Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

(HCM) Kem Sandwich Wall's Selfie ngộ nghĩnh mới lộ diện ở Sài Gòn - Trời ơi, mùa hè sắp đến rồi. Hèn chi trời dạo này lại oi bức quá nên đi đâu cũng muốn tìm cái gì mát mát ăn uống giải nhiệt, lượn một vòng thì gặp ngay cực phẩm mới Wall's Selfie Sandwich vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Món kem sandwich ngộ nghĩnh đáng yêu

Vòng vòng thấy các bạn trẻ check-in quá chời món kem sandwich ngộ nghĩnh chụp hình siêu yêu nè. Với bao bì đỏ tươi bắt mắt cùng icon "Instagram" cũng đủ để các tín đồ "sống ảo" cuống cuồng lên cả rồi. Bật mí có đến hơn 30 phiên bản kem sandwich, nhìn là muốn selfie rồi, nên món này mọi người gọi vui là kem Sefie đó.

Hơn 30 icon ngộ nghĩnh chỉ mùa này mới có của kem Wall Sandwich

Giá mỗi em kem sandwich Wall's Selfie Sandwich phiên bản mới giá chỉ 13k thôi à. Bạn không chỉ kiếm được em ấy ở mỗi Circle K mà các cửa hàng tiện lợi khác như B's mart, Ministop đều có nha. Lại đang có khuyến mãi nữa khi mua liền 2 bánh chỉ có giá 20k thôi nha. Mau mau rủ rê đồng bọn mua càng nhiều thì càng hời quá chứ.

Vừa có 1 cây kem ngon lành ăn mà còn có đồ để "sống ảo" chụp choẹt nữa chứ.

Nhìn nè. Chỉ cần xé chiếc vỏ đỏ này ra là lộ ngay các em bánh có nhiều icon ngộ nghĩnh rồi nhe. Có tới hơn 30 loại icon lận nha còn lâu mới có chuyện đụng hàng với người khác.

kem-sandwich-ngon-hcm

Nhìn cây kem vậy thôi nhưng có tận có 2 vị trong đó luôn là vani và socola. Lớp kem vani béo, mịn, có độ ngọt nhỉnh hơn nhưng đảm bảo với mấy bạn là kem này rất ngon và không hề ngọt ngắt đâu nha. Vị kem này mà kết hợp với vị kem đắng của socola là khỏi phải chê rồi. Cắn miếng bánh quy mềm để cảm nhận hương vị kem tuôn trào vào trong từng ngóc ngách, chạm tới từng cung bật vị giác còn gì bằng. Đặc biệt bạn nào là "con sâu ngọt" sẽ cực kì thích luôn.

 

kem-sandwich-ngon-sai-gon

À, sẵn đây Wall's có chương trình Selfie SW – Icon Hunting. Bạn nào tìm được Icon của Selfie SW. Chụp selfie với sản phẩm kèm hashtag #Walls #SelfieSandwich sẽ may mắn sẽ có cơ hội nhận ngay 1 tháng ăn kem Wall’s miễn phí lận đó. Nghe hấp dẫn không.

  • Bước 1: Selfie cùng kem Wall’s Selfie Sandwich
  • Bước 2: Đăng facebook cá nhân và chia sẻ chế độ công khai
  • Bước 3: Kèm hashtag #Walls #Selfiesandwich

Chi tiết tham khảo tại fanpage: https://www.facebook.com/WallsVietnam/

Cơ cấu giải thưởng:

  • Voucher mua hàng tại Thế giới di động – 10 giải
  • Voucher Bitis Hunter – Phiên bản giới hạn – 50 giải
  • Một tháng ăn kem Wall’s hoàn toàn miễn phí – 1 giải

 

 

Giờ thì săn kem Sandwich để selfie bắt kịp trào lưu của giới trẻ thôi nào!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: kem, kem sandwich, kem sandwich ngon, kem sandwich ngon ở sài gòn, kem sandwich ngon ở hcm, kem sandwich ngon sg, kem sandwich ngon tai sai gon, kem sandwich ngon hcm

Maryderoux

Đánh giá: 
5,01 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.

Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập