Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Chắc chắn ai cũng mơ ước được xuất ngoại đến những đất nước xinh đẹp khác, bạn hãy lưu lại ngay 10 điểm đến miễn visa siêu HOT cho bạn thoả thích du lịch tự túc dành cho Việt Nam nè. Tranh thủ lên kế hoạch du lịch thôi nào!
 
 
1. Bali
 
Thời gian lưu trú: 30 ngày
 
Bạn luôn mơ về những bãi cát trắng và nước biển màu ngọc lam trong vắt? Nếu đúng là vậy thì bạn thực sự gặp may mắn rồi đây, Bali, Indonesia không chỉ nằm rất gần Việt Nam mà đây còn là một trong những quốc gia được miễn visa nữa đó!
 
@thebaliguideline
 
Bali có biệt danh là “Hòn đảo của các vị thần” với những bãi biển đẹp như tranh vẽ cùng những đền thờ nguy nga cổ kính! Hãy hòa mình trên các bãi cát trắng và biển trong xanh và sau đó đến vùng nông thôn Ubud để đắm mình trong văn hóa Bali!
 
@valentinafradegrada

 

2. Siem Reap, Campuchia

 
Thời gian lưu trú: 21 ngày
 
Siem Reap, Campuchia là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của châu Á. Bước qua các cánh cổng của thành phố, du khách sẽ thấy mình như đi ngược thời gian khi vô số các tòa nhà bằng đá cổ kính hiện lên trước mắt. Những ngôi đền cổ này chính là điểm thu hút hàng đầu ở Angkor, hàng triệu du khách đã mặc kệ quãng đường xa xôi chỉ để đến đây và đắm mình trong thế giới kì diệu này!
 
@notjusttravelling
 

3. Đảo Jeju, Hàn Quốc

 
Thời gian lưu trú: 30 ngày
 
Theo thông tin cập nhật thì từ 03.12.2018, Hàn Quốc sẽ có chính sách nhập cảnh mới cho công dân có hộ khẩu tại 3 thành phố Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh. Theo đó, công dân 3 thành phố này sẽ được cấp thị thực thời hạn 5 năm, nhập cảnh nhiều lần, mỗi lần 30 ngày (kèm điều kiện về mức thu nhập từ 7000 – 11000USD/ năm). 
 
 
Vậy là bên cạnh tin vui là miễn visa nếu bạn đến đảo Jeju thì việc vi vu Hàn Quốc quá tiện lợi, dễ dàng và tuyệt vời, phải không nè? Từ Jeju, bạn vẫn có thể ghé thăm Seoul hay Busan, dễ dàng mua cho mình những món hàng mỹ phẩm chính gốc, các mặt hàng liên quan tới KPop, thưởng thức các món ăn đường phố độc đáo và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đích thực!
 

4. Singapore, Singapore

 
Singapore
 
Thời gian lưu trú: 30 ngày
 
Mặc dù Singapore có thể khá đắt đối với mặt bằng chung của Đông Nam Á, nhưng đây chính là điểm đến an toàn và thuận tiện nhất ở Châu Á với hệ thống quản lý và giao thông công cộng tuyệt vời! Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm tìm một mùa hè khác biệt, Singapore sẽ là một nơi tuyệt vời để bắt đầu chuyến hành trình.
 
 

5. Bangkok, Thái Lan

 
Thời gian lưu trú: 30 ngày
 
Các cung đường của Bangkok chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên! Klook cảnh báo nhẹ, bạn sẽ dễ dàng “bị dụ” vào các mê cung của những khu chợ quần áo, những món ăn thơm phức, với những lời mời chào đầy hấp dẫn đấy. Ngoài ra, nằm rải rác xung quanh những con phố đông đúc này là hơn 400 ngôi đền cổ kính với các khía cạnh văn hóa và tôn giáo khác nhau của Bangkok. 
 
@destinationchaser
 

6. Bagan, Myanmar

 
Thời gian lưu trú: 14 ngày
 
Thế giới cổ kính đầy ma mị ở Bagan chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi say mê. Nằm rải rác khắp các vùng đồng bằng của thành phố là hơn 2000 ngôi chùa, vẽ lên một bức tranh ngoạn mục về lịch sử của đất nước. 
 
 
Chuyến hành trình đến Bagan có lẽ sẽ hơi khó khăn, nhưng một khi các ngôi đền và vẻ đẹp cổ kính nơi đây xuất hiện, bạn sẽ không hề thất vọng. Để chiêm ngưỡng đường chân trời rực rỡ, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi từ tháng 10 đến tháng 3! 
 
Bagan
 

7. Kuala Lumpur, Malaysia

 
Thời gian lưu trú: 30 ngày
 
Thành phố năng động với những tòa nhà chọc trời với những kiểu dáng độc đáo, những ngôi đền được trang trí công phu và những hàng cây xanh tươi tốt! Vì vậy, cho dù bạn yêu thích sự năng động, khám phá lịch sử hay yêu mến thiên nhiên.
 
 
Bất chấp sự phát triển liên tục, Kuala Lumpur vẫn giữ được nền văn hóa và lịch sử của đất nước này. Ngoài ra, thành phố này là một sự pha trộn tuyệt vời của các nền văn hóa giữa Mã lai, Trung Quốc và Ấn Độ và thực sự sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
 
Kuala Lumpur
 

8. Palawan, Philippines

 
 
Thời gian lưu trú: 21 ngày
 
Với việc Boracay phải đóng cửa trong vòng 6 tháng, các fan “biển xanh nắng vàng” vẫn còn một địa điểm tuyệt vời để khuấy động mùa hè này là Palawan. Ngoài lặn ngắm những con tàu đắm, Coron còn nổi tiếng với những vách núi đá vôi, làn nước màu ngọc lam và phong cảnh tuyệt đẹp.
 
@xletsgox
 

9. Maldives

 
Thời gian lưu trú: 30 ngày
 
Dạo gần đây, người Việt Nam dần biết đến Maldives, nơi được mệnh danh là thiên đường sắp chìm ở Ấn Độ Dương. Với nước biển màu xanh ngọc, những bãi cát hình thành từ những mảnh vụn san hô trắng toát, Maldives là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng trong mùa hè này. 
 
@luxuriousgoodlife
 
Đến Maldives là đến với những bãi cát trắng mịn do hàng ti tỉ hạt san hô vỡ vụn tạo thành. Đến với Maldives cũng là đến với thiên nhiên trong lành, những cảm giác phiêu lưu trên thủy phi cơ và trải nghiệm nhà hàng dưới lòng biển. 
 
@the.explorer.lifestyle
 

10. Nepal

 
 
Thời gian lưu trú: 90 ngày
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để bắt đầu cuộc phiêu lưu mùa hè đặc biệt, hãy đến Nepal. Đặc sản của Nepal, thứ không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này chính là những dãy núi hùng vĩ, tráng lệ và nguy nga. Có rất nhiều địa điểm dành cho dân leo núi thích chinh phục độ cao đặt chân trải nghiệm.
 
@hikeaway.nepal
 
Khi tới đây bạn không cần xin visa trước, chỉ cần chuẩn bị tiền USD để đóng lệ phí visa (20 USD cho visa 15 ngày), 2 ảnh thẻ cỡ giống trên hộ chiếu và có một trang trống là có thể xin visa ở ngay sân bay Kathmandu.
 
@stories.of.himalayas
 
Vịt Ngan (tổng hợp)
Nguồn ảnh: Instagram

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập