Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Mùa đông đi SaPa không chỉ được ngắm nhiều cảnh đẹp, ăn nhiều món ngon mà bạn còn được nghỉ dưỡng ở những resort đẹp xịn xò ở đây. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không set kèo ở những khách sạn siêu đẹp này ở Sapa. Foody sẽ giới thiệu đến bạn 5 khách sạn Sapa vô cùng lý tưởng nha!
 
 
 
1. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
 
Từ trên cao nhìn xuống ta có cảm giác cả resort như một thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp với màu xanh của cây và màu sắc sặc sỡ của muôn hoa.
 
@nvta0512
 
Không chỉ là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, khu nghỉ dưỡng này còn thu hút giới trẻ đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp và tha hồ checkin bên cung điện hoa hồng giữa núi rừng Tây Bắc.
 
@tuyetphuongabs
 
Cùng với kiến trúc xanh mang đậm dấu ấn bản địa, Silk Path Grand Resort & Spa cũng có vị trí thuận tiện cho du khách đắm mình trong nền văn hoá dân tộc độc đáo và các hoạt động ngoài trời khác nhau như khám phá địa phương, đi bộ, leo núi, đi xe đạp ...
 
 
 
Bạn đến đây sẽ được tận mắt ngắm nhìn khu vườn hoa hồng đẹp như trong truyện, thu hút được không ít giới trẻ tìm đến để sống ảo. Thật khó mà bỏ lỡ không gian thiên nhiên với những khu vườn hoa đẹp như cổ tích này. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa Sapa Lào Cai còn có khu hồ bơi ấn tượng với khung kính 180 độ giúp du khách có được những phút giây thư giãn.
 
@trangkiu
 
@hndieepj
 
@thanhthanh.nguyen
 
@tuyetphuongabs1
 
Bạn không nên bỏ qua những giây phút thư giãn trong bể bơi nước nóng tràn bờ và ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ khi đến resort này nha
 
@yaelcarmon
 
@_jul.7_
 
Xem thêm thông tin và địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/lao-cai/silk-path-grand-resort-spa-sapa
 
2. Sapa Jade Hill resort &Spa
 
Từ sáng sớm tới đêm muộn, gió thổi  mát lạnh nơi đây. Cây cối xanh rì không lao xao nhè nhẹ mà xào xạc đùa cùng gió. Bạn sẽ tìm thấy một Sapa bình yên, mát lành trốn xa thị trấn ồn ào tấp nập ở Sapa Jade Hill resort.
 
 
Nơi đây vô cùng hiện đại, sang trọng với những nét cổ kính của Châu Âu, lại gần gũi với thiên nhiên và con người Sapa. Khu biệt thự này được làm bởi đá, gỗ Samu và các loại cỏ cây hoa lá nhiều màu sắc mang mùi thơm dễ chịu. 
 
@lauraphammm
 
 
 
Các căn biệt thự được thiết kế một cách kín đáo sau những rặng thông xanh thẫm. Khu resort xanh mát xanh bao phủ bởi cỏ cây, hoa lá.
 
@miewiu
 
 
Không gian mát lạnh và sương mù quanh năm phủ khắp nơi đây khiến bạn và đồng bọn sẽ thích mê ngay đấy. Bạn sẽ  thấy lòng nhẹ tênh tênh bồng bềnh bềnh nơi phố núi 
 
 
Làm sao có thể không rung động nơi có sương mù, nhất là khi bạn có thể chạm tay và chìm vào màn sương mù mờ ảo ở nơi đây! Chỉ 10s thôi, đi dạo lối vào Sapa Jade Hill resort bạn có thể chạm vào mây nhẹ nhàng.
 
 
Hay ở trên ban công uống trà bánh thi vị cũng có thể ngắm mây bồng bềnh. 
 
 
Ngôi biệt thự hướng thung lũng Lao Chải được thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, gần gũi với thiên nhiên dựa trên 3 nguyên liệu chính là đá, gỗ và kính, nội thất, đặc biệt là nó đều theo tiêu chuẩn châu Âu.
 
 
Từ view phòng bạn có thể ngắm triền núi rộng ngút tầm mắt với rừng nguyên sinh bao phủ xung quanh, không khí sapa mát lạnh đặc trưng, biệt thự triền núi là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và người thương.
 
 
Uống trà đây thi vị nơi ban công cùng mây trời và thiên nhiên Sapa.
 
@thaolady95
 
Ban công - nơi bạn có thể thư thái phóng tầm mắt ra xa tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp và sự yên tĩnh. Ngắm màn sương mù huyền ảo và cảm nhận cái se se lạnh nơi đây.
 
 
Hay ngắm sự yên bình trong xanh của không gian Sapa.
 
 
Mỗi căn biệt thự này sẽ gồm từ 2-3 phòng ngủ và decor vô cùng gọn, xinh.
 
@miewiu
 
Bungalow cọ thô mộc của Sapa Jade Hill được làm hoàn toàn từ cọ và gỗ thông, bên ngoài xù xì nhưng bên trong tiện nghi và tinh tế, tràn ngập thiên nhiên với cỏ dại và hoa, thổ cẩm và gốm mộc… 
 
 
 
Chiếc lò sưởi được thết kế khéo léo sẽ đem lại cho bạn và người thương những cảm xúc mới lạ, vừa ấm áp lại ngập tràn cảm xúc.
 
 
Xem thêm địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/lao-cai/sapa-jade-hill-resort-spa
 
 
3. Amazing Hotel Sapa
 
Sa Pa vào mùa lạnh đẹp như một nàng tiên. Cơ hội trải nghiệm khách sạn bao thung lũng Mường Hoa Amazing Hotel Sapa tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn với góc nhìn xuống những ruộng lúa bậc thang tuyệt đẹp và núi rừng hùng vĩ đây rồi. Bên cạnh đó khách sạn này còn ở rất gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng và các điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa nữa đó.
@miivuu
 
Đến với Amazing Hotel Sapa bạn sẽ tha hồ phiêu và chắc chắn sẽ có những shoot hình cực "deep" với khung cảnh hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn hay sự lãng mạn đến nao lòng của thung lũng Mường Hoa.
 
 
Các phòng của khách sạn này được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hòa, ti vi, mini bar, phòng tắm, wifi miễn phí..., mang đến cho bạn sự thoải mái như đang ở trong chính căn phòng của mình.
 
@jessicas_222
 
Nắng có vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, mây có vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo. Check-in ở Amazing Hotel Sapa chưa bao giờ hết hấp dẫn nhé.
 
@whatinmyheart_
 
Phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trung tính tạo cảm giác ấm cúng, hướng nhìn thị trấn, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng hùng vĩ. Không những thế trong khách sạn có hồ bơi siêu rộng nữa đó.
 
@trantrana
 
@cumicoomi
 
 
@chip_brooklyn
 
Bạn có thể thưởng thức một ly cocktail mát lạnh, thư giãn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây. Một địa điểm lý tưởng cho một đêm giải trí với âm nhạc cùng các loại bia, rượu vang và cocktail.
 
 
Bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng thiên nhiên nằm gần thủ đô, tiện lợi cho di chuyển với thời gian ngắn và giá cả phải chăng, hãy đến và nghỉ dưỡng tại resort này nhé.
 
 
Xem thêm thông tin và địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/lao-cai/amazing-hotel-sapa
 

4. Victoria Resort & Spa

Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng bốn sao đầu tiên ở vùng núi Tây Bắc với giá cả phải chăng. Nơi đây được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách với những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. 
 
 
Resort được xây dựng như một toà nhà truyền thống với trang trí bằng gỗ có dấu, những nhô Resort làng, pha trộn hoàn hảo với môi trường xung quanh tự nhiên của nó. 
 
 
Sự ấm áp của căn phòng cho bạn một cảm giác yên bình và thư giãn trong không khí se se lạnh của Sa Pa.
 
 
Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kì. Đặc biệt là khu vực sưởi ấm như dang rộng vòng tay ấm áp ôm trọn du khách với một cảm giác thật dễ chịu giữa mùa đông lạnh giá.
 
 
Với một vị trí thuận lợi, tầm nhìn hướng ra bản làng miền núi Sapa và hòa điệu với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng, Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region" (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005.
 
 
Xem thêm thông tin và địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/lao-cai/khu-nghi-duong-victoria-sapa-resort-spa
 

5. U Sapa

Khách sạn U-Sapa tọa lạc tại số 8 phố Cầu Mây, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa địa phương. Khách sạn có nhiều phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể hình, thư viện nhưng ở mức giá khá vừa với túi tiền khách du lịch chỉ từ 1-2 triệu.
 
 
Được thiết kế theo kiến trúc Pháp thanh lịch kết hợp hài hòa với văn hóa địa phương, U Sapa là nơi để khách du lịch trong nước và quốc tế thư giãn, trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên và hòa mình vào cuộc sống của con người nơi đây.
 
 
U Sapa mang đến cho du khách những dịch vụ độc đáo, bao gồm: phục vụ ăn sáng mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên khách sạn; lựa chọn trước các tiện nghi như gối, trà... từ chương trình U choose.
 
 
Do có vị trí đắc địa và mặt tiền lớn nhìn thẳng ra nhà thờ đá, đồng thời nhìn sâu xuống phố Cầu Mây, tất cả các phòng ốc của khách sạn đều có view rất đẹp. Lưu trú tại khách sạn chỉ cần bước ra ban công, bạn sẽ quan sát được không gian quanh thị trấn, ngắm dòng người qua lại trên con phố trung tâm và nếu ở những phòng trên tầng cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm núi rừng xanh bạt ngàn Sapa nữa đó.
 
 
Xem thêm thông tin và địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/lao-cai/u-sapa-hotel
 
Việt Nga (thực hiện)
Nguồn ảnh: Facebook các hotel
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập