Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen không chừa một ai cả nhà ạ, và vùng đất Phan Thiết cũng không ngoại lệ. Cùng cập nhật những quán bắt trend nhanh nhất và thưởng thức thức uống gây sốt này nhé!

1. 1990 Tea

Tiên phong trong phong trào sữa tươi trân châu đường đen tại Phan Thiết chính là 1990 Tea. Đây là quán trà sữa quen thuộc của giới trẻ khi không ngừng cho ra đời nhiều thức uống mới, bắt kịp xu hướng và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Được biết, tất cả nguyên liệu tại đây đều được nhập trực tiếp từ Đài Loan nên mang vị thơm đặc trưng, đồng thời rất hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa tươi trân châu đường đen ở đây được đánh giá ở thang điểm 7/10 vì trân châu đường đen chưa được chuẩn vị.

Địa chỉ tại đây.

2. Ding Tea

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan ngay từ khi đến Phan Thiết đã được người hâm mộ đón nhận. Tất cả các món uống ở đây được pha chế theo đúng công thức Đài Loan nên hương vị rất chuẩn nha. Đặc biệt, giới trẻ còn si mê địa điểm này bởi phong cách trang trí hiện đại, sáng sủa, rất thích hợp để tụ tập cuối tuần hay hẹn hò cùng người ấy. Sữa tươi trân châu đường đen là thức uống mới nhất của quán, mặc dù chưa được nhiều người thử qua nhưng ai thử qua rồi cũng mạnh dạn cho 9/10 nha.

Địa chỉ tại đây.

3. AN Milk Tea

Mặc dù chỉ là quán trà sữa xe đẩy vỉa hè thôi nhưng cũng bắt trend nhanh lắm nè. An Milk Tea được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi giá cả bình dân, phù hợp với học sinh – sinh viên là chủ yếu. Menu ở đây đa dạng với phần lớn topping được làm tại nhà, được điều chỉnh lượng đường – đá như ở mấy quán lớn luôn. Mới đây, sữa tươi trân châu đường đen đã được quán phổ biến và được đánh giá là 8/10 điểm về độ ngon nhé!

Địa chỉ tại đây.

4. Trà sữa Nick

Từng làm mưa làm gió một thời vì trà sữa bóng đèn và lẩu trà sữa nổi tiếng, quán trà sữa không ngừng sáng tạo nhằm đến cho thực khách những bữa tiệc trà sữa đã mắt, đã miệng. Quán được đánh giá cao bởi sự phong phú về topping, mặc dù trà sữa chưa có nhiều khác biệt lắm so với mặt bằng chung. Sữa tươi trân châu đường đen đang rất được ủng hộ ở quán nha, đánh giá sơ sơ là 8/10 điểm nên mọi người đừng ngần ngại thử nha.\

Địa chỉ tại đây.

5. Góc ăn vặt Phan Thiết

Địa chỉ ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Phan Thiết cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng của cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen. Sữa tươi không đường trắng ngần bên trên, trân châu đường đen ngọt lịm bên dưới, được bỏ trong ly trái tim xinh xinh nữa, bảo sao bao nhiêu người cứ đổ rần rần. Về khoảng ăn vặt thì bà con có thể yên tâm vì địa điểm này rất được lòng giới trẻ về đồ ăn ngon, giá rẻ nhé, sữa tươi trân châu đường đen ở đây được mạnh tay cho 9/10 luôn.

Địa chỉ tại đây.

6. Trà sữa homemade LOL

Các con nghiện trà sữa chắc chắn chưa từng bỏ qua quán này, quán mở cửa từ sáng tới tối và luôn trong tình trạng đông khách. Trà sữa ở đây có vị béo quyện đặc trưng, thêm chút milkfoam nhẹ trên bề mặt còn topping thì phải nói là tràn ly luôn. Sữa tươi trân châu đường đen của quán được đánh giá tạm được, cần phải điều chỉnh lại vị ngọt của sữa và trân châu. Hy vọng điểm đánh giá 7/10 sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Địa chỉ tại đây.

7. Trà sữa Kococha

Một trong những yếu tố thu hút khách hàng còn là ở chất lượng phục vụ của nhân viên, và Kococha đã đáp ứng rất tốt điều đó. Trà sữa nói riêng và thức uống nói chung của quán được đánh giá ngon, không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Bên cạnh sữa tươi trân châu đường đen, quán còn có trà sữa trân châu đường đen và topping trân châu đường đen riêng có thể kết hợp với các thức uống khác theo yêu cầu của khách hàng, thang điểm 8/10 nhé!

Địa chỉ tại đây.

8. Trà đào Dudebox

Quán này vốn nổi tiếng với những loại thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe như trà đào, trà hoa quả,… Sau khi sửa sang, trang trí lại, quán khoác lên mình diện mạo mới cùng sự ra đời của thức uống mới toanh: Trà sữa trân châu đường đen. Khác biệt xíu so với sữa tươi, trà sữa có vị ngọt hơn nên khi khuấy cùng trân châu đường đen sẽ ngọt hơi nhiều, ai không uống quen sẽ không thích, vì vậy thức uống này được đánh giá 7/10 điểm.

Địa chỉ tại đây.

9. Trà sữa Cozymy

Chính phong cách décor mới lại, đầy nghệ thuật đã gây tiếng vang lớn cho Cozymy trong thời gian mới ra mắt. Trà sữa ở đây được làm bằng túi lọc pha trà tươi nên vị thơm và ngọt tự nhiên không cần thêm đường. Với mức giá bình dân, ly trà sữa ở đây được đánh giá là “khổng lồ” với menu đa dạng. Một hình thức biến tấu mới của sữa tươi trân châu đường đen là matcha sữa tươi đường đen, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng, món này được cho hẳn 8/10 luôn nha.

Địa chỉ tại đây.

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức sữa tươi trân châu đường đen tại những địa điểm sau: Quán Trà Muội ngay tòa nhà Viettel gần quán ăn Như Ý, Home Coffee&Milktea tại km32 Hàm Thuận Nam,… hãy là những người đầu tiên trải nghiệm và review cùng cộng đồng Foody nhé!

Huỳnh Sơn

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập