-
1.8Thất vọng .:(((Mình đã từng ăn rất nhiều chi nhánh của kichi từ sg xuống tận lx. Nhưng lần đầu tiên ăn ở lx mình cảm giác sốc nặng. Phục vụ thì chậm. Nhân vien thì k tập trung , đồ ăn thì thua khỏi phải nói. Lý do tại s mình nói thế, giá vé buffe cuối tuần k dưới 200(nếu tính VaT) vậy đổi lại ngta cần điều gì để chọn vào kichi mà k phải là chổ khác. Biết rằng cuối tuần đông nên mình vẩn chấp nhận đợi, nhưng bàn thì còn trống rất nhiều nhân viên thì k dọn. Cứ lo đi vv lấy mắt ngó. K chịu dọn để kh mới vào. Còn nhờ châm nước hay lấy thêm gì đó thì xđ là đã nhắc k dứoi 5 lần. Nhờ bạn này bạn này dà, xong bạn kia dà. Nhưng k ai làm. Bàn kh ăn xong cũng k tranh thủ dọn để khét lên đen. Ngồi kế bên dĩa bán ngta ăn còn lại mìh k nuốt nổi. Còn băng tr thì.. ôi thôi.. mình đâu ăn buffe chay đâu, s toàn rau thế. Băng truyền thì trống,dĩa thì đầy, các bạn k khẩn trương dọn thì s kh có thể ăn tiếp phần khác. Các bạn nhìn hình đừng nghĩ là do mn ăn nhiều, k đâu đó là những dĩa tồn của kh đi chưa đc dọn đấy.. Gần 7,8 ng ngồi xung quanh chỉ pk thở dài lắc đầu,có bàn thậm chí đã bỏ ra tận hơn 5tr cho xuất ăn, nhưng mình quan sát ai cũng thấy thất vọng. kichi chuyên nghiệp đâu mất r. Đã pk là dô đó là chốn văn minh lịch sự. Dâu có ai nhờ các bạn mà nạt nộ hay lớn tiếng để các bạn ghét mà k làm đâu. Nhưng cái này đa rất quá đáng,nên mới phải nói thế này. Nói để hệ thống rút thêm kinh nghiệm và khách phục để tạo lại sự chuyên nghiệp cho kichi. Còn về phần quản lý, s lại k chỉ đạo các bạn làm việc, mà cứ đi vv chỉ tay năm ngón. Mình rất mún góp ý thẳng. Nhưng lúc đó mình chẳng có time, hy vọng là s cái cmt này các bạn sẽ chuyên nghiệp hơn và tốt hơn khi lần s mìnb có quay lại. Cám ơn đã đọc tin. ...Xem thêm