Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Tín đồ của son môi có biết hôm nay là ngày Quốc tế son môi, tôn vinh những thỏi son không nào. Hãy cùng mình dạo 1 vòng xem thỏi son nào đang làm mưa làm gió được chụy em “săn đón” nhất nha. Chưa hết, mua mỹ phẩm trên FMCG còn được giảm ngay 50K và freeship đó nhen. 

TOP cửa hàng mỹ phẩm xem TẠI ĐÂY

TOP cửa hàng mẹ và bé TẠI ĐÂY

 

(@pinterst)

Từ lâu, son môi là vũ khí bí mật của chị em, không có người phụ nữ nào mà không có ít nhất cho mình 1 thỏi son đúng không nào. Tự tặng mình 1 thỏi son xinh xinh nhân ngày Quốc tế son môi là 1 ý tưởng không tồi đâu, hơn nữa, nàng nhớ FMCG luôn có ưu đãi giảm 50k cho đơn hàng 200k khi mua mỹ phẩm, đồ dùng mẹ và bé vào ngày thứ 4 hàng tuần đó nhen. Tranh thủ chớp ngay cơ hội này để rước thỏi son yêu thích của mình về nào.

1.Son kem lì 3CE

Đầu tiên phải nhắc tới “chị đại” 3CE. Son 3CE làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp, được vô vàn beauty bloger khen gợi không hết lời. Cái tên làm lên thương hiệu 3CE là son kem lì Velvet Lip Tint. 
 
(insta@jillyang59)
 
Giải mã lý do sao em ấy “hot” như vậy:
3CE là cái tên đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp. Đây cũng là hãng mỹ phẩm đã gây sốt khắp châu Á với hàng loạt những dòng son đình đám như Lily Maymac, Mood Recipe và Red Recipe. 
Về bì em 3CE Velvet Lip Tint này mình thấy có vài đặc điểm như sau:
- Thiết kế khá đơn giản, lớp vỏ ngoài lì mịn
- Màu sắc bên ngoài vỏ tương đồng với màu son bên trong nên nàng rất dễ chọn lựa
- Thiết kế bên trong kích thước vừa phải, khá dễ tô, đầu cọ dẹt, khi tô không lem, dễ dàng tô viền môi.
 
(insta@anidanaila)
 
- Chất son lì, mỏng, nhẹ, không hề đặc. Chất son tương tự như những dòng son tint, nên khi apply lên môi không hề dầy và nặng môi nhen.
- Bảng màu son kem lì 3CE cực kỳ đa dạng, có tới 10 màu cho nàng thoải mái lựa chọn.
 
 
(insta@anidanaila)
 
Có 1 vài màu hot hit mà các nàng nên thử như đỏ thuần, đỏ cam, cam nude, san hô neon, hồng đào…Nói chung mình thấy màu nào lên môi cũng xinh vô cùng. Tính chất màu của son 3CE phù hợp với sắc tố da của phụ nữ châu Á nên nàng cứ yên tâm là màu son không hề kén da, không làm nàng thất vọng đâu nha.
 
(insta@anidanaila)
 
Điểm trừ thì mình thấy son khô khá nhanh, nên trước khi thoa son nàng nhớ dưỡng môi kỹ càng và thi thoảng tẩy tế bào chết cho môi thì son sẽ lên màu lì mịn chuẩn màu nha. 
 
Gợi ý nơi bán đủ bảng màu 3CE Velvet Lip Tint cho nàng nè: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/tiem-liu-lo-my-pham-xach-tay-chinh-hang-37516/goi-mon#!#cb_32
 
Đừng quên nhập mã FMCG50 để được giảm liền 50K và freeship tận bàn làm việc đó nha.

2. Son MAC

Son MAC được biết tới là thỏi son Mỹ nổi tiếng toàn thế giới, được du nhập vào Việt Nam từ những ngày đầu của đế chế son môi. Thỏi son này cực kỳ đặc biệt vì nó luôn tiên phong trong xu hướng làm đẹp mới của chị em.  
 
(insta@beautyproduct)
 
Son MAC thiết kế đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực nên chiếm được cảm tình của đông đảo tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.
Đầu tiên:
- Về thiết kế vỏ hộp son: 1 màu đen huyền bí và sang trọng. Tên thương hiệu được khắc rõ nét bên ngoài.
- Thỏi son có kích thước vừa phải, hình đầu đạn. Đầu dẹt dễ dàng thoa lên môi mà không lem.
- Khi đóng mở nắp thỏi son có tiếng kêu click nhỏ, nắp rất chặt.
- Mùi hương nhẹ nhàng.
- Chất son cực lì, kiểu lì mịn, thoa lên môi mềm như nhung.
- Bảng màu cực kỳ đa dạng, màu nào cũng sang trọng, đáng dùng.
 
(insta@francesalonzoxo)
 
Một số màu cực xinh của MAC bán “đắt như tôm tươi” là Ruby Woo, Russian Red, Dangerous, All Fired Up…Giá 1 thỏi MAC cỡ hơn 400k, các nàng nhớ mã FMCG50 để được giảm 50k đó nha.
 

(insta@kerriful)

Gợi ý cho nàng shop bán cực nhiều màu son MAC chính hãng nè: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/toptotoe-my-pham-hang-hieu-38580/goi-mon

3. Son Shu Uemura

Shu Uemura là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của Nhật, so với MAC thì Shu cũng kẻ tám lạng người nửa cân. Shu đã làm mưa làm gió trong cộng đồng chị em thích make up một thời gian dài.
 
(insta@yy.nt)
 
Mình cực kỳ ấn tượng với thiết kế của Shu:
- Vỏ hộp màu trắng
- Cây son nhựa cứng sơn màu bạc , nắp son trong suốt cực sang chảnh.
- Cây son khá nhỏ nhưng cầm vẫn vừa tay.
- Nắp son khít chặt không sợ bung nhé.
 
(insta@nana27chan)
 
- Chất son lì mịn, độ lên màu cực chuẩn.
- Bảng màu của Shu lên tới 14 màu, trong đó có 4 màu hot hit là: 570, 376, 355, 356
- Màu son của Shu khá phù hợp với những cô nàng ưa nữ tính, ngọt ngào.
 
(insta@putyputyshop)
 
Phải nói rằng mình cực kỳ hài lòng với chất son của Shu, chất son vô cùng xịn luôn ấy, mềm mượt, lướt trên môi nhẹ nhàng, lên màu chuẩn, có độ dưỡng nhẹ.
Tuy nhiên với những nàng môi nhạt màu thì nên thoa trước 1 lớp dưỡng thì son lên màu sẽ cực chuẩn nha.
 

4. Son kem A’ Pieu

A’Pieu là thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc, là anh em với Missha. A’Pieu là cái tên khá xa lạ với các tín đồ làm đẹp, tuy nhiên, nếu đã xài các sản phẩm của A’Pieu thì các nàng sẽ mê ngay. Điều đâu tiên phải nói là giá của A’Pieu cực “sinh viên” mà chất lượng thì xịn lắm đó nha.
 
(insta@lantuongcosmetics)
 
- Vẻ ngoài của A’Pieu Color Lip Stain khá giống thiết kế của Chanel.
- Thỏi son khá nhỏ, tiện mang đi xa
- Đầu cọ dẹt khi tô lên môi không bị lem
- Chất son mịn như nhung, tô lên môi không bị bột hay dầy môi
- Kết cấu son khá mỏng nhưng chặt chẽ.
 
(insta@linhh.store)
 
Phải nói rằng chất lượng của A’Pieu không hề “rẻ tiền” chút nào, trong khi đó mình thấy giá rẻ thật. Tuy nhiên son khô khá nhanh nên các nàng nhớ dưỡng môi trước nhé. Khi ăn uống son cũng xuống màu và bay khá nhanh, thông thường mình sau khi ăn mình sẽ lau sạch và tô lớp son mới.
Với giá chưa tới 150k cho 1 thỏi son xinh đẹp như này thì khuyên các nàng nhanh tay sắm ngay 1 em nhé.
 
 
 
Các nàng mau mau lên ngay FMCG chọn cho mình 1 thỏi son cực xinh nhé. Nhớ nhập mã FMCG50 để được giảm ngay 50K và freeship tối đa tới 30K nữa nha.
Không chỉ có mỹ phẩm, tã sữa, đồ dùng mẹ và bé cũng được giảm luôn đó.
Mua cực nhiều hàng xịn giá "hạt dẻ" tại FMCG nhen.
Tải app để đặt hàng nhanh hơn nè:
Từ Appstore:  https://goo.gl/olRin1 
Từ cửa hàng Play: https://goo.gl/CCe6EV 
 
 
 
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập