Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Thử thách bản thân nấu một món steak chuẩn Âu ngay tại nhà thì sao nhỉ? So với việc ra ngoài cửa tiệm giá khá cao thì chiều chuộng bản thân với miếng thịt bò ngọt tươi chất lượng mà giá hợp lý tại nhà thì thú vị hơn nhiều đó!

1. Ambrosia

Ambrosia là địa chỉ mua thịt bò tươi nhập khẩu được yêu thích của nhiều chị em. Cửa tiệm cung cấp các loại thực phẩm tươi cao cấp nhập khẩu từ Úc, Nhật Bản, Mỹ, đặc biệt là sản phẩm thịt bò tươi được nhập khẩu trực tiếp từ công ty G&K O'Connor - 1 trong 5 công ty lớn nhất Úc về chăn nuôi và xuất khẩu bò tươi thành phẩm trên toàn thế giới.

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn những miếng bò, phần bò tươi ngon tại đây đó. Quán có những Steak cuts quen thuộc nhất như Rib-eye, Striploin, Tenderloin, T-Bone.. cho tới những steak cuts ít phổ biến hơn nhưng không kém phần ngon - giá thành hợp lý như Oyster Blade (Lõi Vai), Flank Steak, Rump steak, Hanger steak, hay Flap-meat (một phần thịt ngon, mềm, giá tốt được các chef yêu thích gần đây)...

Đặt ship tại đây: https://www.now.vn/ha-noi/ambrosia-thuc-pham-tuoi-nhap-khau

 

2. El Gaucho Steakhouse

El Gaucho Steakhouse là một trong những hệ thống nhà hàng steak được yêu thích nhất thủ đô hiện giờ, với những miếng bò chất lượng, nướng mọng thịt, ngon ngọt. Không chỉ thưởng thức tại nhà hàng, quán cũng có bán phần thịt tươi sống để bạn có thể mua về chế biến nữa.

Có đến 20 loại thịt khác nhau bạn có thể lựa theo ý muốn để làm bữa steak chuẩn chỉnh cho mình. Thịt được bán theo cả tảng lớn, tầm từ 1000gr trở lên, và so với mức giá thưởng thức tại nhà hàng thì món thịt chưa qua chế biến này giá nhẹ hơn nhiều đấy.

Đặt ship tại đây: https://www.now.vn/ha-noi/el-gaucho-steakhouse-trang-tien

 

3. Tiệm Thịt Thủ Đô

Nằm trong khu người Tây Tô Ngọc Vân, Tiệm Thịt Thủ Đô là một địa chỉ của những meat-lover đích thực. Tiệm có bán linh hoạt nhiều loại thịt bò nhập Úc, Mỹ, Nhật khác nhau với nhiều lượng nhỏ, combo chia hợp lý để cho bạn có thể mua và chế biến cho cả nhà.

Các bạn có thể lựa những phần thịt basic với mức giá nhỏ tới những miếng thịt cao cấp hơn như wagu cũng có tại cửa tiệm. Ngoài ra shop luôn có phần sốt sơ chế có thể mua kèm, hướng dẫn cách nấu tinh tế nhất nhé.

Đặt ship tại đây: https://www.now.vn/ha-noi/tiem-thit-thu-do-thit-tuoi-nhap-khau-shop-online

 

4. Food Andy

Food Andy đã có tới 15 năm chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu, được tin cậy khắp cả nước đó. Cửa tiệm có các loại mặt hàng thực phẩm nhập khẩu như: cá hồi, thịt bò, thịt cừu...đa dạng. Sản phẩm bò được nhập trực tiếp Mỹ, Úc, cá hồi từ Nauy chất lượng đạt tiêu chuẩn, có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.

Ngoài bán tại cửa hàng trực tiếp chúng mình cũng có thể mua trên website thương hiệu, giá trên web thường sẽ rẻ hơn đôi chút nữa đó. Và với đặt hàng trên Now, những lần giảm sâu thì có thể lên tới 30%-50% giá cực hời nữa ý.

Đặt ship tại đây: https://www.now.vn/ha-noi/food-andy-thuc-pham-nhap-khau

 

5. GoFood

Địa chỉ cuối cùng cho bạn muốn tìm kiếm những miếng thịt tươi ngon cho bữa steak gia đình hoành tráng đây, đó là hệ thống Gofood nhé. Gofood sở hữu nhiều cửa hàng khắp thành phố chúng mình tha hồ mua sắm dễ dàng nữa.

Tại mỗi cửa hàng, bạn sẽ tìm được những phần thịt chất lượng cao đến từ các nước Mỹ, Nhật, Úc...Thịt bò làm steak hay loại thịt dùng làm thịt nướng Hàn Quốc cũng có hết đấy. Không những thế còn là hải sản Nhật Bản như cá trích ép trứng, trứng cá hồi,…

Đặt ship tại đây: https://www.now.vn/ha-noi/gofood-thuc-pham-cao-cap

Khánh Huyền (thực hiện).

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập