Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

14/2 hàng năm, mặc dù không chính thức là ngày lễ của quốc gia nào thế nhưng nhiều người trên thế giới đều gọi đây là Lễ Tình Nhân. Vào khoảng thời gian này chúng mình có thể cùng người thương đi hẹn hò, tặng nhau những món quà ý nghĩa.

Danh sách dưới đây là những nhà hàng và quán café dễ thương của thủ đô, qua gợi ý của nhiều hot food reviewer trên Instagram. Nếu bạn bí ý tưởng đi đâu thử xem sao nhé.

A. Nhà hàng

1. Mapa Turkish

Mapa Turkish là một nhà hàng kiểu Âu khá đặc biệt và lãng mạn. Quán có nhiều cơ sở nên cũng rất tiện để chúng mình đi hò hẹn. Đây cũng là một địa chỉ hàng đầu được nhiều bạn food reviewer chia sẻ đó.

Cô nàng @trangnhimtron siêu thích décor của quán: “Không gian Mapa trong nhà ấm cúng, riêng tư, lãng mạn còn trên tầng 2 có khu ban công ngoài trời với xích đu, background hoa hồng mà tối đèn đóm lung linh”.

@_nym thì nhắn nhủ: “Tớ mê nhất món Bánh pitta phủ trứng và phomai. Bề ngoài đơn giản nhưng phần bánh cực mềm, có chút dẻo và thơm, quyện với trứng và phomai ngậy béo nhưng ăn không ngấy chút nào”

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/mapa-turkish-restaurant-tea-dessert.

 

2. Tròn – Vietnamese Kitchen

Thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam từ Bắc vô Nam cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày hẹn hò này đó. Giới thiệu các bạn với không gian xanh trắng xinh yêu của Tròn, một căn nhà nhỏ ấm cúng với nhiều món ăn ngon miệng lắm.

@hanhchipp thỏa mãn với “một bữa trưa như một bữa cỗ đầy ụ hôm trước với đủ các loại đồ Việt và cuốn nói chung là ngonnn”.

“Không bõ công đi xa chút, bữa ăn chất lượng, ngon nghẻ quá. Không gian xinh xắn, hẹn hò hay mời khách, gia đình đều hay.” - @normaltus.

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/tron-am-thuc-viet

 

3. Le Monde Steak

Thêm một gợi ý steak rất ổn nữa cho các cặp đôi đó là Le Monde đó, địa chỉ được nhiều bạn food reviewer chia sẻ nha.

@Nofoodphobia, cô nàng chuyên review các địa chỉ ăn uống: “Nhiều bạn thỉnh thoảng vẫn hỏi mình địa điểm nào lãng mạn để có thể hẹn hò, ăn ngon và giá cả phải chăng? Thực ra thì có nhiều chỗ lắm, nhưng hnay mới biết được quán này rất phù hợp với mấy tiêu chí phía trên. Steak được làm chuẩn độ chín, thịt mềm ngọt, mọng nước, sốt tiêu đen vừa vặn lắm. Súp bí đỏ béo ngậy, salad rau tổng hợp sốt chanh leo cũng ngon, nchung là ưng ưng cực cực kỳ với đồ ăn hôm nay.”

“Ở đây menu không đắt, tầm 200-250k/người là có một bữa ngon rồi. Thịt bò làm medium rare thì mình thấy ổn, ngọt thịt, thớ nào ra thớ nấy”.

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/le-monde-steak-trung-hoa

 

4. Grille6

Nhà hàng Grille6 ở Hào Nam là một địa chỉ steak tầm trung khá phải chăng được nhiều bạn trẻ thường xuyên ghé làm nơi hò hẹn.

"Grille6 là địa chỉ steak quen thuộc trong bst các quán steak thích hợp cho việc hẹn hò, budget khoảng 300k đấy" - @nofoodphobia.

Còn xem đây, @normaltus cũng thường ghé Grille6 hẹn hò lắm đấy!

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/grille6-steakhouse

 

5. 6 Degrees

Chốn hẹn hò thật quen thuộc của nhiều cặp đôi chẳng xa lạ gì nữa cũng chính là nơi các food reviewer vô cùng yêu thích là 6 Degrees này. Nhà hàng với giá thành rất ổn, không gian lại vô cùng ấm cúng, sang trọng và hơn nữa là view tuyệt đẹp từ trên cao ra hồ Tây rộng lớn.

@linhchimm dành địa chỉ này là nơi tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, lãng mạn như nàng công chúa của mình đây.

Còn cô bạn @hanhchipp cũng thường xuyên ghé quá phần cũng vì thích không gian đẹp tha hồ chụp choẹt này đó.

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/6-degrees-cafe

 

B. Café-Trà Bánh

6. La Fleur D’amour

Nằm vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô nên đây là địa điểm hẹn hò trà bánh rất được nhiều cô nàng phát mê. Quán decor xinh xắn, không gian nho nhỏ với nhiều loại bánh trái đặc sắc, ngon miệng. Nếu hẹn hò cho ngày lễ tình nhân bạn cũng có thể cân nhắc địa chỉ này ha.

"Không gian đẹp, với rất nhiều cây xanh và những tách trà xinh, hợp với các bạn hay check in sang chảnh xúng xính đồ, mà quán nằm ngay trục đường trung tâm dẫn đến phố cổ nên rất tiện nữa." - @ninheating

@nofoodphobia cũng là fan ruột ở đây: "Trừi ưi bánh decor xinh quá, bánh chanh vàng có vị chua dịu, cherry thì có vị ngọt nha! Điều mình thấy thích nhất là nhân cả 2 đều dùng hoa quả tươi chứ ko phải siro, lớp mousse ngậy béo, man mát, bọc ngoài cùng là lớp chocolate trắng."

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/la-fleur-tea-dessert-cafe

 

7. C’est Si Bon

C’est Si Bon là tiệm bánh nhỏ với muôn vàn những chiếc bánh đẹp xinh cho cô nàng hảo ngọt tha hồ chụp choẹt. Tiệm bánh nhỏ này là điểm hẹn hò lý tưởng với các cặp đôi gà bông đó nhé.

@trangnhimtron luôn hài lòng mỗi khi ghé đây: “Vẫn như lần bước đến đầu tiên, @cestsibonvn luôn mang lại cho mình một cảm giác dễ chịu từ món ăn, decor, phục vụ.”

Nàng @hanhchipp cũng cùng người thương ghé C'est Si Bon hẹn hò nữa đấy.

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/c-est-si-bon-cafe-desserts-cakes-dien-bien-phu

 

8. Ice Coffee

Để xích lại gần nhau hơn trong ngày lễ tình nhân thì một trải nghiệm vô cùng thú vị đó là đi quán cafe đá băng đấy. Bạn sẽ đi qua nhiều căn phòng để giảm nhiệt độ dần tới lúc chỉ còn -10 độ C thui này. Lúc này ngồi đây làm ly trà ấm, tựa vào người yêu thì còn gì bằng.

@normaltus thích thú lắm với quán cafe độc này: "Căn phòng băng độc đáo này thu hút không chỉ tụi trẻ bọn mình đâu, mà còn thấy cả các cô chú trung niên, cả gia đình nước ngoài nữa."

"Căn phòng Bắc Cực này lạnh -10 độ C, lúc mới vào sướng tê người. Kinh nghiệm mình rút ra được khi đến đây là nhớ mặc quần dài đi giày và mang theo găng tay nhé. Còn áo khoác lông quán đã chuẩn bị sẵn từ đầu rồi, chụp với cái áo thôi mà cũng thấy đẹp ghê" - @linhchimm

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/ice-coffee

 

9. Lofita – Love At First Taste

Lofita nằm trên nóc tòa nhà ngay trung tâm thành phố nơi là background chụp hình siêu đẹp và điểm hẹn hò lý tưởng cho các đôi đấy nhé. Ở đây chuyên về đồ uống healthy cho sức khỏe cũng như những món smoothies xinh xắn.

Cô bạn @trangnhimtron siêu mê mẩn Lofita: “Quán nằm trên tầng 9 và tầng 10 rất xinh đẹp, view trong nhà đang được decor ấm cúng tông đỏ dịp tết còn khu sân thượng phong cách scandinavian trắng đen tối giản, điểm nhấn là chiếc ghế bar đỏ các chị em thi nhau xếp hàng chụp ảnh. Đồ uống thì đúng ý mình, hướng đến healthy đẹp dáng đẹp da với smoothies bowl, các loại trà ấm nóng, trà hoa quả nhiệt đới và vài set trà bánh đúng tính chất tiểu thư nhâm nhi nhé.”

"Nằm trên tầng 9,10 thoáng, nhiều cửa sổ nên ánh sáng ngập tràn, chụp tầm chiều hoàng hôn hoặc tối kiểu nào cũng đẹp." - @_nym.

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/lofita-healthy-drinks-foods

 

10. Dezato – Sweet Taste

Quán nhỏ xinh xắn với nhiều món bánh ngọt sáng tạo lấy cảm hứng từ Nhật Bản này là gợi ý hẹn hò khá thú vị cho chúng mình đây nha.

"Tiệm bánh - cafe Nhật Bản này siêu siêu xinh và cũng siêu siêu tốn xiền đây. Các món dessert và drink đa dạng, phần nhìn cầu kỳ, lạ và đẹp mắt lắm" - nym.

Tín đồ của toast cũng như nhiều món đồ ngọt nên chẳng trách @normaltus dù sợ mập nhưng checkin Dezato thường xuyên đây này.

Xem địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/dezato-japanese-desert-cafe-tea

Khánh Huyền (thực hiện).

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập