Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Đi du lịch bằng xe limousine đang là một xu hướng rất hot trong thời gian qua tại thành phố này. Đáp ứng đủ mọi tiêu chí để luôn đảm bảo cho khách hàng sử dụng có được trải nghiệm hoàn hảo nhất,điểm nhẹ qua 1 vài nhà xe uy tín giá rẻ dưới đây nào:

1. Hoa Mai Limousine (chuyên chạy tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu)

Là đơn vị hàng đầu trong ngành lữ hành tại Vũng Tàu, Hoa Mai Limousine đã mạnh tay đầu tư hẳn dàn xe 10 chiếc Limousine Transit chạy tuyến Vũng Tàu – Sài Gòn.

Vẫn dựa trên các tiêu chí nội thất limousine, các chiếc xe Limousine Transit được Hoa Mai đầu tư đều là những thế hệ mới nhất với những thiết kế và nội thất rất sang trọng. Một xe gồm 10 chỗ ngồi với 7 chỗ ở khoang hành khách và 3 chỗ ở khoang tài xế. Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp và trượt ngã dễ dàng cho chúng mình có thể thư giãn tối đa. Nội thất phía trong được ốp gỗ sẫm màu cao cấp tạo cảm giám ấm áp và sang trọng khi bước vào.

Hệ thống âm thanh và thiết bị điện cũng được trang bị rất chuyên nghiệp với 4 loa sony, cục phát wifi/ 3G, đèn đọc sách từng ghế riêng biệt và hệ thống đèn led trên trần xe hoành tráng. Ngoài ra, trên xe còn tích hợp thêm 1 tv led 19 inch ốp trần, 6 cổng sạc USB điện 220V phục vụ nhu cầu sạc điện thoại và 1 tủ lạnh 22l nữa nha.

**Giá vé: khoảng 160.000đ/người. 30 phút có 1 chuyến.

**Số điện thoại liên hệ đặt vé: 0962.200.200 - 0963.200.200

2. LimoGO (Limousine Mini Trip):

Dàn siêu xe của LimoGO (Limousine Mini Trip) đang “gây sốt” trong thời gian qua là dòng xe VIP được nhập khẩu hoàn toàn với khoang hành khách được thiết kế rất sang trọng, thoải mái bao gồm 9 ghế ngồi massge. Những chiếc xe này ngoài công năng chính là đưa đón các bạn đi khắp mọi nơi thì nó còn được tích hợp rất nhiều tiện nghi cần có trong 1 chuyến đi.

Cụ thể, 4 hàng ghế trước và hàng ghế cuối được bọc da cao cấp và có thể trượt ngã, trang bị quạt làm mát lưng. Xe còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đèn ngủ, tivi tinh thể lỏng để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng nhóm khách khi đi xe. Hơn nữa, tại những chiếc oto hạng sang này còn có một tấm chắn có thể bật lên/xuống và cách âm ngăn cách giữa khoang tài xế và khoang hành khách. Chính nhờ đặc điểm này mà khi mình đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình sẽ được đảm bảo những giây phút không bị làm phiền bởi bất kì một điều gì mà có hẳn một không gian riêng tư muốn hát hò, trò chuyện vui chơi gì cũng được hết, và chắc chắn thời gian trong suốt chuyến đi sẽ được rút ngắn đáng kể mà không bị mệt mỏi nữa nha!

Chưa dừng lại ở đó, trên xe còn được trang bị cả wifi, cổng sạc điện thoại USB, nước uống và khăn lạnh nhằm đem tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mình nữa ạ.

Một điều làm mình rất thích khi sử dụng dịch vụ của Limo go là các bạn toàn quyền được chủ động thời gian đón đưa, không giới hạn khoảng cách đường đi trong suốt hành trình và muốn dừng ở đâu nghỉ ngơi giữa đường đều được nhé! Điều này có nghĩa bạn sẽ được đảm bảo toàn bộ sự riêng tư nhất có thể khi sử dụng dịch vụ của LimoGo.  Bác tài xế cũng rất vui tính, chu đáo và nhiệt tình với bọn mình lắm!

**Giá thuê:

- Xe 4 chỗ: 1.299.000 Đ/ngày

- Xe 9 chỗ: 2.499.000 Đ/ngày

Giá thuê đã bao gồm trọn gói các phí khác như phí cầu đường, xăng dầu, tài xế… Vậy nên dịch vụ này khá hợp để đi nhóm đông như hội bạn bè, gia đình....

**Đặt xe qua số điện thoại: 098.080.080 

3. Đà Lạt trong tôi Travel (tuyến Sài Gòn - Đà Lạt và ngược lại) 

Còn đối với những ai thường xuyên đi Đà Lạt thì mình gợi ý các bạn có thể sử dụng dịch vụ xe limousine của nhà xe này. Xe limousine gồm 9 chỗ ngồi được trang bị nội thất sang chảnh như ghế massge, tivi LCD, thảm trải sàn, hệ thống đèn led….và mình còn được cung cấp khăn lạnh cũng như nước uống miễn phí trong suốt chuyến đi để có được trải nghiệm thoải mái và hoàn hảo nhất.

Hiện tại "Đà Lạt trong tôi" đang khai thác hai chuyến xe cố định mỗi ngày vào hai khung giờ: 12h trưa và 12h đêm tại thành phố Sài Gòn. Xe sẽ có các điểm đón miễn phí bạn tại quận 1 - 2- 3 - 4 - 5 - Gò Vấp. Còn nếu không xe sẽ tới đón bạn tận nhà với phụ thu từ 30-50k tùy địa điểm gần xa. Còn tại chiều Đà Lạt xe sẽ đón bạn tại khách sạn ở tất cả mọi nơi luôn nhé!

**Giá vé: 280 000đ/người.

**Số điện thoại liên hệ đặt vé: 0633 510 166 để đặt chỗ, sẽ đón bạn tận nơi.

4.Thái Dương Limousine (tuyến Sài Gòn - Bảo Lộc + Di Linh)

Đây cũng là nhà xe có dịch vụ book xe Limousine khá chất lượng với dịch vụ tương đối tốt mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Xe chạy tuyến Sài Gòn - Bảo Lộc + Di Linh và ngược lại.

Mỗi ngày khởi hành 2 chuyến liên tục: từ 06h00 – 09h00- 10h30 12h00 – 13h30- 17h00- 21h00 – 22h00 và 23:00 đêm. Đón tại Sài Gòn: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4,Quận 5, Bến xe Miền Tây, Gò Vấp, Tân Bình. (Các vùng xa hơn bên Công ty du lịch Thái Dương sẻ phụ thu từ 30 000đ – 50 000đ/1 khách).

**Giá vé :

+ Sài Gòn – Bảo Lộc: 200k/người

+ Sài Gòn – Di Linh: 220k/người

+ Sài Gòn – Đà Lạt: 290k/người

**Số điện thoại liên hệ đặt vé: 08.98659108

Nguồn

Kyou

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập