bạn có thể order trực tiếp bún O Thương ngay trên ShopeeFood nữa đó.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 73 Hàn Mặc Tử, P. Vỹ Dạ, Tp. Huế, Huế

  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 10:00

  • Giá: 20.000 - 35.000 VNĐ

  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/hue/bun-bo-o-thuong

Hạnh - Bún bò Huế

Hạnh - bún bò Huế là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của người dân nơi đây. Vì vậy, quán bún thường rất đông vào buổi sáng và cũng nhanh hết hàng vào thời điểm này. Bún ở đây được nhiều khách hàng đánh giá cao khi vừa ngon vừa rẻ: nước dùng đậm đà, đầy đủ thịt bò tái, chả giò... Vì là một quán ăn vỉa hè nên chỗ ngồi thường hết rất nhanh, nhưng bạn cũng đừng lo vì hiện tại đã có thể lên ShopeeFood order vừa tiện lại không mất công chờ đợi quá lâu.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 37 Phạm Văn Đồng, P. Vĩ Dạ, Tp. Huế, Huế

  • Thời gian mở cửa: 5:30 - 11:00

  • Giá: 15.000 - 30.000 VNĐ

  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/hue/hanh-bun-bo-hue

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập