Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Đội ngũ Now đã trao tặng hơn 4.000 phần quà đến các bệnh viện tuyến đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. 

 

Dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, toàn bộ hệ thống y tế từ dự phòng tới điều trị đã được kích hoạt để đáp ứng yêu cầu điều tra truy vết, khoanh vùng dập dịch, xét nghiệm mở rộng các khu vực có nguy cơ cao. Toàn ngành y tế thành phố được huy động để tham gia lấy mẫu xét nghiệm, các y bác sĩ phải hoạt động hết công suất trong điều kiện sinh hoạt còn nhiều hạn chế. Hơn ai hết, đội ngũ chống dịch tuyến đầu cần được chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần tốt nhất trong giai đoạn này.

 

 

Với mong muốn góp phần để tiếp sức, Now - ứng dụng hàng đầu Việt Nam về đặt và giao nhận đồ ăn và các đối tác của mình đã mang hàng ngàn suất ăn, phần nước và nhu yếu phẩm đến trao tặng đội ngũ y bác sĩ, hoạt động này nằm trong nội dung chương trình “Cùng Now chung tay”. Trong lúc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM - nơi được xem là tuyến đầu về điều trị COVID-19 cho cả khu vực phía Nam đang tạm phong tỏa, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ chăm lo các nhu yếu phẩm cấp thiết và các suất ăn phục vụ cho cán bộ, y bác sĩ. Ngày 18/6 vừa qua, hưởng ứng vận động này, Now đã cùng với các đối tác đã trao tặng 2.400 phần quà gồm suất ăn, nước và nhu yếu phẩm đến Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng.

 

 

Cũng trong ngày 18/6, đội ngũ Now đã trao tặng 800 phần quà (gồm 400 phần ăn và 400 phần nhu yếu phẩm) đến các y bác sĩ của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TP. Hồ Chí Minh và gần 400 phần ăn, nhu yếu phẩm cho Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

 

 

Ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Now chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm phục tinh thần và nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ. Để góp sức vào nỗ lực chung đẩy lùi dịch bệnh, Now liên tục nhắc nhở nhân viên và các đối tác tài xế tuân thủ các quy định của nhà nước, các hướng dẫn của Bộ y tế để phòng tránh rủi ro lây nhiễm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng trao tặng bữa ăn dinh dưỡng đến các bệnh viện như một lời cảm ơn trân trọng dành cho các y bác sĩ, cán bộ y tế của lực lượng tuyến đầu chống dịch”.

 

 

Ngày 24/6 vừa qua, ngay sau khi Hà Nội được nới lỏng một số hoạt động thiết yếu sau thời gian dài bị tạm dừng, đội ngũ của Now đã đến thăm và trao 500 chai nước ép trái cây miễn phí nhằm tiếp sức cho các y bác sĩ tại Bệnh viện K với mong muốn phần nào làm dịu đi cái nóng oi bức khắc nghiệt của mùa hè mà họ phải chịu đựng, đặc biệt khi phải khoác thêm trên mình bộ đồ bảo hộ.

 

 

Đồng hành cùng Now trong chương trình “Cùng Now chung tay”, chia sẻ trách nhiệm trong các hoạt động cộng đồng, không thể không kể đến đóng góp của đối tác là nhà hàng, quán ăn như Cimi Fruit (Nhà Máy Trái Cây tại TP. HCM), Sinh Tố Tao Đàn (TP. HCM), Trà sữa Ông Nội Quán (TP. HCM) và Laban Mart - Chuỗi siêu thị thực phẩm thiết yếu (TP. Đà Nẵng) đã chung tay tài trợ để đội ngũ Now có cơ hội mang đến những phần quà thiết thực nhất cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ.

 

 

“Trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện tại, khi đồng hành cùng Now, chúng tôi mong muốn góp chút tinh thần cổ động cũng như tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ đang tham gia chống dịch. Hy vọng rằng thành phố sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh, công việc kinh doanh nhanh chóng trở lại ổn định như trước” - chị Quỳnh Xuân, đại diện của Cimi Fruit chia sẻ.

 

 

Trong đợt bùng phát dịch lần này, nhằm san sẻ nỗi lo, giúp các tài xế yên tâm sau tay lái, Now triển khai thêm giải pháp mới: gói “Hỗ trợ tài xế Now” đang được áp dụng trên cả nước. Thời gian tới với chương trình "Cùng Now Chung Tay", Now cùng các đối tác của mình sẽ tiếp tục triển khai hỗ trợ các quà tặng nhu yếu phẩm đến hơn 600 tài xế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid. Trước đó, thấu hiểu được những khó khăn của nhà hàng, quán ăn khi không thể bán hàng tại chỗ, Now đã tạo điều kiện để các đối tác đăng ký online miễn phí và hỗ trợ thêm các ưu đãi đặc biệt như gói truyền thông trên hệ thống mạng xã hội cùng hàng triệu người yêu ẩm thực của Foody, giúp quán tăng lượt truy cập, hỗ trợ việc hiển thị và quảng bá trên giao diện ứng dụng Now để tăng lượt tiếp cận và tương tác với người dùng.

 

 

Những ngày giãn cách, khi hàng quán không được bán tại chỗ, bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà an toàn, đặt món và được giao hàng tận nơi, Now và các đối tác của mình liên tục tung ra các ưu đãi lớn như loạt ưu đãi của chương trình “6.6 - Sale giữa năm, giảm nửa giá” vừa qua. Người dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá khi đặt món qua Now và chọn thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay, giúp đơn giản hóa quy trình thanh toán mà vẫn đảm bảo an toàn. Và ngay hôm nay là loạt các ưu đãi lớn khác của sự kiện “7.7 - Ăn cả thế giới” để khuyến khích và hỗ trợ người dùng đặt món qua ứng dụng Now.

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập