Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Mùa World Cup cuồng nhiệt đã sẵn sàng, có bố mẹ nào vì bận chăm con mà để lỡ những trận đấu hay không? Đừng lo, bỉm sữa đang giảm tới 25%, chỉ cần ngồi nhà xem bóng đá, cần gì lên Now Fmcg cũng có hết, vừa mua được đồ xịn cho con yêu, lại không tốn công đi lại vì đã có free shipping rồi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ôm con vừa xem World Cup mà không lo tã hết, sữa hết, đồ chơi ở đâu. Chỉ cần lên Now Fmcg lựa đồ, nhập mã “TASUA25” để được giảm 25% và ngồi nhà xem đá bóng chờ free shipping đến tận cửa thôi nào.

1.Sữa Meiji

Meiji là thương hiệu sữa đến từ Nhật bản, được các bà mẹ bỉm sữa Nhật rất tin dùng. Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng gần giống sữa mẹ, vị thanh mát, thơm, nhạt như sữa mẹ nên bé dễ hợp tác, không cảm thấy lạ miệng khi đang dùng sữa mẹ mà lại dùng thêm sữa công thức. Sữa Meiji được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, bổ sung chất xơ, các vitamin cần thiết giúp bé dễ hấp thu và tiêu hóa tốt, không bị táo bón.
 
(insta@ babyhappyfood)
 
Sữa Meiji có 2 loại cho bé từ 0-1Y và 1-3Y. Dòng sữa đến từ Nhật này thường tập trung các chất tăng cường sức đề kháng cho bé nên các bé uống sữa Nhật cứng cáp, khỏe mạnh, tăng chiều cao, lanh lợi hơn không tăng cân quá nhiều nha các mẹ. Giá sữa Meiji loại 0-1Y khoảng 500k hộp 800gr, loại 1-3Y 440k hộp 800gr. Mẹ có thể tham khảo ở cửa hàng Thế giới sữa để mua cho bé nha: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/the-gioi-sua/goi-mon#!#cb_0

2. Sữa Morinaga

Thêm 1 thương hiệu sữa bột nữa đến từ Nhật bản, sữa Morinaga có sứ mệnh là tăng cân cho trẻ. Trong sữa Morinaga có thành phần chất đạm giống như sữa mẹ, đặc biệt là sữa non nên tạo nên hệ miễn dịch tốt, tăng sức đề kháng cho bé.
Sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ kết hợp 2 thành phần: Lactolose và Raffinose giúp phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, ức chế sự xâm nhập vi khuẩn có hại, là dòng sữa mang tới sức khỏe bền lâu cho bé.
 
(@foody.vn)
 
Các mom đang tìm kiếm 1 sản phẩm sữa công thức gần giống sữa mẹ nhất thì Morinaga chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé. Với vị thanh mát dễ uống, bé sẽ rất hợp tác mẹ không cần lo lắng con có phù hợp hay không. Mẹ cũng có thể kết hợp cho bé vừa ti bình vừa ti mẹ điều đó rất ý nghĩa với bé dưới 1 tuổi. Sữa Morinaga giúp bé có cảm giác như uống sữa mẹ hàng ngày.
Sữa Morinaga có 2 loại: 1 loại dành cho trẻ dưới 6 tháng, 1 loại dành cho trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi. Giá sữa Morinaga cũng rất phải chăng, mẹ có thể tìm mua cho bé tại cửa hàng sữa chính hãng Babymart nha:

3. Tã Bobby

Bỉm Bobby luôn luôn được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng vì giá cả phải chăng chất lượng cũng khá tốt.  Tã giấy Bobby có màng đáy bằng vải thoáng khí, lõi bông siêu thấm nên khả năng thấm hút khá cao, giúp thoát hơi ẩm tốt, bé không có cảm giác bị bít, ẩm ướt, nếu mẹ thay tã liên tục 3h/ lần thì bé sẽ không bị hăm. Tã bỉm Bobby có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu không quá nồng như Huggies nên rất an toàn với làn da nhạy cảm của bé. 
 
(@yeutre.vn)
 
Tuy nhiên, theo một số mẹ phản ánh phần băng keo gây tiếng động khá lớn nhất là tã dán, nên khi mẹ thay tã cho bé lúc bé đang ngủ sẽ làm bé tỉnh giấc, vòng đai của tã cũng khá cứng vì vậy mẹ nhớ không nên quấn tã quá chặt sẽ làm bé bị khó chịu nha. 
Giá thành của bỉm Bobby được đánh giá là cực kỳ phải chăng, dao động từ 2,400- 2,700đ/ miếng vì vậy mẹ có thể yên tâm dùng lâu dài cho bé được mà không tốn quá nhiều ngân sách, nhất là những bé từ 2 tuổi trở xuống số lượng bỉm cần dùng rất nhiều. Đang có ưu đãi giảm tới 25% cho toàn bộ các sản phẩm tã sữa thì mẹ mua để dành cho bé nha.

4. Tã Huggies

Tã Huggies phiên bản mới với khả năng thấm hút siêu vượt trội nhờ các hạt bông nhỏ li ti, không thấm ngược nên giúp bé cảm thấy khô thoáng cả ngày. Đặc biệt, ở dòng bỉm mới đã có vạch thông báo thay tã cho bé nên mẹ dễ dàng kiểm soát việc tã đầy và cần thay cho bé, chống hăm hiệu quả hơn. Miếng tã Huggies mềm mại, đai chun co dãn tốt không làm đỏ da, xước da bé. Tã Huggies thiết kế nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi của bé. Giá cả cũng phải chăng lắm đó nha mẹ. 
 
(insta@ wyldermay)
 
Huggies thiết kế miếng tã nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi của bé. Tuy nhiên, chiều ngang của tã khá nhỏ, nước tiểu dễ thấm ra ngoài, phần co dãn bỉm hơi cứng. Thời gian tối đa cho 1 miếng tã Huggies Newborn là 2-3 tiếng, mẹ lưu ý thay tã cho em để tránh khó chịu và vệ sinh cho bé nhé! 
 
(insta@ nurniarmiza)
 
Có rất nhiều loại bỉm Huggies cho bé từ sơ sinh tới 3 tuổi, mẹ chọn mua cho con ở cửa hàng Babymart, hoặc lên Fmcg lựa cửa hàng để được giảm 25% và free shipping nha: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/babymart-vn-ta-sua-me-va-be-phan-van-suu/goi-mon#!#cb_0
 
Mẹ nhanh tay mua ngay đồ dùng cho con với giá giảm 25% trên Now.vn Fmcg và được Free ship đó nhen
Nhận thêm mã giảm giá nữa thì mẹ inbox cho fanpage Fmcg nha
Tải app để đặt hàng nhanh hơn nè:
Từ Appstore: https://goo.gl/olRin1
Từ cửa hàng Play: https://goo.gl/CCe6EV
 

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập