Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Quá là nhiều các địa điểm mới mẻ chào sân 2017 này rồi. Chỉ còn vài ngày nữa là đi học, lẹ lẹ lập hội và lên kèo check-in hết tất cả các địa điểm mới đi nè, cố gắng tận hưởng những gì còn sót lại của mùa hè này đi nha. 

1. Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom VCCA

Khi giới trẻ Hà Nội hoang mang chưa biết đi về đâu mới mẻ, các quán cà phê thì đã quá nhàm chán thì Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) xuất hiện như một đấng cứu thế cho hội những người trẻ yêu nghệ thuật đến đây để học hỏi và trở thành địa điểm check-in mới toe. 

@littlephuong.b

@kionphan

Nếu là một người yêu thích nghệ thuật thì bạn nên đến đây vì VCCA hướng tới 3 mục tiêu chính: đầu tư, bảo tồn và bảo tàng nhằm giữ gìn những di sản văn hóa nghệ thuật Việt Nam, sưu tập các tác phẩm có giá trị về lịch sử, nghệ thuật...Bạn sẽ thỏa sức nghiên cứu về những điều mơ hồ trước đây về cụm từ "đương đại", rất nhiều điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá tại đây. 

@211page

@lilas.journey

@vmthuc

Không những mở mang được kiến thức về nghệ thuật, bạn còn được check-in, chụp cho mình những tấm hình đậm chất dân nghệ thuật tại đây nữa. Vói tổng diện tích lên đến 4000m2, VCCA độc đáo với không gian trưng bày tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong lòng đất. 

@ha.teppy

Bên cạnh khu vực triễn lãm chính với cửa sổ trời ấn tượng và mặt bằng có thể thay đổi linh động theo từng sự kiện. Trung tâm còn có các phòng chiếu video, xưởng sáng tạo, lớp học mỹ thuật, thư viện, trà quán và các kho lưu trữ, bảo quản tác phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. 

@khahnli

2. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 

Nếu bạn đã từng xem qua các bộ phim đình đám về các trường học dành cho giới Quý tộc ở Hàn Quốc như: BOF, The Heirs...đều mơ ước mình cũng có thể đặt chân đến những ngôi trường như vậy. Thì bây giờ điều ước đã thành sự thật khi ngay tại hà Nội vừa xuất hiện ngôi trường Đại học đẹp như mơ, được mệnh danh là Học viện Shinhwa phiên bản Việt Nam dành cho các bạn sinh viên NEU.  

\

@internet

@mizmeoo

Nhìn từ bên ngoài, chẳng ai có thể nghĩ được đây là một trường đại học cả, mà lại là trường đại học ở Việt Nam nữa cơ. Sau 13 năm chờ đợi, Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân đã chính thức khai trương giảng đường A2 – Nhà trung tâm đào đạo mới với lối kiến trúc siêu đẹp. Thêm nữa, tiện nghi của tòa nhà cũng được đánh giá là hiện đại bậc nhất trong số các trường đại học tại Việt Nam hiện nay.

@mizmeoo

@hoangthuylinh2501

Còn có luôn cả máy bán nước tự động ngay trong hành lang luôn nè, NEU có 17 thang máy, 146 phòng học,6 phòng hội thảo, 96 phòng làm việc mang kiến trúc hiện đại cùng không gian học tập cực kỳ “sang chảnh”: Hệ thống điều hòa âm trần và điều hòa tổng cho tất cả các phòng học, hệ thống máy chiếu, bàn ghế, âm thanh chuyên dụng cho bậc đại học... Đặc biệt, tòa nhà có vườn cây cảnh tuyệt đẹp trên tầng 5 của thư viện, nối hai tòa nhà A1-A2 cùng cực nhiều góc view đẹp tuyệt vời nữa nhé!

@phoenixle96

@mizmeoo

@phuonganh_crystal

Chính bởi sự sang chảnh và hiện đại bâc nhất so với các trường đại học trên cả nước mà ngay sau khi khai trương, khu giảng đường đã thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường. Rất nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đã đến thăm quan cũng như check mọi ngách ngách trong không gian tòa nhà thế kỷ của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. 

3. NẤP Sài Gòn 

Gần đây trong cộng đồng insta, các bạn trẻ Sài Gòn gần như phát cuồng với một homestay - coffee mang phong cách Nhật Bản với những bức tường caro trắng đen ẩn nấp ngay dưới những tán lá xanh đặc trưng. Đúng như cái tên, NẤP ẩn mình trong một con đường nhỏ không mấy được nhiều người biết đến Nguyễn Văn Thủ; tuy rất nhỏ nhắn nhưng khi đến đây, bạn sẽ tận hưởng sự yên tĩnh, lịch sự và hiện đại đậm chất Nhật. 

@d.o.n.f.o.k

@xithi1012

@elledecorationvn

@rosenguye.n

@vonaam

4. Khu dã ngoại Trung Lương 

Khu dã ngoại Trung Lương - địa điểm dã ngoại cuối tuần dành cho các bạn trẻ, gia đình. Được ưu ái dành tặng cho cái tên: Đảo JeJu Việt Nam, Trung Lương không làm cho du khách cảm thấy thất vọng tý nào. Với nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những tảng đá vôi lớn; bạn có thể ngủ trong lều hoặc trong những hostel ngay tại bờ biển. 

@beokhum

@jshiepnguyen

 

@banggthanhh

@pykyduyen

@ivivu

Bãi Trung Lương vẫn còn rất hoang sơ nên khi đến đây bạn sẽ tận hưởng được không khí trong lành khi tắm biển, ngắm lặng san hô, đốt lửa trại làm tiệc BBQ với bạn bè. Không hổ danh là một trong những địa điểm Hot nhất mùa hè ở Quy Nhơn đó nhé. 

5. Thời thanh xuân - Đà Lạt

Đà Lạt, vùng đất của những quán cà phê đẹp đến nao lòng mỗi khi ghé đến. Mỗi không gian đều mang một nét riêng cho mình, mỗi nơi đều có cho mình một cau chuyện để kể. Là một tân binh, "quán của thời thanh xuân" không chỉ ấn tượng từ tên gọi, không gian mà còn đến cách phục vụ và cả người phục vụ ở đây. 

Bước vào quán, bạn như bị cảm giác thanh bình của không gian xưa cũ cùng mùi trà bánh bao vây. Góc sân đầy nắng, khu vườn đầy rau, giá sách gọn gàng ngăn nắp, bàn tiếp khách bày biện tỉ mỉ, chỉnh chu…tất cả như gợi cho bạn cảm giác thân thuộc, bình yên đây.

Chính vì cái tên đặc biệt, khung cảnh lãng mạn, gần gũi, nơi đây được chọn làm nơi hẹn hò, hàn huyên tâm sự của những người trẻ. Họ đến đây để cùng nhâm nhi tách trà, làm vài tấm hình kỉ niệm hay đơn giản là đọc một cuốn sách yêu thích. Ở đây và được làm những điều mình thích, để thấy “thời thanh xuân” trôi qua thật ý nghĩa.

My Trần Nữ

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập