Cả tuần tưng bừng cùng chương trình “NOW 4 TUỔI THỔI 4 TRIỆU DEAL” cực hot đón tuổi mới cùng Now. Now xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới các thương hiệu, nhà hàng đồng hành cùng Now phát triển chặng đường dài suốt 4 năm vừa qua. Có được Now trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay cũng có một phần góp sức không nhỏ của các thương hiệu, nhà hàng - những người đã cố gắng không ngừng nghỉ tạo ra những món ngon với chất lượng tuyệt hảo, đồng thời luôn nỗ lực sáng tạo hết mình, cho ra lò những siêu phẩm mới phục vụ cộng đồng đam mê ẩm thực.
Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Now đặc biệt cám ơn sự đồng hành của Feeling Tea - thương hiệu trà sữa ngon bổ rẻ nổi tiếng lâu đời và là đồ uống quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ.
Hơn mười năm có mặt và phát triển uy tín trên thị trường, thương hiệu Trà sữa và đồ ăn nhanh Feeling Tea đã khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Nếu nhắc đến một cái tên gắn liền với thế hệ 8x và 9x thì chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ nhớ đến thương hiệu trà sữa vô cùng bình dân này. Với hệ thống cửa hàng trải rộng khắp nơi, ắt hẳn mỗi người chúng ta đều đã từng có cơ hội nếm thử hương vị trà sữa này một lần trong đời.
Thâm nhập vào thị trường đồ uống Việt Nam đầu những năm 2000, trà sữa nhanh chóng được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, trở thành món đồ uống “hot trend” suốt thời gian dài. Với nhiều bạn trẻ trà sữa không chỉ đơn giản là một thứ đồ uống, nó còn gắn liền với tuổi thanh xuân, với những kỷ niệm của thời học sinh, sinh viên. Không quá khi nói rằng: trà sữa chính là thứ đồ uống “quốc dân” của giới trẻ.
Cùng với thời gian, hình ảnh trà sữa luôn gắn liền với giới trẻ cũng thay đổi theo phong cách của những người trẻ đương đại. Những thương hiệu trà sữa đình đám trong những ngày đầu dần bị thay thế bởi những thương hiệu danh tiếng đến từ Đài Loan, Trung Quốc… Nhưng có một thương hiệu trà sữa Việt – Trà sữa Feeling Tea trong từng ấy năm vẫn tồn tại và phát triển không ngừng bởi luôn biết đặt uy tín, chất lượng lên đầu cũng như rất biết chiều lòng khách hàng.
“Ngon, Tiện chỉ có ở Feeling Tea” – câu Slogan ngắn gọn nhưng gói trọn bí quyết giúp thương hiệu chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Việt hơn một thập kỷ qua. Trong xã hội hiện đại mà thời gian là vàng như hiện nay “Ngon” và “ Tiện” chính là yếu tố hàng đầu để người trẻ lựa chọn đồ uống cho mình. Nếu đã đến Feeling Tea chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi sự tiện lợi, bởi hương vị trà sữa hòa quyện kết hợp với các loại topping đa dạng mà khó một ai có thể chối từ. Thật khó kìm lòng khi đi qua một quán trà sữa mà không ghé vào làm một ly. Chính vì vậy, không chỉ giới trẻ mà thế hệ 8x, 9x đời đầu đã xem Feeling là một “người tình thân thuộc” xa thì nhớ, gần thì thương.
Ngoài các sản phẩm truyền thống như trà xanh sữa, hồng trà sữa thì menu của Feeling Tea luôn được làm mới với nhiều đồ uống độc, lạ để phục vụ nhu cầu đa dạng của giới trẻ như: trà đào sả, trà kem mặn, trà ô long, trà bá tước…
Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi, Now xin được gửi lời tri ân tới Feeling Tea vì đã đồng hành cùng chúng mình đem đến những ly trà sữa tuyệt vời cho mọi người. Kèm theo đó là phần quà đặc biệt gồm 1000 mã giảm giá “FTNOW” giảm 40% tối đa 40,000 dành cho những khách hàng nhanh tay nhất.
Còn chần chừ gì nữa, cùng rủ rê bạn bè tham gia bữa tiệc hoành tráng mừng sinh nhật Now 4 tuổi, oanh tạc thương hiệu ngon chuẩn đét khỏi lo về giá thôi!