Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng bởi sự phong phú và tinh tế. Hương vị món ăn Nhật không chỉ nhẹ nhàng và phù hợp với thời tiết từng mùa mà còn thể hiện tư duy thẩm mỹ tinh tế của người đầu bếp. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những nhà hàng Nhật thuộc “Dự Án Giới Thiệu và Hỗ Trợ Ẩm Thực Nhật Bản tại Việt Nam" của MAFF Nhật Bản. Các nhà hàng Nhật này sẽ tham gia Japan-Vietnam festival 2018 vào ngày 27 và 28/1/2018. Để nhận được cơ hội trúng thưởng các phần quà tại sự kiện này, các bạn có thể tham gia TẠI ĐÂY
 
 
1. Nhà hàng Kacyo
 
Nhà hàng Kacyo nằm ở khách sạn New World – một trong những khách sạn danh tiếng bậc nhất Sài Gòn – hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về các món ăn đặc sắc xứ Phù Tang.
Không gian nhà hàng là sự hòa trộn tinh tế giữa nét hiện đại châu Âu và vẻ đẹp truyền thống châu Á vô cùng bắt mắt.
Bàn ăn được bày trí hết sức đẹp mắt sẽ làm bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng.
 
Thực khách có thể vừa ăn uống, vừa ngắm nhìn những màn trình diễn chuyên nghiệp trên teppanyaki.
 
Cùng tìm hiểu một chút về menu đa dạng của Kacyo để hiểu lí do vì sao nhà hàng này lại nổi tiếng đến vậy nhé!
Steak bò Nhật
Bò được nhập khẩu trực tiếp từ vùng Kumamoto (Nhật Bản). Mỗi miếng thịt được chia làm nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào lớp dày vân mỡ, độ cứng, màu sắc và chất lượng tổng thể. Phần thịt bên trong mềm và có màu đỏ hồng ấn tượng. Để giữ vị ngọt tự nhiên của thịt, đầu bếp không sử dụng quá nhiều gia vị trong chế biến.
Tai Shabu Shabu
Cá Tai nhập khẩu từ vùng Amakusa (Nhật Bản) kết hợp với nước lẩu đậm đà chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt.
Inaniwa udon
Khi đến Kayco nhất định bạn phải thử qua món Inaniwa udon. Đây là loại mì mềm dai dùng cùng với nước tương Nhật Bản và các món phụ ăn kèm. Ghé ăn thử và cho chúng mình biết cảm nhận nhé!
Set Course D
Set Course D bao gồm các món khai vị, bò waguy, cơm chiên và tráng miệng. Bạn có thể lựa chọn set này thay vì ngồi lăn tăn chọn món nhé!
Xem thêm thông tin trên Fanpage tại đây
Xem thêm thông tin trên Foody tại đây
Địa chỉ: Tầng 1 - New World Saigon Hotel, số 76 Lê Lai, phường Bến Nghé, quận 1
 
2. Nhà hàng Chiyoda Sushi
 
Chiyoda Sushi đóng đô tại số 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1. Nổi tiếng với hơn 200 nhà hàng cùng các trường đào tạo đầu bếp và dạy nghề trên khắp Nhật Bản, Chiyoda Sushi hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho những tín đồ yêu thích sushi.
Ông Moriya Masahiro - bếp trưởng nhà hàng - cho biết Chiyoda Sushi luôn lựa chọn các vật dụng và nguyên liệu đầu vào kỹ lưỡng nhằm đảm bảo khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các món ăn Nhật Bản đúng điệu.
Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn gắt gao từ chợ đầu mối Tsukiji (Nhật Bản) và đưa về Việt Nam bằng đường hàng không nên có hương vị vô cùng tươi ngon.
Tsukiji Moriawaseg
Món ăn là sự kết hợp của nhiều loại hải sản khác nhau như cá rồng biển, ốc Tsubugai, sò điệp Nhật Bản, bào ngư, cá hồng Nhật... Không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng đẹp mắt nữa nhé! 
Tokusen Sushi Mori
Set sushi tổng hợp Tokusen Sushi Mori gồm 10 loại sushi sò, ốc, cá có hương vị khác nhau. Sò điệp biển lạnh Hokkaido có phần thịt dày và ngọt thơm. Phần cơ thịt ở vây cá bơn béo ngậy ăn rất đã miệng. Ngoài ra, sushi ốc Tsubu Nhật Bản ghi điểm bởi độ giòn dai. Và cá hồi Nauy mềm mịn cùng cá rồng biển có vị thanh mát ăn bắt miệng vô cùng. Không chỉ vậy, set này còn thêm món Tamago (trứng cuộn kiểu Nhật) được xếp đặt kheo léo chắc chắn sẽ làm bạn ngất ngây ngay lập tức. 
Lẩu cá hồi Salmon Nabe
Cơm hải sản
Món ăn tưởng đơn giản nhưng qua tay các đầu bếp chuyên nghiệp đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Màu sắc đa dạng của các loại nguyên liệu khiến món ăn thú vị cực kì. Nếm thử ngay nào!
Xem thêm thông tin trên Fanpage tại đây
Xem thêm thông tin trên Foody tại đây
Địa chỉ: số 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1
 
3. Nhà hàng Manmaru
 
Không gian mang đậm màu sắc Nhật Bản của Manmaru chính là điểm đặc biệt thu hút thực khách bốn phương. Đẩy cửa bước vào để khám phá không gian ấn tượng cùng menu đa dạng của nhà hàng nào!
Sử dụng chủ yếu là các vật liệu làm bằng tre và gỗ nên rất ấm cúng đó nha! Sức chứa của Manmaru có thể lên tới 200 khách nên rất tiện cho việc tổ chức sinh nhật, liên hoan và họp mặt. Đặc biệt, các bạn nhân viên rất thân thiện sẽ chỉ dẫn nhiệt tình nếu bạn lăn tăn không biết order món gì.
 
Ngoài không gian độc đáo, Manmaru còn mang đến cho thực khách những món ăn Nhật Bản thơm ngon đúng điệu. Cùng điểm qua một vài món ấn tượng nào!
Hàu nướng phô mai
Hàu tươi phủ phô mai nướng trên than hoa là một trong những món ăn được thực khách vô cùng yêu thích. Hàu rất ngọt kết hợp cùng phô mai béo ngậy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một món khai vị khó quên. 
Thịt heo tẩm bột chiên giòn
Thịt heo tẩm bột chiên giòn có lớp vỏ ngoài vàng ươm rất đẹp mắt. Vị giòn tan của bột chiên kết hợp cùng thịt heo mềm thơm ăn ngon lắm luôn!
Súp miso hải sản
Vị thanh mát của hải sản kết hợp cùng rong biển sẽ làm bạn quên đi một ngày làm việc mệt mỏi. 
Cơm cuộn tôm xù chiên
Tôm xù lăn bột chiên giòn được cuộn trong cơm nóng là một món ăn khá lạ miệng. Order một phần và cho chúng mình biết cảm nhận nhé!
Sashimi
Đây chính là món ăn được mong chờ nhất. Phần sashimi dành cho 4 người được decor trên thuyền gỗ trông đẹp mắt vô cùng. Các loại sashimi đa dạng như cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, tôm, sò điệp… được sắp xếp độc đáo sẽ làm bạn đứng ngồi không yên.
 
Xem thêm thông tin trên Fanpage tại đây
Xem thêm thông tin trên Foody tại đây
Địa chỉ: số 71 Mạc Đỉnh Chi, phường Đa Kao, quận 1
 
Các nhà hàng Nhật trên đều là các nhà hàng tham dự án của chính phủ Nhật Bản nhằm giới thiệu ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam. Dự án được mang tên “Dự Án Giới Thiệu và Hỗ Trợ Ẩm Thực Nhật Bản tại Việt Nam" do Bộ Nông Nghiệp, Lâm Nghiệp, Ngư Nghiệp Nhật Bản (viết tắt là MAFF) kết hợp cùng với JETRO triển khai. Với mong muốn giới thiệu tới người Việt những nhà hàng chuẩn Nhật và được quản lý chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản, dự án mang đến những sự lựa chọn tốt nhất. Còn chờ gì mà không theo dõi fanpage của dự án (tại đây) để thêm vào list ăn uống của mình những cái tên ấn tượng nào!
THU HIỀN
Thưởng thức món Nhật ngon tại:

Thỏa Sức Ăn Với Loạt Địa Điểm Buffet Nhật Tươi Ngon Chất Lượng

Tổng Hợp Những Nhà Hàng Sushi Sashimi Ngon Giá Rẻ Ở Sài Gòn

Top 10 nhà hàng Nhật Bản chất lượng ở Sài Gòn

Những Quán Ăn Nhật Không Ai Không Biết Đến Ở Sài Gòn

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập