Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Quán ốc ngon Hải Phòng | Top 5 quán ốc ngon rất đáng để thử cho dù là ngày hè nóng nực hay ngày đông lạnh rét. 

 

Tổng hợp 5 quán ốc ngon ở Hải Phòng - Ốc có lẽ đã trở thành một món ăn quen thuộc hợp lòng rất nhiều người và được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi đói bụng vào giờ xế chiều hay cồn cào vào tầm đêm muộn phải không nào? Chính vì vậy, các quán ốc từ sang chảnh đến bình dân cùng đua nhau mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu này cho mọi đối tượng. Bằng kinh nghiệm của một đứa có tâm hồn ăn uống, mình sẽ liệt kê giúp các bạn 5 quán ốc ngon mà mình cảm thấy cực ưng ý ở Hải Phòng để các bạn lựa chọn nhé!

 

1. Ốc Thủy Dương

Mặc dù vị trí địa lý của quán nằm sâu trong con ngõ nhỏ ở số 30/263 Lạch Tray, nhưng không vì điều đó mà làm giảm lượng khách đến với quán đâu nhé.

 

 

Ốc được bày bán theo từng rổ, chia theo từng loại riêng biệt rất dễ dàng để cho bạn lựa chọn này!

 

Ốc Thủy Dương

 

Vài lần đi qua đây mình cứ thắc mắc tại sao quán lại đông khách thế và sau khi bước chân ra khỏi quán mình mới hiểu vì sao lại vậy. Lí do là vì không những quán là “ thiên đường ”của các loại ốc mà nơi đây còn có loại nước sốt trứng mặn riêng biệt “ thần thánh ” cực ngon ngon, ngậy ngậy hợp với tất cả các loại ốc, sò, ngao, càng cúm ... Ăn nước sốt một lần mà cứ nhớ mãi luôn ấy.

 

Ôc xào Thủy Dương

 

Nước sốt đấy mà quẹt chấm ăn cùng với bánh mì thì cũng cực kì ngon luôn nhé!

 

Trứng cút lộn xào me Thủy Dương

 

Mình cực nghiện món trứng cút lộn xào me ở đây vì được cho rất nhiều hành khô mà hành lại được phi vàng, giòn chứ không bị ỉu như mấy chỗ khác, thêm tí quất vào là ngon hết xảy luôn.

 

Ốc ngon Thủy Dương

 

Một vài món khác các bạn cũng có thể thử khi đến đây như: Ốc hương xào trứng mặn, ốc giác bơ tỏi, móng tay xào húng, sò điệp nướng trứng cút, bề bề rang me, ốc len xào dừa, cành cúm rang muối, hàu nướng, sò dương nướng, …

 

Ốc Thủy Dương

 

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/oc-thuy-duong-lach-tray

 

2. Hương Ốc

Quán nằm ngay trên mặt đường số 274 Hàng Kênh nên bạn rất dễ để tìm đến địa chỉ này. Hàng ngày tầm chiều chiều mình đi ngang qua đều thấy đông nghịt người luôn ấy. Có khi phải chờ người khác ăn xong đứng dậy đi về mới đến lượt mình ngồi đó.

 

Quán ốc ngon Hương Ốc

 

Quán mở ra và có tiếng từ lâu rồi, được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá cả đấy.

 

Quán ốc ngon Hương Ốc

 

Ốc của quán rất ngon, con nào con nấy đều vừa tươi vừa to lại vừa mẩy. Ốc ở đây được chế biến thành nhiều món như xào, luộc, hấp,... Mỗi một bát hay một đĩa ốc đều được cho đầy ắp, tha hồ mà ăn đến căng bụng luôn nhé.

 

Ốc ngon Hương Ốc

 

Đặc biệt là đối với các món ốc xào rất được lòng mọi người đến đây ăn nhé. Ốc khi xào có vị ngọt ngọt, cay cay ăn rất đậm đà, ăn một đĩa là muốn ăn thêm đĩa thứ hai luôn ấy!

 

Ốc ngon Hương Ốc

 

Vì vốn là quán bình dân nên tất cả đồ ăn ở đây giá cả đều rất phải chăng, hợp túi xiền của bạn. Ăn no căng bụng với ốc ngon cho môt bữa xế chiều tan tầm hay một đêm muộn đói meo mà chỉ tầm từ 20k-100k một người là quá hợp lí rồi phải không?

 

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/huong-oc-cang-cum-cac-loai-oc 

 

3. Ốc Chị Hoa

Thêm một địa chỉ ốc ngon nữa cho các thánh nghiện ốc nhé. Quán ốc chị Hoa có lẽ đã trở nên khá quen thuộc với các tín đồ sành ốc rồi. Quán nằm ở ngay đầu chợ Lương Văn Can, buổi chiều đông lắm luôn, không đến sớm còn không có chỗ để ngồi ăn nữa ấy.

 

Quán ốc ngon chị Hoa

 

Ốc ở đây nhiều loại lắm, thích loại gì cũng có sẵn luôn. Bạn chỉ cần lựa chọn loại ốc mà bạn muốn ăn, việc còn lại cứ để chị chủ quán lo nhé.

 

Ốc ngon Chị Hoa

 

Món ốc nào chị chủ nấu lên cũng đều đậm đà hết.Từ ốc luộc mắm cho đến ốc xào hay nấu chua như ngao cũng đều rất ngon và cực vừa miệng nhé.

 

Càng cúm xào

 

Càng cúm là một trong những món ăn rất được yêu thích ở đây bởi cái vị chua chua, ngọt ngọt, mà thịt càng thì đầy ăn " bánh cuốn " cực luôn.

 

Ốc chị Hoa Lương Văn Can

 

Ốc đỏ môi xóc muối, ốc ráo xào trứng cút xào, ngao hoa hấp gừng sả hay ngao luộc có bát nước chấm ngao đều cực ngon lun í... Quán có thêm mấy món ăn khác như càng cù kì, sò gấc, càng ghẹ, càng cúm xào cay cay, ngọt ngọt cũng rất đáng để bạn đến và thử nhé!

 

Quán ốc ngon Chị Hoa

 

Giá cả cho mỗi món ăn mặc dù có đôi chút hơi nhỉnh hơn so với các quán ốc ngon khác nhưng thật sự với chất lượng ở đây thì bạn cứ yên tâm với đồng tiền mà bạn bỏ ra nhé, nó không khiến bạn phải thất vọng khi đến đây thử đâu!

 

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/oc-chi-hoa-luong-van-can 

 

4. Ốc Nóng - Lê Lợi                          

Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ ở ngay đầu ngõ 269 Lê Lợi, tốc độ phục vụ của quán lại nhanh nên bạn sẽ không phải ngồi chờ lâu mới đến lượt mình được thưởng thức những món ốc ở đây đâu.

 

Quán ốc nóng Lê Lợi             

                 

Ốc được rửa sạch, lọc sạch nên không bị mùi, không bị lẫn con thối. Con nào con nấy đều đầy mình mà lại tươi. Có nhiều loại ốc ở quán từ xào, luộc, đỏ môi,mít, trứng, xoài dầm, cóc dầm,... mà món nào cũng ngon, món nào cũng " bánh cuốn " hết ấy.

 

Quán ốc ngon- Ốc nóng Lê Lợi 

     

Đến quán bạn hãy thử một vài món như: ốc to hấp thì con nào giòn sần sật, ốc đá mút thì ngọt lự thịt ốc, cút lộn xào me đậm đà, ốc len xào dừa.. đủ các thể loại chắc chắn bạn vừa ăn vừa phải than lên vì sao lại ngon thế.

 

Ốc nóng - Lê Lợi     

           

Giá cả cho mỗi loại ốc cũng rất phải chăng, đi theo nhóm 2-3 người trở lên lúc tính tiền mỗi người chỉ hết tầm 50k-80k/người thôi mà ăn uống lại thoải mái no nê luôn.

 

Ốc nóng Lê Lợi

 

Xem thêm chi tiết quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/oc-nong-le-loi

 

5. Ốc Đêm - Ốc Và Hải Sản

Quán ốc này nằm ở ngay ngã tư Cát Dài với Hai Bà Trưng, sát trường Tiểu học Nguyễn Văn Tố đó. Mặc dù là quán vỉa hè nhưng không gian quán không bị chật chội quá. Quán mở bán từ tầm tối đến tận đêm muộn luôn nhé.
 
 
Quán ốc ngon Ốc đêm - Ốc và hải sản
 
 
Ốc ở đây nhìn lúc nào cũng rất to và tươi, cực nhiều loại ốc với các món chế biến từ luộc, hấp, xào, rang,… mà món nào cũng ngon, cũng đậm đà, hợp miệng khách đến quán lắm luôn.
 
 
Các món ốc - Quán ốc ngon Ốc đêm - ốc và hải sản
 
Vì cô chủ là người miền Nam nên quán làm ốc có vị ăn riêng biệt với những quán khác vì luôn xào theo kiểu Sài Gòn, ăn ngọt ngọt, cay cay ấy.
 
Ốc đêm - Ốc và hải sản
 
Hàu nướng ngậy ngậy, thơm thơm cùng một chút hành phi vàng vàng, giòn giòn là bạn có thể thưởng thức ngon miệng rồi nhé.
 
 
 
Một vài gợi ý cho bạn khi đến quán là: ngao hấp chua cay, càng cù kỳ rang me ăn chắc thịt ngọt ngọt, cút lộn xào me chua chua, cay cay mà ngọt ngọt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy.
 
 
 
Xem thêm chi tiết về quán tại đây: https://www.foody.vn/hai-phong/oc-dem-oc-hai-san/binh-luan

 

 

 Hà My

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập