Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Đất nước Trung Quốc được biết đến với nhiều vùng miền, nét văn hóa khác nhau, vì thế hình thành nên nền ẩm thực độc đáo. Càng lúc ẩm thực Trung Hoa cũng trở nên gần gũi với người say mê món ngon. Nếu cũng là người yêu món Hoa và nhen nhóm dự định thử qua hết món ăn của xứ sở này thì có thể tham khảo ngay top 10 nhà hàng Trung Hoa ngon nức tiếng ở Sài Gòn này nhé.

Hao Yu - Cá Nướng Tứ Xuyên

Nhà hàng Hao Yu với món Cá Nướng tứ Xuyên lừng lẫy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, độc đáo của ẩm thực Trung Hoa. Cá nướng Tứ Xuyên được những đầu bếp tài ba của Hao Yu chế biến khéo léo, giữ nguyên hương vị, hòa cùng nướng sốt nồng đậm khiến thực khác bị cuốn hút ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Tất cả hòa quyện khéo léo ngụ vị ngọt, đắng, cay, mặn... vô cùng hấp dẫn

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi đến 15% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/hao-yu-grilled-fish-restaurant

Chang Kang Kung - Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Chang Kang Kung ghi điểm trong mắt thực khách bởi phương pháp chế biến thức ăn vô cùng độc đáo, đảm bảo hương vị món ăn vừa đảm bảo được chất dinh dưỡng phù hợp cho cả gia đình đó là hấp thủy nhiệt. Giúp lưu giữ được những nguồn dinh dưỡng quý giá tự nhiên có trong thực phẩm như các loại Vitamin B, C và các khoáng chất như Canxi, Phốt pho, Cali... sẽ giúp tăng cường đề kháng và gia tăng sức khỏe cho người sử dụng. 

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 20% tại: https://www.tablenow.vn/bo-suu-tap/he-thong-nha-hang-chang-kang-kung-hai-san-khoi-928

Chuyên Gia Lẩu - Lẩu Hong Kong

Đúng như tên gọi, Chuyên Gia Lẩu vô cùng đa dạng món ngon cho bạn lựa chọn, đặc biệt là những món ăn Trung Hoa độc đáo, hấp dẫn. Bạn có thể chọn cho mình một nồi lẩu hải sản cay đậm đà của sa tế kết hợp với hương vị ngọt đậm của các loại hải sản tươi ngon; lẩu xí quách bổ dưỡng, thanh mát với nước hầm từ xương ống kết hợp cùng nấm tuyết, trái lê và nước hạnh nhân, tạo nên vị ngọt thanh; lẩu Tứ Xuyên vang danh với nước dùng cay và nhiều hương vị nhờ các loại hạt tiêu, hoa tiêu hay hàng chục loại ớt khác nhau, chính điều này đã tạo nên thứ nước súp thơm nồng cay cay tê tê đầu lưỡi khiến thực khách rất khó để cưỡng lại.

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi đến 30% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/chuyen-gia-lau

Shang Garden - Nhà hàng Trung Hoa có không gian đẹp

Shang Garden mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây mang lại không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng phù hợp với những buổi gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp và họp mặt gia đình ấm cúng. Nhà hãng cũng đa dạng những món Hoa ngon hấp dẫn nữa đó. 

"Mỗi cuối tuần mình rất hay ăn ở đây. Dimsum rất ngon rẻ, vịt quay Bk thì tầm 700k 1 con gồm chế biến 2 món da thì cuốn ăn nước sốt ăn rất giòn nóng thơm ngon. Thịt xương thì rang muối. Dimsum với các món từ tôm rất giòn. Mình ăn lần đầu tại đây là buổi tối sau tết tầm mùng 8-9 ăn gỏi phát tài với vịt quay thịt xá xíu. Mình ăn nhiều lắm nên ko nhớ hết đc. Ở đây sáng thì ăn dimsum gọi món giá ok phục vụ tốt. Tối gọi món k dimsum thì ăn giá cũng cao nhưng vịt quay rất ngon."

Review của bạn Phương Phan

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi đến 20% tại: https://www.tablenow.vn/bo-suu-tap/he-thong-nha-hang-shang-garden-1060

Nhà Hàng Sài Gòn - Ẩm Thực Trung Hoa

Nhà hàng Sài Gòn đích thị là thiên đường Dimsum cho các cuồng nè. Nhà hàng có muôn hình vạn trạng thế giới dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác.

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 10% tại: https://www.tablenow.vn/bo-suu-tap/nha-hang-sai-gon-am-thuc-trung-hoa-877

Lẩu Hong Kong - Hotpot & Dimsum Town 

Lẩu Hong Kong - Hotpot & Dimsum Town là thiên đường lẩu Hong Kong và dimsum vô cùng đa dạng và hấp dẫn dành cho cả gia đình. Không chỉ có vô vàn món Hoa ngon, nhà hàng còn có không gian vô cùng ấm cúng, đẹp mắt. Nhà hàng có lối bày trí vô cùng hiện đại, đơn giản mà vô cùng tinh tế, trang nhã, kết hợp với việc sử dụng các gam màu ấm, dịu mắt, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt bạn bè hay sum vầy gia đình.

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi đến 15% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/lau-hong-kong-hotpot-dimsum-town

Lẩu Soa Soa - Nhà hàng lẩu Trung Hoa

Là một trong những địa chỉ quen thuộc ăn lẩu ở Sài Gòn, Soa Soa nổi tiếng với món lẩu & nướng hương vị Tứ Xuyên hấp dẫn. Nổi bật nhất là lẩu soa soa, lưỡi vịt xào Tứ Xuyên, nướng BBQ 3 món, dẻ sườn bò Úc, dẻ sườn cây xá xíu.

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 15% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/lau-soa-soa-pham-ngoc-thach

C.TAO - Chinese Restaurant

Đến với C.Tao bạn sẽ được tận mắt chứng kiến bàn tay khéo léo của các đầu bếp chế những món ăn cho mình. Đầu bếp rất sáng tạo và tinh tế trong việc chế biến nước chấm để giúp thực khách cảm nhận được một cách trọn vẹn, đặc biệt là các món vịt quay, gà quay, xá xíu cho đến nước tương chấm dimsum, các món cơm, mì, miến....

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi đến 10% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/c-tao-chinese-restaurant

Crystal Jade Palace - Lotte Legend Saigon Hotel

Crystal Jade là chuỗi nhà hàng danh tiếng bậc nhất Châu Á, nhà hàng có vị trí tại Legend Saigon cạnh bên sông Sài Gòn lung linh, thơ mộng. 

"Nhà hàng chuẩn kiểu Hoa trong Lotte Legend Saigon. Chuẩn 5 sao không cần bàn cãi Không gian nhà hàng từ phía trong nhìn ra thấy được View đẹp và hồ bơi, tuy hơi nhỏ 1 xíu nhưng không gian vầy mình thấy ổn ròi Về đồ ăn thì hẫu hết đều mang hương vị Trung Hoa, rất đậm vị và ngon, cách bày trí vô cùng đẹp mắt Về phía phục vụ thì mình khá hài lòng, đồ ăn được mang lên rất nhanh,tác phong của nhân viên cũng xuất sắc. Giá cả nơi đâu tuy hơi mắc 1 chút nhưng mình thấy tạm ổn Sẽ quay lại"

Review của bạn Hoa Nguyễn

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 10% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/crystal-jade-palace-legend-lounge-sai-gon

Lẩu Hong Kông Bone & Pot - Nguyễn Tri Phương

Lẩu Hong Kong Bone & Pot nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10. Không gian nhà hàng hiện đại, được bài trí tinh tế, là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ kinh doanh, hội họp cùng gia đình, bạn bè, đối tác. Lẩu Hong Kong Bone & Pot có nhiều loại nước lẩu, đặc biệt lẩu Tứ Xuyên là ngon nhất nhé. Lẩu Tứ Xuyên thơm cay mùi ớt đặc biệt, có kim sa không đâu có nhé. Kim sa của nhà hàng là chả cá, bọc nhân bên trong. Có kim sa phô mai, trứng muối, sa tế... tha hồ lựa chọn luôn.

"Lần đầu đến quán có cảm nhận như sau

- Không gian : cũng tương đối rộng thoải mái

- Lẩu : mình kêu 1 nồi lẩu xíu quách nhỏ trong đó có 4 cục thit xương to là 138k , 1 dĩa rau thập cẩm ( gồm bắp trái , rau muống , các loại nấm ...) giá 130k , 1 dĩa bún và 1 dĩa rau xà lách xoong , 4 ly trà đá , 1 dĩa phô mai viên , 1 dĩa cá viên nhồi trứng cá , 1 dĩa bắp bò, 1 dĩa kim chi, 4 cái khăn. Tc hết 599.500d. Giá cũng khá cao nhưng ngon và chất lượng

- Mình đi 4 người mỗi người hết 150.000 Nói chung ấn tượng đầu tiên tốt nhân viên cg nhiệt tình tư vấn"

Review của bạn Haiyen1710

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 10% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/lau-hong-kong-bone-pot-nguyen-tri-phuong

YU SHANG LOU - Fine Chinese Cuisine

Nhà hàng Yu Shang Lou nằm trên đường Trường Sơn, quận Tân Bình. Mặc dù nhà hàng rất sang trọng, thức ăn lại phong phú, hấp dẫn, phụ vụ cũng chuyên nghiệp nhưng giá cả rất phải chăng đó nha. 

"Không những bày biện đẹp mắt, hương vị thơm ngon, giữ nguyên hương vị của ẩm thực Trung Hoa, món ăn thơm ngon , đậm đà. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, rất chu đáo. Mặc dù đi có 2 mình thôi, nhưng vẫn được đón tiếp rất nồng nhiệt."

Review của bạn Yến Anh

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/yu-shang-lou-fine-chinese-cuisine

Nhà hàng Hong Kong

Nhà hàng Hong Kong có thực đơn vô cùng đồ sộ chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp. Nhà hàng có hơn 150 món ăn mang hương vị Hong Kong, Ma Cao hấp dẫn như Heo Sữa Quay, Vịt Quay Da Giòn, Bánh Bao Xá Xíu, Há Cảo Tôm Tươi, Xíu Mại Thịt Cua,... Với không gian sang trọng, lãng mạn cạnh bên sông Sài Gòn, nhà hàng Hong Kong không chỉ phù hợp với những buổi sum họp gia đình, bạn bè ấm cúng mà còn là địa điểm cho những bữa tiệc liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc cho các đoàn khách du lịch.

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 10% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/nha-hang-hong-kong-hong-kong-restaurant

Geylang Garden - Dimsum & Cháo Ếch

Nằm ở quận 1, ngay trung tâm thành phố Geylang Garden được đông đảo khách ưa chuộng, bởi khá nhiều món ngon đặc sắc nhất tại Singapore như món cháo ếch đặc sản của Singapore,Dimsum ,cua sốt tiêu đen,cua ớt Singapore,lẩu song vị,mì xào Mã Lai……

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 20% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/geylang-garden-dimsum-chao-ech

Baozi - Bánh bao Trung Hoa trên đất Việt

Baozi được nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa và Đài Loan lựa chọn, tìm đến. Độc đáo nhất ở Baozi là các loại bánh bao đủ vị, hấp dẫn. trông khá cầu kỳ, bắt mắt. Nổi bật hơn là không gian ở Baozi khá cầu kỳ, sang trọng, đậm chất Á Đông. Có thể thấy các Foodee đều chọn bánh bao của Baozi khi thèm ăn bánh bao Trung Hoa, do hương vị lạ không thể tìm thấy ở đâu được. Có thể nói Baozi là một trong những chốn hẹn ẩm thực Trung Hoa nức tiếng Sài Thành.

Bánh bao đậu hũ lạ miệng

Bánh bao thịt nướng nhân chảy tràn siêu hấp dẫn ^^

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/baozi-am-thuc-dai-loan-hai-ba-trung

Nhà hàng Tiên Chay - Ẩm thực chay món Hoa

Cũng thuộc khu người Hoa quận 5, được nhiều khách biết đến, nhà hàng Tiên Chay nổi tiếng về những món chay Trung Hoa hấp dẫn: há cảo, cải bó xôi xào, dồi trường xào cải chua, gỏi đu đủ. Vì là món chay nên rất tốt cho sức khỏe, thay thế được cho những món nhiều dầu mỡ hằng ngày làm mình ngấy nè. Gần đến ngày rằm, mùng 1 có thể thử qua bữa chay ở đây nhé. Tránh đông khách thì nên đặt bàn trước qua TableNow, còn được giảm 10% nữa.

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 10% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/nha-hang-tien-chay

Red House - Ẩm Thực Trung Hoa

Đến với Red House là đến với những món ăn Trung Hoa mang hơi hướng ẩm thực Singapore. Nổi bật là món đậu hủ Tứ Xuyên cay nồng, đậu hủ non mềm béo với nước sốt chua đậm đà. Nhà hàng theo kiểu không gian dành cho gia đình, ấm cúng. 

Sò mai nướng mỡ hành

Soup Tomyum hải sản tươi, vị cay chua béo hòa quyện, tạo nên món soup đặc trưng không đâu có được

Cháo ếch Singapore cay cay, ăn nóng là ngon nhất nhé

Theo cái Foodee chia sẻ, giá cả của Red House thực sự rất vừa tầm, không cao, mà chất lượng thì khỏi phải chê. Nhân viên tận tình, chu đáo. Chắc hẳn vì thế mà Red House chiếm được tình cảm và là một trong những nhà hàng Trung Hoa nức tiếng Sài Gòn.

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi đến 25% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/red-house-dien-bien-phu

Dimsum House - Thế giới Dimsum Trung Hoa

Dimsum House tọa lạc ngay trung tâm quận 1, đường Lê Duẩn tấp nập nên được khá nhiều bạn biết đến. Hơn 80 món, chủ yếu là dimsum biến tấu đủ loại tha hồ thưởng thức nhé. Theo các bạn đã từng đến đây đều nhận thấy nhân dimsum gói đều tay, đẹp mắt. Muốn no hơn có thể dùng thêm miến trộn tôm - món ăn mới của nhà hàng, gồm 1 thố miến vừa ăn, tôm to to, 1 thố hai người dùng là ổn nhé. Trong tuần đi buổi tối thì nên đặt bàn trước qua TableNow để giữ chỗ, còn được giảm 10% nữa.

Vỏ bánh dai, dầy vừa đủ, đảm bảo không làm chảy phần nhân bên trong, dimsum luôn thơm ngon, mềm mịn

Miến tôm hấp dẫn

Bánh bao mè đen lạ miệng

Cháo ếch Singapore nóng hổi, ếch sền sệch ăn rất hấp dẫn, đậm đà

Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi 10% tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/dimsum-house

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

 

Có 2 cách đặt chỗ để được ưu đãi:

- Cách 1: mở website TableNow.vn hoặc Foody App, tìm địa điểm bạn muốn đến và chọn giờ để đặt chỗ

 

- Cách 2: Gọi lên tổng đài của TableNow tại Hotline 1900 6044 (làm việc từ 9h - 19h30 tất cả ngày trong tuần)

- Cách 3: Bạn có thể download App của TableNow để đặt bàn nhanh chóng và nhận ưu đãi dễ dàng hơn.

Phiên bản IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/tablenow/id1071533566

Phiên bản Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tablenow

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập