Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Nhắc đến Nhật là nhắc tới tính hiệu quả và an toàn. Mỹ phẩm Nhật cũng vậy nàng ạ. Mình đã xài qua rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới và chỉ khi dùng  mỹ phẩm Nhật mới thấy tin tưởng hoàn toàn vì độ lành tính, giá cực kỳ hợp lý. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với nàng TOP những sản phẩm mỹ phẩm Nhật cực hiệu quả mà nàng nào cũng nên có nha.

Sẵn biết thông tin rất nhiều mỹ phẩm Nhật đang được sale tới 50% tới 20/10, mình mách chị em kẻo lại tiếc hùi hụi nha.

 

1. Dầu tẩy trang DHC

Tẩy trang là bước cực kỳ quan trọng trong quy trình skincare. Muốn có làn da đẹp, trước hết phải làm da sạch. Dù trang điểm hay không cũng nên tẩy trang sau khi kết thúc một ngày làm việc dài. Tẩy trang không chỉ lấy đi lớp make up mà còn lấy đi bụi bẩn, dầu thừa nữa đó. 
Dầu tẩy trang DHC là thương hiệu lớn đến từ Nhật, em ấy quá nổi tiếng vì độ lành tính, tẩy sạch dịu nhẹ, cực kỳ hiệu quả mà giá thành lại vô cùng hợp lý.
 
(insta@allthings.skin)
 
- Về bao bì: Em ấy chai nhựa màu vàng trong có thể nhìn thấy lượng dầu trong chai
- Nắp chai có 1 miếng nhựa chặn vòi bơm để tránh dầu bị tràn ra ngoài khi mang em ấy đi lại nhé.
- Thông tin thành phần được in rõ ràng trên thân chai nhé
- Thiết kế dạng vòi bơm cực tiện dụng và vệ sinh. Nàng hoàn toàn kiểm soát được dầu cần lấy
- Chất dầu khá đậm đặc, chỉ cần 2 pump là đủ tẩy trang cho toàn mặt. Nếu có make up thì nàng thêm 1 lần nhấn nữa là thoải mái tẩy sạch lớp trang điểm, dầu nhờ và bụi nha.
- Hương thơm có mùi oliu thoang thoảng nhẹ nhàng.
 
(insta@moidomicong)
 
- Khả năng tẩy sạch của em này cực tốt nha các chế.
- Khi tẩy trang các chế lưu ý phải để mặt và tay khô, cho vài giọt dầu ra tay và massage nhẹ nhàng theo hình tròn hướng từ trong ra ngoài để dầu tẩy trang lấy đi lớp trang điểm và bụi bẩn nhen.
- Massage tầm 2 phút, nàng làm ướt tay, tiếp tục massge thêm 2 phút nữa. Khi dầu tẩy trang chuyển sang màu sữa đục thì nàng rửa sạch mặt lại với nước và tiếp tục các bước làm sạch sau là được nha.
 
(insta@bow_atreea)
 
Em tẩy trang này nức tiếng trên toàn thế giới đó nha. Hơn nữa, còn có cả phiên bản limited cực xinh xắn.
 
(insta@putyputyshop)
 
Sản phẩm đang được sale còn 266k/chai, dùng tới vài tháng mới hết đó nha. Đây là sản phẩm dầu tẩy trang được các beauty bloger đánh giá cực tốt, bản thân mình đã xài rồi và vẫn đang trung thành với em ấy. Khuyên các nàng đây là món “must have” trong các sản phẩm skincare của chúng mình.
Mua tại Fuji Shop cửa hàng chuyên đồ Nhật trên FMCG để được giảm giá và freeship nhé, còn rất nhiều các món mỹ phẩm Nhật xịn khác, các nàng tham khảo nè:
 

2. Mặt nạ LULULUN 

Mặt nạ Lululun của Nhật chắc không còn là cái tên lạ lẫm với bất kì cô gái nào mê mỹ phẩm Nhật. Mình cũng đã biết em này lâu rồi nhưng giá cũng không “hạt dẻ” lắm nên mình mới mua về dùng thử. Sau khi dùng thử thì thật sự mê mệt luôn. Tin tốt là em mặt nạ thần thánh này đang được sale nhân dịp 20/10 nên chắc chắn mình sẽ hốt ngay cả hộp về dùng dần.
 
(insta@podrygkashop)
 
Đây là mặt nạ dùng hàng ngày, túi 7 miếng dùng hết trong 10 ngày. Hôm nay mình sẽ đi sâu review mặt nạ giấy Lululun màu hồng, loại dưỡng ẩm cho da.
- Gói màu hồng hết sức cute
- Bên trong là miếng mask giấy được làm từ sợi tổng hợp pha.
- Mask mềm, đắp lên mặt ôm khít mặt, không sợ bị rơi khi di chuyển
- Không có mùi gì nha các nàng, gửi kĩ cũng không có mùi. Một điều đặc biệt mà mình nhận thấy là các mỹ phẩm Nhật đều không có mùi, hoặc cực kỳ ít hương liệu. Rất là an toàn nhé
- Sản phẩm không dầu, không cồn nên không làm khô da.
- Đắp 1 miếng lần đầu tiên sẽ thấy da khác hẳn nhé: mềm mịn hơn, mướt hơn, da được ngậm nước rất ẩm.
 
(insta@chick_tac)
 
- Với những bạn da nhạy cảm thì mình khuyên đây là sản phẩm cực kỳ nên dùng vì không hương liệu, không cồn, không dầu nhé.
- Chăm chỉ đắp mask da sẽ mềm mướt hơn đó nàng.
 
(insta@mikaofficial99)
 
Vì giá em này khá cao, nên sẵn đang sale 15% nhớ mua ngay nha các chế. Xem ở đây nè: 
 

3. Serum CC Melano

Ai bị thâm mụn, nám sạm da mau mau bơi hết vào đây. Trợ thủ đắc lực cho các nàng chính là em CC Melano này. Tuy nhỏ nhưng có võ đó nha.
 
(insta@bunnies.bbys)
 
Đây là 1 sản phẩm của hãng Rohto Nhật Bản, cùng nhà với Hada Labo đấy ạ. Hầu hết các sản phẩm của Melano đều là vitamin C tinh khiết. 
- Về bao bì: Thiết kế rất độc đáo, nhỏ gọn, tuýp nhôm nhỏ xíu nhưng được bảo vệ hoàn toàn tránh khỏi các nguyên nhân gây oxi hóa.
- Nhờ thiết kế thông minh này mà CC Melano mình có thể để 6 tháng mà vitamin C không hề bị oxy hóa
- Không cần bỏ tủ lạnh, chỉ cần bảo quản nhiệt độ bình thường.
- Thiết kế 1 lỗ nhỏ ở đầu tuýp đủ để lấy ra đủ 1 giọt serum, cực kỳ tiện lợi và sạch sẽ lại tiết kiệm nha.
 
(insta@hangnhatnoidia_tt_house)
 
- Chất serum dạng lỏng, sánh hơn nước, có hương cam đặc trưng.
- Khi thoa serum lên mặt cỡ 3-5 giọt là đủ cho toàn bộ mặt
- Massage 5’ serum sẽ thấm hết vào da mà không nhờn, rít.
- Em ấy phát huy tác dụng cực tốt với da có vết thâm, nám. Vết thâm sẽ mờ đi sau 2 tuần và mất dần nếu nàng kiên trì sử dụng.
- Khi mới thoa serum lên da sẽ có cảm giác hơi châm chích và nóng nhẹ, sau đó sẽ mất luôn. Nàng nào da nhạy cảm nên thoa trước da tay để kiểm tra nha.
 
(insta@neechancorner)
 
Với giá thành khá rẻ cho 1 em serum vitamin C thần thánh như này lại đang được giảm chỉ còn 247k/tuýp và freeship thì nhất định chế nên sắm ngay em ấy. Nhất là những nàng da có vết thâm do mụn để lại, da không đều màu thì em ấy chính là trợ thủ đắc lực. 1 tuýp 20ml này có thể dùng tới 6 tháng đó nha.
 
(insta@ocsen.cosmetic)
 
Gợi ý nơi bán mỹ phẩm Nhật nội địa xịn cho các chế đây: https://www.now.vn/ho-chi-minh/fuji-sieu-thi-hang-nhat
 

4. Phấn phủ Shiseido Power

Nhắc tới Shiseido chắc hẳn không chế nào không biết đến dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nhật bản này đúng không nào. Shiseido nổi tiếng là dòng mỹ phẩm an toàn, giá thành thì không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên, em phẩn phủ Shiseido Power này thì cực kỳ rẻ , có thể nói là rẻ nhất trong tất cả các sản phẩm của Shiseido đó nha.
 
(insta@place2place.gooddies)
 
- Em này được thiết kế hộp nhựa tròn, màu trắng khá baby
- Có bông phấn đi kèm
- Trên bao bì có in thành phần có chứa chất làm dịu da và dưỡng da nên là dòng phấn phủ dịu nhẹ phù hợp với cả da nhạy cảm.
- Phấn phủ Shiseido này dùng để làm mềm mịn da em bé, tránh viêm vùng bé mặc tã, giữ cho da luôn sạch sẽ, khô ráo đó nha.
- Phấn dạng nén nên không bị rơi ra ngoài nha.
 
(insta@popincandies)
 
Ưu điểm:
- Mùi hương của em này thơm mùi sữa dễ chịu lắm luôn.
- Khi dặm khuyên các chế nên dặm đều lên mặt theo hình tròn sẽ tạo lớp trang điểm tự nhiên hơn
- Đây là phấn phủ kiềm dầu, duy trì lớp nền lâu trôi đến 3-4h mới phải dặm lại
- Em phấn phủ này cực kỳ lành tính, phù hợp với mọi loại da.
- Giá của em ấy thì quá yêu thương rồi.
 
(insta@skinwhitejapanph)
 
Chỉ với 92k giá đã sale lại còn được freeship thì đảm bảo nếu không mua sẽ tiếc lắm luôn đó.
 
Gợi ý cho nàng nơi bán em phấn phủ siêu xịn tại đây: https://www.now.vn/ho-chi-minh/fuji-sieu-thi-hang-nhat
 
Còn vô vàn mỹ phẩm Nhật đang được sale từ 10-20% và freeship đợi nàng rinh về đó. Lên ngay FMCG đặt mua tại Fuji Shop để hưởng ưu đãi nha.
Inbox ngay fanpage FMCG để cập nhật chương trình khuyễn mãi mỗi ngày nha.
 
Tải app để đặt hàng nhanh hơn nè:
Từ Appstore: https://goo.gl/olRin1
Từ cửa hàng Play: https://goo.gl/CCe6EV
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập