Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Có thể bạn chưa biết, 7Bridges là nhà máy sản xuất bia thủ công đầu tiên tại Đà Nẵng. Bằng những kinh nghiệm phong phú từ khắp nơi trên thế giới, thương hiệu này đã cho ra đời những loại bia tuyệt vời và độc đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đem đến cho thực khách những trải nghiệm khó phai.
 
Ồ, nghe thật thú vị phải không?! Chưa hết đâu nha, không chỉ dừng lại ở một nhà máy, 7Bridges còn mở hẳn một Beer club ngay bên sông Hàn – nơi mà bất kỳ ai cũng có thể ghé đến, thư giãn, ngắm cảnh, nhâm nhi cốc bia mát lạnh “made in Danang” và thưởng thức những món ngon Âu – Á lừng danh. 
 
 
“Đại bản doanh” của 7Bridges có địa chỉ tại 493 Trần Hưng Đạo (Đà Nẵng), vị trí gần đối diện với đầu cầu tình yêu. Không gian Beer club có 4 tầng, trong đó tầng 1 là Main Bar, tầng 2 là Games Room (phòng trò chơi), tầng 3 là Functions Room (phòng hội thảo – sinh hoạt chung) và tầng 4 là Rooftop Bar thơ mộng.
 
 
Ở 7Bridges, mọi không gian đều được thiết kế và bày trí vô cùng đơn giản nhưng lại rất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Khách đến đây, ngoài việc được thưởng thức bia thủ công thì còn có thể tha hồ chơi game đánh bida hoặc phóng phi tiêu cùng nhau, tổ chức những buổi giao lưu câu lạc bộ, offline ấm cúng, hoặc ngồi hóng gió, ngắm cảnh đầy thi vị…
 
 
Đến với Beer club đặc biệt này, bạn sẽ được nghe kể câu chuyện về 7Bridges - dòng bia thủ công đầu tiên được sản xuất và đóng chai theo quy trình khép kín ngay tại Đà Nẵng. Đây là loại bia thủ công có lịch sử hơn 7000 năm tuổi trên thế giới, với những thành phần chính bao gồm: lúa mạch, hoa bia, nước và men bia. Điểm đặc biệt của bia thủ công là nó không hề có chất bảo quản, không qua xử lý tiệt trùng, do đó chất lượng bia tốt hơn, hương vị tươi mới, tự nhiên hơn. 
 
 
7Bridges có 7 loại bia chính mang tên 7 cây cầu nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, đó là: Fire IPA (cầu Rồng), Sunset Weizen (cầu Trần Thị Lý), V.R.A (cầu Thuận Phước), Golden Ale (cầu Long Biên), Imperial IPA (cầu Cần Thơ), Sakura Pilsner (chùa Cầu - Hội An) và New York Rye (cầu Brooklyn - Mỹ). 
 
 
Ngoài ra, thương hiệu này còn có các loại bia Seasonal (Alchemy Bridge NE IPA, Black Girder Stout, Fast West Belgian Dark, Yuzu Wit Pizza 4P’s) – dành riêng trong những dịp đặc biệt. Mỗi loại bia sẽ mang một hương vị và nồng độ cồn khác nhau (từ 4,2% - 9%), đi kèm với đó là những món ăn phù hợp. Hãy cứ yên tâm, vì nhân viên ở đây sẽ tư vấn rất tận tình để giúp bạn tìm được “combo bia – mồi” hợp ý nhất dành cho riêng mình. 
 
 
Nếu bạn không uống được bia đắng, hoặc chưa từng uống bia thủ công bao giờ thì cũng đừng ngần ngại, vì 7Bridges vẫn có thể “chìu chuộng” khẩu vị của bạn bằng các loại bia trái cây lên men tự nhiên mang hương vị dịu nhẹ và mùi thơm hấp dẫn.
 
 
Đi cùng với bia thì nhất định không thể thiếu ẩm thực. Bia sẽ góp phần làm tăng hương vị của các món ăn và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế. Hiểu được điều này, 7Bridges cũng đã rất đầu tư và chú trọng trong từng món ăn độc đáo, hoàn hảo.
 
 
Đầu tiên là nguồn nguyên liệu, 7Bridges sử dụng nguồn nguyên liệu sạch theo quy trình khép kín “Farm to Foam, Foam to Farm”, nhà máy bia có cả trang trại chăn nuôi. Với quy trình này, bã hèm bia sau khi được tách ra trong quá trình sản xuất sẽ được cung cấp cho trang trại để chăn nuôi và trồng trọt. Nông sản sạch thu hoạch về sẽ dùng để chế biến món ăn phục vụ thực khách.
 
 
Menu món ăn ở 7Bridges đa dạng, trong đó có rất nhiều món ăn là đặc trưng của các nước trên thế giới như: Bánh Tacos, bánh Nachos của Mexico; Tater Tots của Mỹ; bánh mì Việt Nam… Món Dragon Wings với nguyên liệu chính là cánh gà chiên thơm nức, kết hợp với 6 loại sốt ăn kèm tùy chọn (vị cay truyền thống, vị cay đặc biệt, vị ớt xoài, vị BBQ, vị ớt xanh Việt Nam hoặc vị Teriyaki Nhật Bản) sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú khi nhâm nhi cùng cốc bia mát lạnh đấy.
 
 
 
 
Nếu thích nhẹ nhàng hơn, hãy chọn set Farmer Board, trong set này sẽ có thịt nguội, xúc xích, bánh mì nướng, phomai, oliu, rau củ luộc… Những món ăn nhẹ vừa kích thích vị giác, vừa là chất xúc tác lý tưởng để thấy vị bia thêm mới lạ, vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho một cuộc vui.
 
 
Còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc được tụ tập cùng bạn bè thân thiết trên rooftop bar lộng gió, ngồi ngắm cảnh sông Hàn lung linh, nhìn cầu Rồng phun lửa… chuyện trò thật vui và uống bia thật đã. 7Bridges hiện đang áp dụng set Beer Flights 4 (thưởng thức 4 loại bia bất kỳ với giá chỉ 195k/set) và Beer Flights 7 (thưởng thức 7 loại bia bất kỳ với giá chỉ 325k/set). Cơ hội quá tuyệt vời để thưởng thức bia thủ công “made in Danang” trong không gian thi vị bậc nhất Đà thành.
 
 
 
 
Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn
Lyn DT (Thực hiện)

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập