Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Tổng hợp những quán lẩu ngon ở Sài Gòn - Dạo này Sài Gòn hay có những cơn mưa tầm tã, giữa trời se lạnh mà quây quần bên nồi lẩu thì thiệt là đã. Tụ họp cùng lũ bạn thân bên nồi lẩu nóng nghi ngút khói, ngồi húp sột soạt rồi chém gió là đúng bài luôn nha. Cùng điểm danh những quán lẩu ngon số dzách ở Sài Gòn để lên kèo triển liền nha.

Lẩu Food House

Food House đang làm mưa làm gió trên mặt trận Sài Gòn với nồi lẩu lừng danh của quán lẩu 9 tầng mây. Nghe cái tên thôi là đã thấy mê rồi ha, bật mí là trong 9 tầng có 6 tầng là bò luôn đó nha, còn lại là 1 tầng mì, 1 tầng nấm, và 1 tầng bò viên. Phải đến chứng kiến tận mắt mới thấy được sự hoành tráng của nồi lẩu nha. 9 tầng chất lên cao ngút, phải rủ đông đảo bè phái đến ăn mới hết nha, chứ đánh lẻ là không hết nổi đâu.

Mấy khay bò nhìn vậy chứ nhiều lắm nha, ăn hoài không hết luôn

Chấm miếng nước sốt ngon bá cháy luôn

Đặc biệt giảm đến 23% khi đặt bàn qua Tablenow nha: https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/lau-9-tang-may-sieu-nhieu-bo-my

Mo Mo Paradise

Nếu bạn có đang thèm món lẩu Nhật Bản thì nhất định phải đến nhà hàng Mo Mo Paradise đó nhé! Oử Mo Mo có hai loại lẩu truyền thống ở Nhật cực nổi tiếng đó là Shabu Shabu và Sukiyaki. Nếu như Shabu Shabu mang lại sự dịu nhẹ và một chút thanh béo của nước mè xay và vị nồng dịu của tương chua thì lẩu Sukiyaki lại có một mùi thơm khó cưỡng với độ đậm đà của nước dùng, vị béo mềm của những miếng thịt bò chín tới, sau khi trụng qua nước lẩu thì nhúng qua lớp trứng mỏng tan ngay trong miệng luôn. Mo Mo có một không gian ấm cúng nên bạn có thể cùng gia đình và bạn bè hội họp và thưởng thức lẩu nhé!

Xem thêm ưu đãi hấp dẫn tại: https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/momo-paradise-buffet-lau-nhat-ban

 

Mộc Riêu | Lẩu & Nướng 

Nghe cái tên đã cảm nhận được nét đẹp mộc mạc và dân dã rồi, bước vào quán bạn sẽ không còn gì để nghi ngờ để khẳng định đây là một trong những quán lẩu ngon ở Sài Gòn. Từ không gian cho đến món ăn của quán đều mang nét dân dã, mộc mạc nhưng không kém phần ngon miệng đâu nha. Tới đây thì bạn có thể thử món lẩu riêu cá chép khá lạ nha, nguyên con cá to ơi là to được chế biến sơ rồi đem bỏ vào nồi lẩu. Nếu không quen tay thì rất có thể bạn không cho con cá kia vào nồi được đâu, có thể nhờ nhân viên bỏ vô dùm nè. Cá to mà thịt rất là chắc và ngọt nha, ăn cùng với nước lẩu ngon lắm nha.

Con cá to đùng cho vô nồi được cũng là một điều khó khăn

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua Tablenow: https://www.tablenow.vn/bo-suu-tap/nha-hang-moc-rieu-nuong-uu-dai-dac-biet-khi-dat-cho-qua-tablenow-vn-100

SIK DAK FOOK BUFFET NƯỚNG & LẨU

SIK DAK FOOK là một nhà hàng chuyên về buffet, gần đây được giới trẻ yêu thích bởi món lẩu Tây Tạng và Tứ Xuyên lạ miệng với hương vị độc đáo. Đến với nơi này, bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món lẩu cực ngon và giá cả lại cực phải chăng luôn nha. Mỗi người tầm  250K là ăn no ứ ừ luôn nè. Nếu như món lẩu Thái cay vừa không quá nồng, có những viên trong lẩu cực ngon, thì lẩu Tứ Xuyên lại cay tê đầu lưỡi và rất đậm đà. Nếu có ghé qua nơi đây bạn nhóe thưởng thứ nhé! vì ngoài lẩu ra còn có món nướng cực ngon

Nhận ngay ưu đãi 15% khi đặt bàn qua NowTable: https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/sik-dak-fook-an-duoc-phuc-nguyen-tri-phuong

Hotpot Story 

Hotpot Story không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn rồi. Với không gian sang trọng cùng thực đơn nổi bật là 8 vị lẩu thơm lừng cùng quầy buffet phong phú, Hotpot Story luôn là địa điểm hút khách vào những ngày cuối tuần. Đến với Hotpot Story, ngoài những món lẩu thơm lừng, bạn còn bị hấp dẫn bởi những món ăn ngon như sushi, sashimi, cơm rang ngũ vị, cánh gà chiên,… nữa đó nha.

Xem thêm ưu đãi 20% tại https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/HOTPOT-STORY-BUFFET-LAU-NGON-TRU-DANH

Chang Modern Thai Cuisine

Ai là fan cuồng của món Thái đặc biệt là lẩu Thái thì nhất định không được bỏ qua nhà hàng này nha! Nước lẩu đậm đà thơm ngon với bò với rau nè, thích nhất là nước lẩu tomyum chua cay đậm đà

Xem thêm ưu đãi đến 15% tại https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/chang-modern-thai-cuisine

Hệ thống lẩu Hoàng Yến

Thuộc hệ thống nhà hàng Hoàng Yến, lẩu Hoàng Yến vẫn theo hình thức buffet tự chọn, khách sẽ order loại nước lẩu và đồ châm lẩu, còn có riêng 1 line buffet các món khác như cháo hến, chả giò, soup, cá trứng nướng...khá là chất lượng đó. Có khá nhiều loại nước lẩu khác nhau như lẩu bò, lẩu tomyum... nguyên liệu tươi, mang lên nhanh, phục vụ cũng nhiệt tình nữa.

Đặc biệt đang có chương trình ưu đãi khi đặt bàn qua NowTable nhe: https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/he-thong-Lau-Hoang-Yen

Quán Cua Hoa

Nhắc đến những món lẩu ngon thì phải nói đến lẩu cua rồi nè. Nằm trên đường Trương Quốc Dung, Quán Cua Hoa là luôn được biết đến với món lẩu cua đậm đà. Nước lẩu chua dịu, ngọt lịm, hương vị cua béo ngậy và đầy gạch luôn nha. Vì là cua Cà Mau nên thịt rất chắc chắn, khi chín, từng thớ trắng phau khi ăn cùng muối tiêu chanh là hết sảy luôn đó nhen.

Xem thêm ưu đãi 10% tại: https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/quan-cua-hoa

The Drunken Pot

The Drunken Pot là một nhà hàng chuyên về những món lẩu Hong Kong. Những món lẩu được trang trí bắt mắt với nguyên liệu tươi ngon, hải sản chất lượng sẽ làm bạn đứng ngồi không yên đó nha. Không chỉ có lẩu, các món ăn kèm cũng rất đa dạng và đúng điệu luôn.

Các loại lẩu ở đây tuy tên quen những vị lại rất lạ luôn nhen. Bạn nào thích ăn cay thì hãy thử lẩu sate và tứ quyên nha. Cực bắt vị luôn đó.

Xem thêm ưu đãi hấp dẫn tại https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/nha-hang-lau-the-drunken-pot

Lẩu Hongkong Hotpot

Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Ngĩa, chuyên về các món lẩu Hong Kong đó nha. Nhìn không gian bên ngoài đẹp lắm luôn, đậm chất Hong Kong luôn nè. Lẩu ở đây khá to nên bạn nhớ rủ bạn bè đi ăn chung nhé!

Lẩu khá đa dạng và có màu rất bắt mắt nè, thích nhất lẩu tủy xương heo, có vị đậm đà, ngọt thanh không quán lẩu nào có được. Nếu có đi ghé qua bạn  nhớ thử nha.

Xem them ưu đãi 10% tại https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/lau-hong-kong-hotpot-dimsum-town

Ngọc Sương Bến Thuyền

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Ngọc Sương Bến Thuyền nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon mang đậm hương vị riêng mà không quán nào có. Với hệ thống món ăn đa dạng, đặc biệt là hải sản, bạn có thể lựa chọn cho mình các món ăn từ Âu đến Á cực chuẩn vị luôn nha. Một số món ăn làm nên tên tuổi của Ngọc Sương Bến Thuyền mà bạn nhất định phải thử qua như: cá mai, mực chiên giòn nguyên con, xôi chiên sườn nướng, lẩu hải sản,… nhé!

Xem thêm ưu đãi đến 10% tại https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/ngoc-suong-ben-thuyen-nguyen-van-troi

Tứ Hải Seafood

Bạn muốn có một nồi lẩu hải sảnchất lượng và thơm ngon có thể tìm đến Tứ Hải Seafood, một trong những địa điểm lẩu ngon ở Sài Gòn nè. Quán này được biết đến như là một trong những quán nhậu cực chất ở trung tâm quận 1 Sài Gòn nha. Hải sản còn tươi thỏa thích lựa chọn giữa sảnh của quán, bạn muốn ăn phần nào thì chọn phần đó ra cân rồi đem đi chế biến nên đảm bảo tươi ngon chứ không như mấy chỗ khác đâu nha. 

 

 

Đặc biệt giảm đến 15% khi đặt bàn với Tablenow nhé: https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/tu-hai-seafood-grill

Phú Mập Thanh Đa

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng có không gian thoáng mát và yên tĩnh thì Phú Mập Thanh Đa sẽ là một nhà hàng lý tưởng dành cho bạn đó nha. Với menu hơn 100 món ăn, bạn tha hồ lựa chọn luôn nè. Lẩu ở đây cực chất lượng với rau tươi sống, đồ ăn thì đậm đà, dự là fan cuồng món lẩu sẽ không ngơi tay đó nha!

Đặc biệt giảm ngay 10% khi đặt bàn với Tablenow nhé: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/phu-map-thanh-da-quan-an-san-vuon

Lẩu Soa Soa

Cái tên quán cũng chính là món đặc biệt của quán Lẩu Soa Soa, cái tên nghe lạ mà cũng vui tai. Lẩu Soa Soa rất lạ, cũng chỉ là lẩu nhưng lại mang hương vị không giống bất cứ loại lẩu nào nên rất đáng để thử. Ngoài ra nước chấm của lẩu cũng đặc biệt mà được rất nhiều người ưa thích.

 

Đặc biệt giảm ngay 15% khi đặt bàn qua NowTable nhé: https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/lau-soa-soa-pham-ngoc-thach

Bone & Pot – lẩu Hồng Kông Nguyễn Trãi

Lẩu Hồng Kông hai ngăn ở Bone & Pot khu đường Nguyễn Trãi trung tâm cũng là một trong những quán lẩu Sài Gòn đáng để thử. Nồi lẩu ở đây to bự ăn phải từ 3 người trở lên mới hết đó, các vị lẩu thì ngon kiểu riêng mà lại bổ dưỡng nữa. Có kim sa viên nhúng lẩu béo béo ngon ngon. Nạp năng lượng với nồi lẩu bổ dưỡng ngày mưa hay quây quần bên gia đình cuối tuần đổi vị với món lẩu tả pín lù đặc trưng Hồng Kông.

Giảm ngay 10% khi đặt bàn qua Tablenow nhé: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/lau-hong-kong-bone-pot-nguyen-tri-phuong

Vườn Dê Vàng Bắc Hải

Lẩu Dê Đồng Hương là một nơi đi về dành cho những ai yêu thích món lẩu dê trứ danh thơm ngon bổ dưỡng. Với rất nhiều hệ thống, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những nhà hàng gần địa điểm của mình nha. Ngoài món thịt dê nướng thơm ngào ngạt, nơi đây còn có món lẩu dê cực thơm ngon mà ai ghé qua cũng không thể quên hương vị của nó. Lẩu được ninh nhờ từ xương dêm ngọt cực kỳ, hút tủy xương rột rột béo lắm luôn nha.

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua NowTable:  https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/vuon-de-vang-bac-hai-dac-san-de

Út Cà Mau

Cũng là một nhà hàng chuyên về những món cua Cà Mau, Út Cà Mau hiện có 2 cơ sở ở quạn 3 là Điện Biên Phủ và Nguyễn Thị Minh Khai. Quán có một khoảng không gian khá rộng, cực thích hợp đề cùng gia đình và bạn bè hồi họp đó nhé!. Các món ăn ở đây đều rất chuẩn vị, nếu như món lẩu cua có nước thanh ngọt được ai ai cũng yêu thích, thì những món như ốc bưu nhồi thịt, cua rang me, chả giò cua… cũng được ưu ái không kém đấy nhé!

Xem thêm ưu đãi hấp dẫn 10% tại  https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/ut-ca-mau-dac-san-cua-bien

Lẩu Tôm Ad

Bạn thèm hải sản mà đặc biệt là tôm thì Lẩu Tôm Ad sẽ là điểm đáng để bạn dừng chân. Nồi lẩu đã to mà tôm con nào con nấy ú nu ú nần nhìn thôi đã thèm dữ lắm rồi. Tôm to mà thịt chắc và ngọt lắm nha, nhìn mấy xiên tôm thôi mà không nhịn nổi luôn.

Đặc biệt giảm ngay 5% khi đặt bàn qua NowTable nha: https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/lau-tom-ad

Gà 9 Quý

Ngoài những món gà nướng trứ danh, nhà hàng Gà 9 Quý còn sở hữu những món lẩu cũng ngon không kém đó nha. Nước lẩu đậm đà với gà, táo tàu, rau,...nước lẩu ngọt ngọt khi ăn cùng bún dai dai cực thích luôn nhé!

Nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi đặt qua NowTable: https://www.now.vn/ho-chi-minh/table/thanh-ga-9-quy

Bún Đậu Homemade

Bún Đậu Homemade nổi tiếng với nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, Bún Đậu Homemade có một không gian cực kỳ xinh xắn luôn nha. Tại đây có khá nhiều loại lẩu dễ dàng cho bạn lựa chọn như riêu cua bắp bò, riêu cá chép, bắp bò sườn sụn..…Trong đó lẩu riêu cua bắp bò được tư vấn là ngon nhất. Nước lẩu riêu cua bắp bò được hầm chung với sườn non nên ăn khá ngọt và thanh, thịt bò khi nhúng vào lẩu xong lấy ra ăn cực mềm, thơm ơi là thơm. Giá của quán cũng không quá cao nên bạn nhớ ghé qua thưởng thức nhé!

Xem thêm ưu đãi và đặt bàn tại NowTable: https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/BUN-DJAU-HOMEMADE

Lẩu Cua

Lẩu cua với phần nước lẩu đậm đà, kèm thêm rau muống, đậu bắp làm vị thêm thanh ngọt dễ chịu, cua nấu lẩu vừa to vừa tươi nên thịt dai mà ngọt lắm, chấm thêm muối tiêu là tuyệt luôn. Ở Sài Gòn cũng có nhiều quán Lẩu Cua ngon lắm nè.

Đặc biệt giảm đến 15% khi đặt bàn qua NowTable: https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/lau-cua-ngon-chat-luong

Hệ Thống Lẩu Đài Loan Dao Hua

Chuyên về các món Lẩu Đài Loan, Dao Hua là một điểm hẹn dành cho những fan ấm thực lẩu cay nồng. Với ẩm thực chủ đạo là món Tứ Xuyên, các loại lẩu nơi đây được chế biến rất đậm đà và chuẩn vị. Từ nước lẩu xí quách giải nhiệt cùng đủ loại hải sản, rau nấm tươi ngon cho đến nước lẩu gà thơm mát thanh ngọt. Tha hồ cho bạn lựa chọn luôn nhé!

 

 

Đặc biệt giảm đến 15% khi đặt bàn qua NowTable  https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/he-thong-lau-ai-loan-dao-hua

Hoàng Ty Đặc Sản Trảng Bàng

Nhắc đến Hoàng Ty chắc hẳn ai cũng biết món bánh tráng trảng bàng phơi sương. Không những nổi tiếng với đặc sản trảng bàng mà món lẩu bò tơ Củ Chi nóng hổi với thịt bò tơ mềm cuộn với rau xanh tươi mát, chấm với nước chấm đậm đà tại nhà hàng thì khó có thực khách nào chối từ.

 

Osaka - Hệ thống lẩu băng chuyền

Lẩu băng chuyền Osaka là một cái tên không còn xa lạ với các tín đồ lẩu nữa nhỉ. Nhà hàng có đến 4 loại nước lẩu để lựa chọn luôn đó. Đồ châm lẩu được chạy liên tục trên băng chuyền, có thịt bò, heo, tôm, mực, bạch tuộc... đầy đủ mà thấy tươi hết. Còn có 1 line buffet có mấy món ăn nhẹ như sushi, khoai tây chiên, trái cây để ăn nữa. Nói chung thấy khá ưng ý với lẩu ở đây, vị ngon đậm đà.

 

 

 

 

Đặc biệt giảm đến hấp dẫn khi đặt bàn qua NowTable nha: https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/lau-bang-chuyen-osaka

 

 

Bò Lế Rồ

Nói đến những quán lẩu ngon tại Sài Gòn thì không thể bỏ qua hệ thống Bò Lế Rồ nổi danh rồi. Nơi đây là nhà hàng chuyên về những món ngon về bò nên nếu bạn là fan cuồng của thịt bò thì tất nhiên không được bỏ lỡ rồi nhé! Thích nhất là món nhúng lẩu, nước lẩu đậm đà, khi nhúng cùng miếng thịt mềm và ăn chung với bún là ngất ngây luôn nha. Quán có không gian thoáng mát nên có thể tụ tập hoặc liên hoan đông người nhé!

Xem thêm ưu đãi khi đặt bàn qua NowTable tại https://www.now.vn/table/bo-suu-tap/bo-le-ro-cac-mon-ngon-ve-bo

----------------------------------------------------

Xem thêm nhiều địa chỉ lẩu ngon:

 

Bỏ Túi Top 10 Quán Lẩu Ngon Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Tổng hợp những nhà hàng lẩu ngon số dzách ở SG

Lẩu Hải Sản Ngon Ở Sài Gòn

Lưu Ngay Địa Chỉ Top Nhà Hàng Lẩu Ngon Sài Gòn Nổi Tiếng

Top 10 Nhà Hàng Lẩu Bò Ngon Gây Thương Nhớ Tại Sài Gòn

Top Những Nhà Hàng Lẩu Băng Chuyền Chất Lượng, Nổi Tiếng Nhất TP HCM

Top 10 Nhà Hàng Lẩu Thái Ngon Tại Sài Gòn

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Có 2 cách đặt chỗ để được ưu đãi:

- Cách 1: mở website TableNow.vn hoặc Foody App, tìm địa điểm bạn muốn đến và chọn giờ để đặt chỗ

 

 

 

 

 

- Cách 2: Gọi lên tổng đài của TableNow tại Hotline 1900 6044 (làm việc từ 9h - 19h30 tất cả ngày trong tuần)

- Cách 3: Bạn có thể download App của TableNow để đặt bàn nhanh chóng và nhận ưu đãi dễ dàng hơn.

Phiên bản IOS: tại đây

Phiên bản Android: tại đây

 

Nếu bạn biết thêm những quán lẩu ngon ở Sài Gòn nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới để mình cập nhật vào nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: lẩu ngon, lẩu ngon sài gòn, lẩu ngon ở sài gòn, sài gòn ăn lẩu ở đâu, ăn lẩu ở đâu ngon sài gòn, lẩu ngon tại sài gòn, lẩu sài gòn ngon

 

 

Đánh giá: 
2,01 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập