Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Sau gần một tuần làm việc mệt mỏi, giới văn phòng thường tự tìm thú giải trí cho mình, như mua sắm hay đi xem phim. Nhưng cũng đừng quên chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình, hữu hiệu nhất là những bông hoa và chậu cây. Như một lời hứa, FlowerNow dành hẳn 2 ngày thứ 5 và thứ 6, ngày 13 & 14/9 này, ưu đãi 20% đồng loạt hoa tươi, cây cảnh cao cấp, đẹp chất ngất để chúng mình tha hồ lên App Now lựa chọn. Chỉ cần lên Now, chọn loại cây cảnh, hoa tươi mình thích, nhập code FLOWERDAY20 - GIẢM LIỀN TAY 20%, miễn phí giao hàng 30K

 

 

Gợi ý một số shop cây cảnh siêu cưng đang hút giới văn phòng hiện nay nè.

1. JOY GARDEN

Nhắc đến cây cảnh đẹp không thể bỏ qua cái tên Joy Garden. Cực kỳ nhiều những loại cây cảnh: xương rồng, sen đá, kim ngân, kim tiền, thường xuân. Các loại cây ở Joy Garden được chăm chút kỹ, uốn thành những hình dáng đẹp mắt, với những chậu cây in hình vẽ dễ thương, hỏi sao lại không yêu thích cho được nhỉ.

Bánh sinh nhật tại Joy Garden (FB Joy Garden)

(FB Joy Garden)

(FB Joy Garden)

Đặt ngay Joy Garden.

2. LITTLE FAIRY

Trong số những tên tuổi chuyên cây cảnh được yêu thích, còn phải nhắc đến cái tên Little Fairy. Từng chi tiết đều được Little Fairy chăm chút. Thích nhất là những vật trang trí nho nhỏ, được điểm thêm cho cây cảnh dễ thương hơn. Kiểu dáng chậu cũng đa dạng, đặc sắc. Có một chậu cây thế này trong văn phòng thì còn gì bằng.

(FB Little Fairy)

(FB Little Fairy)

(FB Little Fairy)

Đặt ngay cây cảnh Little Fairy nhé!

3. CUSHY GARDEN

Thật thiếu sót nếu nhắc đến cây cảnh mà lại bỏ qua cái tên Cushy Garden. Cây cảnh tại Cushy Garden cũng rất đa dạng, đủ loại từ thường xuân, sen đá, đến loại độc đáo như sen đô la, bình an. Phối sen đá trong những chiếc chậu nhỏ nhỏ đủ màu sắc thì còn gì bằng...

(FB Cushy Garden)

(FB Cushy Garden)

Đặt cây cảnh tại Cushy Garden.

Ngoài những chậu cảnh, Phiên Chợ Hoa cuối tuần lần này tại Now App còn có ưu đãi hoa tươi, để chúng mình chọn đặt hoa gửi đến người bạn đồng nghiệp yêu quý nào đó, có sinh nhật trong tuần, trong tháng 9 này nhé. Điểm danh sơ qua các shop hoa tươi, hoa bó siêu đẹp tại Now App để chọn mỏi tay nhé!

1. HAPPY FLOWER

Nhắc đến hoa tươi, nhất là hoa hồng, hay hoa mix chocolate, cái tên Happy Flower chắc chắn sẽ nằm ngay trong đầu của hội mấy bạn yêu hoa hen. Hoa hồng bó sang trọng mà tầm giá không quá cao, thêm ưu đãi 20% của Now nữa thì quá hời cho một món quà ngập tràn thông điệp yêu thương.

Lời tỏ tình ngọt hơn dâu (FB Happy Flower)

(FB Happy Flower)

Gửi hoa tặng ngay tại đây.

2. TRÀ FLOWERS

Kế đến nếu chọn hoa tươi, phải kể đến Trà Flowers. Và vì thế không thể quên hoa 99K độc đáo của Trà Flowers. Chỉ 99k có ngay bó hồng để tặng sinh nhật bạn bè, tặng người yêu mình một buổi sáng cuối tuần, cho tình cảm thăng hoa. Hồng của Trà Flowers nhiều màu từ hồng đỏ, hồng kem, hồng nhạt... đẹp say lòng.

Hoa 99K tại Trà Flowers (FB Trà Flowers)

(FB Trà Flowers)

(FB Trà Flowers)

Đặt hoa Trà Flowers tặng người thương liền thôi.

Và còn rất rất nhiều những loại hoa tươi, cây cảnh đặc sắc tại Now chờ chúng mình khám phá. Tham khảo TẠI ĐÂY.

 

Đánh giá: 
5,01 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập