Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Bạn trót mê mẩn gout ẩm thực của xứ Kim Chi, nhưng lại phải vượt cả ngàn dặm xa xôi mới được thưởng thức ư? Không cần! Ngay tại quán M- Mời, phường Bến Thành – Sài Gòn bạn cũng có cơ hội đó. Hãy cùng foody.vn tới oanh tạc và khám phá ngay nơi này thôi để được chìm đắm trong hơn 50 món ăn Hàn Quốc “danh bất hư truyền”.
 
M- Mời mang cả thế giới ẩm thực Hàn về đến Việt Nam
 
Di chuyển đến quán M- Mời
 
Nhà hàng ở ngay số 93 Lý Tự Trọng, quận 1, phường Bến Thành, TP.HCM. Quán giáp chợ Bến Thành, đồng thời cạnh đó là Uỷ Ban Nhân Dân Thành Phố và cả phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vị trí này thuộc trung tâm, thoáng, dễ tìm và có thể gọi là đắc địa vì nó thuộc về “thủ phủ ăn chơi”.
Dạo chơi rồi, hãy dừng chân ghé lại với M- mời quán ăn Hàn Quốc nha
 
Đến đây đồng nghĩa với việc bạn vừa được lang thang dạo bộ, vừa vui chơi, vừa tham gia vào nhiều trò giải trí vui bất tận, rồi ghé đến thưởng thức ẩm thực xứ Hàn. Nơi “hứa hẹn” sẽ chiều lòng được ngay cả những vị khách Tây hay Việt khó tính nhất.
 
 
Tại sao quán có tên là M- Mời?
 
Phát âm theo tiếng Việt M - Mời (Em Mờ - mời) có nghĩa là sự gọi mời, em mời hay du khách quốc tế thường đọc chệch thành em ời, em ơi. 
 
Nơi này luôn mong muốn được trở thành chốn thân thương, gần gũi với thực khách
 
Cái tên để thể hiện một thông điệp rằng: Quán luôn gần gũi, thân thương và luôn chào đón tất cả những ai ghé đến. Đồng thời gia chủ cũng mong muốn cái tên này dễ nhớ, dễ đọc và đi vào lòng người, khắc sâu trong ấn tượng của thực khách hơn. 
 
Không gian quán có gì ấn tượng?
 
Không chỉ có cái tên ấn tượng, có vị trí đắc địa, quán còn có diện tích không gian lớn, đẹp và bãi giữ xe miễn phí để khách hàng vừa an tâm vừa thật chill khi dùng bữa.
 
Trắng, đen, vàng là cách phối màu cực khoa học và ấn tượng của quán
 
Ngay từ bên ngoài quán, bạn đã thấy không gian bắt mắt và cuốn hút. Quán chọn gam màu đen làm thiết kế chủ đạo. Trên cùng nổi bật có biển hiệu tên M- Mời được trang trí bằng màu vàng. Bên dưới là những nét vẽ chữ như: Hương vị cuộc sống, em mời…bằng màu trắng. Vàng, đen, trắng, cách phối màu đầy khoa học, tạo nên sự tương phản ấn tượng cho quán ăn.
 
Những món ăn ngon nơi này chắc chắn sẽ chinh phục bạn
 
Đáng chú ý nhất chính là những nét chữ và hình ảnh vẽ bằng màu trắng trên nền đen. Điều này khiến bạn hình dung đến các nét phấn trắng đang được tô lên bảng đen của 1 thời học sinh vậy. Chúng khiến cho nhiều người đi qua chợt thấy “khắc khoải”, sau đó tò mò bước vào, rồi dần dần bị các món ăn ngon cùng không gian nơi đây chinh phục thành “ghiền” quán luôn lúc nào không hay.
 
Khuôn viên bên trong của nhà hàng vừa hiện đại vừa ấm cúng
 
Bước vào bên trong nhà hàng bỗng “chuyển mình” về phong cách, khi trang trí theo kiểu hiện đại, trẻ trung. Toàn bộ khuôn viên có 3 tầng lầu với 45 bàn, sức chứa khoảng 160 khách. Nơi này được set up bằng màu vàng, cam ấm, điểm xuyết vài chậu cây xanh nhỏ xinh cùng 1 vài bức phác họa chân dung và tranh treo tường nghệ thuật. Để tạo nên nơi ăn uống vừa đương đại vừa ấm cúng thân mật.
 
Vừa ăn uống vừa check in siêu đẹp tại đây
 
Tại mỗi bàn ăn, có cụm đèn spotlight chiếu sáng nên sẽ lung linh, ảo diệu lắm đó. Bạn có thể check in siêu riêng tư để thu về cả rổ ảnh đẹp với nơi này nha.
 
Quán M- mời có menu đồ ăn Hàn Quốc đặc sắc thế nào?
 
Không gian đẹp, đương nhiên đồ ăn cũng phải độc đáo mới khiến cho nơi này trọn vẹn hơn. Vì thế tất cả thực đơn đều do đầu bếp người Hàn Quốc trực tiếp chế biến. 
 
Những món ăn do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện
 
Chủ quán lại là người Hàn đang kinh doanh chuỗi nhà hàng tại Seoul va Joenju nên nhà hàng luôn bắt kịp thị hiếu từ món ăn đến phong cách mới nhất được giới trẻ Hàn ưa chuộng. Vì vậy không cần bay ngàn dặm xa xôi bạn mới biết được giới Hàn Quốc đang chuộng ẩm thực ra sao?
 
Menu đa dạng về đồ ăn tha hồ cho bạn gọi món
 
Cũng vì thế nơi này mới sở hữu menu lên đến hơn 50 món ăn chuẩn vị Hàn. Giúp cho thực khách không ngừng được đổi mới về vị giác lại thưởng thức đúng điệu.
 
Món ăn Hàn đã khá phổ biến với giới trẻ
 
Menu đó được chia thành 2 list, 1 list là các món ăn “quốc dân” đã khá nhiều bạn trẻ biết đến như: Gà chiên, hải sản chiên, bánh tokboki, miến trộn, món xiên nướng, lẩu kim chi... List còn lại cập nhập theo xứ Hàn và chưa thịnh hành ở Việt Nam như:  Nạm bò nướng giá trên chảo nóng, salad ốc mỡ, bò cube stake, salad ca cá hồi, lẩu trứng cá, cá Minh Thái...và đặc biệt có món chè đào dâu tây trong tô bự chà bá nữa.
 
Tất cả đồ ăn được chế biến từ nguyên liệu nhập 100% Hàn Quốc
 
Tất cả đồ ăn được chế biến từ nguyên liệu nhập 100% Hàn Quốc. Riêng nước sốt, nhà hàng "nói không” với đồ bán sẵn trên thị trường, họ tự tay pha chế từ các nguyên liệu tự nhiên như lê, táo, mạch nha ...trộn với các thực phẩm lên men. Mang đến cho các bạn những món ăn ngon, lạ, vệ sinh và có lợi cho sức khỏe.
 
Lẩu cá Minh Thái là món ăn đáng chú ý nhất nơi này
 
Đáng chú ý cũng là hottrend của quán là món truyền thống Hàn Quốc, nhất là lẩu cá Minh Thái. Cá được nhập sống từ các đáy vùng biển lạnh ở Hàn chính hay còn gọi cá pollock, chũng sẽ được vận chuyển nhanh nhất về nhà hàng. 
 
Lẩu cá, ngon không cưỡng lại được
 
Trải qua quá trình chế biến kỳ công từ lòng, trứng cá, cộng với kỹ năng décor món lẩu điêu luyện, khi hoàn thành, nó chính là món “ngon không cưỡng lại được”.
 
Đến dùng bữa với M-mời ngay thôi nào!
 
Vì thế nếu là tín đồ của xứ Kim Chi, muốn cập nhập tình hình ẩm thực mới, phong phú nhất, bạn cần ghé đến M- Mời nha. Nơi này phục vụ bạn từ 11h sang cho tới 3h sáng, luôn sẵn sàng đón tiếp bạn. Đến ngay thôi!
 
*Thông tin quán ăn Hàn Quốc M- mời
Địa chỉ: 93 Lý Tự Trọng, Quận 1, phường Bến Thành, TP.HCM
Điện thoại: 0342060493
 
Hồng Hạnh Nguyễn 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập