Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Giữa bộn bề lo toan, chọn cho mình một không gian đẹp và thưởng thức một món ăn ngon chính là cách để tận hưởng cuộc sống. Tại Sài Gòn, ngay trung tâm quận nhất có một nơi như vậy. Mau cùng mình khám phá nhà hàng Cocochin Food Court nơi ngập “thính” đồ ăn ngon.
Không gian vừa hiện đại vừa mang nét hoài cổ của Cocochin Food Court
 
1. Cocochin Food Court ở đâu?
Hòa vào không khí tấp nập trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Cocochin Food Court tọa lạc trong ngôi nhà văn hóa Saigon House, ngay vị trí trung tâm, rất dễ tìm kiếm tại tầng trệt & tầng 1 Saigon House số 77 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1.
Tại đây mỗi khách hàng được nhận 1 thẻ trả trước trị giá 500.000 VNĐ để gọi món tại từng quầy. Sau khi thưởng thức xong bạn sẽ được quẹt thẻ tại quầy thu ngân và tính tổng bill.
 
2. Ngưỡng mộ không gian Cocochin Food Court
Cocochin Food Court sở hữu không gian hoài cổ kiểu Á Đông với kiến trúc đậm chất dân gian truyền thống. Nội thất đồ gỗ cùng gam màu trầm gợi sự ấm cúng, níu chân mọi thực khách.
Hàng chục chiếc đèn lồng đỏ rực là trong những điểm nhấn ấn tượng tại đây
Không gian rộng thoáng nhưng không kém phần ấm áp
 
Kiến trúc nơi đây gây ấn tượng rất riêng khi điểm xuyết những hình tượng độc đáo như thuyền nước, lồng chim đỏ phủ đầy trần ở một góc nhà, những bình gốm cổ thanh tao, tường lát gạch nung được sắp đặt tỉ mỉ, những chiếc máy may trưng bày ấn tượng, bàn ăn của khách cũng là bàn máy may được cách điệu khá thú vị… Đến đây bạn không thiếu góc sống ảo, có nhiều cảm hứng sáng tạo khiến việc thưởng thức các món ăn cũng hào hứng hơn. Thật tuyệt vời khi được ăn món yêu thích trong không gian thoáng rộng với âm nhạc du dương và có thật nhiều ảnh đẹp làm kỷ niệm phải không?
 
Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với nhiều món ăn ngon
 
Khu ẩm thực có hai tầng, diện tích rộng lớn với 1000 m2 và sức chứa lên đến 400 khách. Nếu thích không gian mở, bạn có thể lựa chọn ngồi ở ban công tầng hai, view siêu đẹp nhìn xuống phố đi bộ cực kì lãng mạn. Các gian hàng nhỏ đều có cách trưng bày tinh tế riêng, sạch sẽ với món ăn hấp dẫn. Không gian nơi đây khá lý tưởng cho những dịp hẹn hò, tổ chức tiệc sinh nhật, đặt tiệc liên hoan…  
 
3. Thực đơn hút hồn mọi thực khách 
Cocochin Food Court được biết đến với mô hình food court cùng nhiều món ăn đa dạng, có chọn lọc đến từ các thương hiệu ẩm thực đã khẳng định được tên tuổi. Phong cách ẩm thực mang đến những trải nghiệm thú vị, mới lạ qua những đặc sản nổi tiếng ba miền.
Tô hủ tíu mì bò viên thập cẩm hấp dẫn sẵn sàng được phục vụ
Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến Cocochin bạn sẽ có cơ hội tận hưởng vô số món ăn đặc trưng ở nhiều vùng miền trong nước và cả ẩm thực của một số nước Châu Á. Tuy ở trung tâm nhưng giá các món chỉ dao động từ 50k – 100k. 
 
Mẹt nem nướng Nha Trang với các nguyên liệu hài hòa và nước chấm siêu ngon
Một trong những món ăn được ưa chuộng nhất có thể kể đến là Bún riêu cua thập cẩm của quầy Bún Riêu Gánh Chợ Bến Thành, nước dùng chua thanh vừa miệng, hương vị chuẩn đất Bắc với giá 70k. Nhiều thực khách cũng rất thích hủ tiếu mì thập cẩm nổi tiếng lâu đời như Hủ tiếu Chú Tư Già, một tô chỉ 65k mà ăn căng cả bụng. Bên cạnh đó còn có mẹt nem nướng Nha Trang, cơm gà Hải Nam, Mì Quảng, Bún Mắm Khánh Hội rất đáng để thử …
 
Cơm gà Hải Nam đậm đà với thịt gà mềm, cơm dẻo
Ngoài ra, thực khách đến Cocochin Food Court cũng có thể tùy thích lựa chọn hương vị của những nền ẩm thực châu Á khác. Nếu là tín đồ món Nhật thì bạn không thể bỏ qua Sai Sai Ramen, mê món Thái thì ghé quầy Malee Thai với thực đơn hấp dẫn, còn nhớ hương vị Hong Kong thì quầy Noodles & Rice sẽ giúp bạn thỏa cơn thèm. 
 
Cơm sen đặc sản Huế được chế biến kỳ công
Bật mí với bạn là có những món nhà hàng sẽ ship tận nơi vô cùng thuận tiện, phù hợp với những ai có quỹ thời gian hạn hẹp. Và nếu đặt tiệc hay tổ chức sự kiện thì bạn cần liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất.
 
Bún riêu cua thập cẩm đầy đặn với nước dùng chua thanh
Thêm một thông tin cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn chính là Cocochin Food Court thường xuyên có rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi. Hãy nhanh chân đến ngay Cocochin ăn mừng lễ Quốc khánh, với hóa đơn trên 500k bạn sẽ nhận được một voucher 50k. Tiếp đến, khách hàng đến ăn vào event Trung thu sẽ được tặng đèn ông sao với hóa đơn trên 300k.
 
Bạn có đang thèm món gì đó, đến ngay Cocochin Food Court sẽ không cần phải nghĩ ngợi nhiều nữa. Đây là một trong những không gian tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ lỡ đâu.
 
4. Thông tin về Cocochin Food Court:
- Địa chỉ: Tầng trệt & tầng 1, Saigon House, 77 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1, TPHCM
- Giờ mở cửa: 10h00 – 20h00
- Số điện thoại: 088 866 6330
Bùi Thương
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập