Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Dưới đây là top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng ở Hải Phòng được dân tình đánh giá là đáng đồng tiền bỏ ra, bởi mọi thứ vị đều cho thực khách cảm giác tròn trịa đến đã miệng. Nhớ note lại để lê la cùng lũ bạn mỗi khi thèm nha!

1. Bi & Gấu

Quán nằm trên đường Lê Chân, nho nhỏ chút thôi nhưng vì ở mặt đường nên cũng khá thoáng mát mà lại sạch sẽ cực kì. Chủ quán là vợ chồng hai trung niên cực hiền lành, dễ tính và mến khách. Cô chú phục vụ cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn lắm, khách đến gọi đồ mà chỉ chốc lát là đồ đã được bưng ra rồi. 

Bi & Gấu

 

Bi & Gấu

 

Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đẫy. Không giống các hàng bún đậu khác, một suất ở đây ú nu lên thành mâm như mâm cỗ khiến cho khách hàng lần đầu đến sẽ không tránh khỏi bị choáng cả về lượng và giá cả. Mắm tôm thì được pha vừa vặn mà thấy thơm lắm. “Hơn nhau chỉ ở bát mắm tôm này thôi! Mắm tôm chất lượng, mình thích ăn chua nên vắt tận 3 quả quất mà vẫn vừa vặn, chỉ muốn chấm mãi í. Mắm kiểu đằm mặn chứ không bị ngọt cho bạn nào thích ăn đúng vị mắm tôm nhé!” 

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/bi-gau-bun-dau-mam-tom

2. Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt - Lý Thường Kiệt

"Mỗi khi muốn ăn bún đậu mình lại đến quán này. Trước quán thì chỉ có 1 gian nho nhỏ thôi nhưng do quán đông khách quá nên chủ quán đã mở rộng cả gian bên cạnh và ở trong ngõ nữa nên không gian bây giờ rộng rãi lắm"

Bún Đậu Mắm Tôm

 

Bún Đậu Mẹt

 

Bún đậu ở đây được đánh giá là ngon nhất nhì ở Hải Phòng. Một suất đầy đủ gồm có bún, thịt ba chỉ, đậu phụ rán, chả cốm và chả mực. Thoáng nhìn thì trông ít vậy thôi nhưng ăn là cũng no lắm đấy. Nếu ai muốn gọi thêm món ngoài thì sẽ gọi riêng hoặc sẽ gọi theo sở thích của cá nhân mình. Tuy rằng giá một suất bún đậu ở đây có nhỉnh hơn một chút so với những quán khác nhưng về chất lượng và nếu muốn thay đổi món ăn cho lạ miệng chút so với ngày thường thì cũng nên đến để thưởng thức lắm chứ.

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/bun-dau-mam-tom-met-ly-thuong-kiet

3. Bún Đậu Mắm Tôm Trần Nhật Duật

"Bún đậu mắm tôm ở đây vỉa hè thôi nhưng chỗ ngồi cũng khá thoải mái, giá cả lại không đắt nữa, ăn tầm mỗi một người thì là 50k, có cả đậu cả lòng thì bao no luôn". "Quán này vỉa  hè nhưng cũng khá sạch sẽ , giấy lau được vứt vào xọt hẳn hoi , bàn lúc nào cũng sạch banh bách, trước tiên đi ăn bún đậu mà quán sạch thì yên tâm lắm rồi"

Bún Đậu Mắm Tôm

 

Bún Đậu Mắm Tôm

 

Một suất bún đậu ở đây thường có giá 50k gồm có đậu rán,thịt ba chỉ luộc, chả mực và bạch tuộc. Tất tần tận các món ăn đều được làm nóng sau khi khách đến và gọi món nên khi ăn không có cảm giác đồ bị nguội lạnh hay ngán một chút nào. "Đậu ở đây rất chắc, rán vàng rất giòn và thơm. Chả mực thì là chã mực giã tay, ăn giòn và sật, mực tươi ngon và không bị tanh. Bạch tuộc cũng rất tươi,thơm và khá nhiều cho 1 suất". Thêm nữa phải kể đến cách pha chế mắm tôm ở đây cực hợp vị: “Đặc sắc nhất ở đây là mắm tôm pha siêu ngon nhé! Rất vừa miệng và tròn vị.” 

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/bun-dau-mam-tom-tran-nhat-duat

4. Bún Đậu Mẹt - Miếu Hai Xã 

Quán nằm trên ngã ba gần cây xăng Cột Đèn, vốn cũng đã có tuổi đời khá lâu nên không gian bên trong nhìn hơi cũ kĩ cùng với một chiếc biển hiệu đơn giản. Ấy thế mà chẳng vì thế mà quán vắng khách đâu nhé, ngược lại hoàn toàn ấy. Đặc biệt cứ đến tầm trưa tan làm, tan học là khách là kéo đến đầy ập quán luôn. 

Bún Đậu Mẹt

 

Bún Đậu Mắm Tôm

 

Đồ của quán làm ngon mà suất ở đây được cho đầy đặn lắm ấy. "Mẹt bún ở đây ăn thoải mái là no căng cái bụng luôn. Suất đầy đủ gồm thịt heo, đậu rán vàng giòn tan, bún, dồi, chả mực. Ngoài ra, trà uống kèm ở đây cũng thơm nữa giúp tránh khô khi bạn dùng món này. Mắm tôm pha không có bị loãng, khi ăn vắt thêm một vài giọt chanh rồi thêm tí ớt cay cay là chuẩn luôn rồi đấy. Quán còn cho cả kẹo cao su nữa,  rồi cũng có chỗ rửa tay để không bị ám mùi luôn. Tâm lý ghê." 

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/bun-dau-met-mieu-hai-xa

5. Bún Đậu Bảo Chi

Quán ngay gần ngã tư Trần Quang Khải nên rất dễ thấy. Trước cửa có bày một quầy nhỏ để khách order bún đậu thì bên ngoài bếp mới bắt đầu rán đậu rồi thái thịt luộc với lòng cho khách nên cá nhân tôi thấy là  hơp vệ sinh. Quán có không gian khá lịch sự lại sạch sẽ nên khách đến đây đều cảm thấy rất thoải mái.

Bún Đậu Bảo Chi

 

Bún Đậu Bảo Chi

Đậu ở đây được rán giòn tan, thơm nức mũi. Bún thì cuộn thành khúc tròn nhìn khá xinh và gọn, khác loại bún bánh thông thường. Thịt thì được thái lát đều mỡ nạc cân bằng nên ăn không có bị ngán. Lòng, dồi được chế biến sạch sẽ nên khi ăn vị không có bị đắng. Mắm tôm pha chế cũng vừa vặn, vị mặn, chua, cay khá hài hòa nên mắm dậy mùi thơm lắm. Một suất 25k ở đây đầy đặn lắm, bao no căng luôn. Ăn xong là cứ yên tâm no đến hết bữa nhé.

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/bao-chi-bun-dau-lau-hai-san

6. Bún Đậu Hà Nội - Nguyễn Bình

"Quán nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Bình, không gian nhỏ nhỏ xinh xinh, màu xanh, nên rất dễ tìm. Hôm mình đi tầm trưa quán đông lắm. Mà hôm nao đi qua cũng đông hết vậy. Đông nên đợi đồ ăn cũng khá lâu ấy nhưng vì đồ ở quán ngon nên có lâu mấy tôi vẫn phải kiên nhẫn đứng đợi bằng được mới thôi". 

Bún Đậu Hà Nôi

 

Bún Đậu Hà Nội

 

Menu quán có rất nhiều loại suất ăn khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn với các loại nhân đa dạng như đậu thịt chả cốm chả mực lòng.... giá cả từ 20k - 60k .1 suất ở đây cá nhân mình thấy bún và nhân ở đây khá đầy đặn. Mắm tôm ở đây pha rất vừa miệng mà không có bị nặng mùi quá. Đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi vì khách order món thì quán mối bắt đầu làm. Đồ ăn của quán thì ngon mà giá cả lại hợp lý, cực đáng để bạn phải đến thử ít nhất một lần đấy nhé.

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/bun-dau-ha-noi-nguyen-binh

7. Bún Đậu Mắm Tôm - Đình Đông

"Quán bún đậu mắm tôm ở 89 đường Đình Đông đây các bạn, quán này ok lắm mình bị nghiện bún đậu ở đây mất rồi. Không gian quán này bố trí tương đối gọn gàng, sạch sẽ, tương đối rộng rãi, thoáng mát, ngồi ăn ở đây rất ổn, có cả 1 bác trông xe luôn chờ sẵn xếp xe xung quanh rất cẩn thận gần như mình chỉ việc đến và ngồi order rồi ăn thôi"

Bún Đậu Đình Đông

@d.t..l__lynk.

 

Bún Đậu Đình Đông

@lan_huong92

 

1 suất bún đậu mắm tôm bình dân ở đây chỉ có giá 14/suất thôi nhé mọi người, quá rẻ phải không ạ. Ở Hải Phòng kiếm được quán bún đậu giá rẻ vậy cũng khó lắm ấy chứ. Mà không vì rẻ mà chất lượng kém đâu nhé, cá nhân mình thấy ăn ở đây rất ngon, mắm tôm của quán cũng thơm mà pha đậm đà lắm luôn. Chị chủ quán phục vụ tận tình từ order cho đến bê đồ luôn. Khách đến khách đi cứ nườm nượp ra vào luôn ấy.

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/bun-dau-mam-tom-dinh-dong

Hà My

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập