Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Tin hot! Tin hot! Khu phố Tây An Thượng vừa trình làng chợ đêm cực hoành tráng nè các tình yêu! Không gian đậm chất đường phố, quy tụ 18 gian hàng ẩm thực, đồ uống mang phong vị Á – Âu đặc sắc: nào là các món đậm đà vị Thái, các món đặc sản 3 miền Việt Nam dân dã, đậm đà đến các món Mexico, Nhật, Mỹ, Tây Ban Nha, Bỉ, Pháp… thơm ngon, chuẩn vị, đến quầy bar, bia với loạt thức uống độc đáo... Chần chừ gì nữa! Set kèo cùng các chiến hữu lên đồ oanh tạc tọa độ vàng, ăn uống tẹt ga ngay nào!
 
 
Khu phố Tây An Thượng vốn đã nhộn nhịp nay càng trở nên đông vui, hấp dẫn hơn gấp bội với sự xuất hiện của khu chợ đêm “thần thánh” mang tên Đà Nẵng An Thượng Night Market. Chỉ vài ngày lộ diện, chợ đêm này đã tạo nên cơn sốt, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hội ghiền ẩm thực cũng không ngớt lời review có cánh, share nhau nhiệt tình trên khắp instagram, facebook. Cùng giải mã xem chợ đêm này có gì mà khiến 500 anh em “đứng ngồi không yên” vậy nhé!
 
 
Thời gian: Đà Nẵng An Thượng Night Market diễn ra từ lúc 17h – 23h các ngày trong tuần. Riêng thứ 7, chủ nhật sẽ kéo dài xuyên màn đếm đến 24h. 
Địa điểm: Số 04 An Thượng 4, Đà Nẵng.
 
Với sự đầu tư vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp, quy tụ 18 gian hàng ẩm thực, đồ uống mang phong vị nhiều nước trên thế giới: ẩm thực Việt Nam dân dã, đậm đà như bánh xèo, bánh khọt, ram cuốn cải… đến các món ăn Pháp, Mỹ, Nhật, Ý, Mexico… ngon ngây ngất, một khi lạc bước đến Đà Nẵng An Thượng Night Market đảm bảo bạn sẽ mê quên lối về. 
 
 
 
Không gian chợ đêm đậm chất đường phố, âm nhạc sôi động, đèn điện lung linh, khắp nơi tràn ngập những món đồ ăn, thức uống thơm ngon, hấp dẫn, tỏa hương thơm nức lòng bao tử, đây đích thị là “thiên đường” ẩm thực chuẩn 5 sao bao người ao ước rồi nhé!
 
 

Tha hồ càn quét “vựa” đặc sản 3 miền đậm đà hương vị Việt

Đến Đà Nẵng An Thượng Night Market bạn sẽ được đắm chìm trong “vựa” món ăn đặc sản 3 miền Bắc – Trung – Nam cực kì hấp dẫn. 
 
 
 
Nào là món cơm tấm, bánh bột chiên, chả giò trứ danh Sài Gòn, bánh xèo miền Trung nóng hổi, vàng giòn, nhân ngập tràn tôm thịt, bánh khọt miền Tây giòn giòn, chua cay, bún nem chả chuẩn vị Hà Nội… chỉ cần nhìn thôi đã phát thèm, muốn chén trọn tất thảy rồi đúng không?
 
 

Đổi gió cùng thiên đường ẩm thực đường phố quốc tế “vạn người mê”

Bên cạnh ẩm thực Việt, chợ đêm còn “đốn gục” những khẩu vị sành ăn với loạt món đặc sản trứ danh của nhiều nước trên thế giới: Nhật, Pháp, Bỉ, Mỹ, Thổ Nhĩ Kì, Mexico, Singapore… Gi gỉ gì gi món gì nơi này cũng có. Các món ăn đều được chính tay những vị đầu bếp bản xứ chế biến, hương vị “chuẩn không cần chỉnh”. Không những thơm ngon mà cách bày trí còn cực kì bắt mắt, bảo sao những tâm hồn đam mê ẩm thực kiềm lòng được chứ?
 
 
 
Bạn nào yêu thích hương vị những chiếc bánh Pháp thì ghé liền quầy của chàng Tây “soái ca” Le Bordeaux Bakery ngay nhé! Những chiếc bánh muôn hình dáng, đa hương vị, trang trí hút mắt, thơm phưng phức sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho team hảo ngọt: Lava, Quiche, Ham & Cheese Breads, Sugar & Chocolate Donts, Macarons… giá từ 30 – 75k, tùy loại.
 
 
 
Những chiếc bánh Crepe xinh xinh, lớp vỏ bánh giòn xốp ôm trọn lớp kem đủ vị: Banana, Caramel banana, chocolate mango, tiramisu, tropical Fruits... ngọt lạnh, béo ngậy bên trong. Nguyên list bánh “tuyệt đỉnh” của ẩm thực Bỉ, đúng chuẩn “đẹp ngon xuất sắc”, ăn một lần “nhớ nhau cả đời” chứ chẳng đùa!
 
 
Dừng chân quầy ẩm thực xứ Mexico bạn sẽ khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn của những chiếc bánh Tacos “danh bất hư truyền”. Chiếc bánh nhỏ nhắn, xinh xắn với lớp vỏ vàng rộm, bên trong nhân ngập tràn: rau xà lách, thịt gà, salad rau củ, nước sốt béo ngậy… Cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận những dư vị chua – cay – mặn – ngọt hòa quyện tinh tế vào nhau, càng ăn càng nghiện.
 
 
 
Ẩm thực Singapore sẽ quyến rũ bạn với món cháo ếch “chuẩn vị Sing” mặn mà, hài hòa vị cay – ngọt. Đặc biệt, đặc sản da ếch chiên giòn ăn tẩm lớp bột thơm thơm, cay cay “lai lai” cùng chút bia được đông đảo khách nước ngoài yêu thích lắm đó!
 
 
 
Ghé Đà Nẵng An Thượng Market không “oanh tạc” quầy Tamy’s Grill trải nghiệm ẩm thực độc đáo của nước Mỹ thì tiếc lắm nha! Những chiếc Hambuger, Cheese steak kích thích vị giác hấp dẫn thị giác với lớp nhân siêu khủng: thịt bò, thịt gà, steak, hành tây, ớt chuông xanh, phô mai tan chảy… Bụng bạn có đang réo rần rần lên vì đói chưa nhỉ?
 
 
Trót phải lòng hương vị tính tế xứ sở hoa anh đào thì món Gà rán sốt Tar Tar chuẩn vị Nhật chính là gợi ý tuyệt vời! Tối tối, cùng hội bạn quây quần tám chuyện, cắn miếng gà rán giòn rụm quyện cùng sốt Tar Tar beo béo, cay cay chốt hạ bằng ly bia mát lạnh thì còn gì hạnh phúc bằng!
 
 
Rời Nhật Bản, tiếp tục cuộc hành trình “quánh chén” những món “quốc hồn quốc túy” đặc trưng xứ chùa vàng nhé! Sự hòa quyện tinh tế dư vị chua – mặn – mặn và vị cay xé lưỡi của ớt, những đặc sản: Pad Thái, gỏi đu đủ cay Sam Tom, Cà ri xanh, Cà ri đỏ… khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa nhưng vẫn muốn ăn mãi chẳng muốn dừng. 
 

Lắc lư theo điệu nhạc nhâm nhi những thức uống đậm vị Âu “say lòng”

Đà Nẵng An Thượng Night Market sẽ góp phần giúp những buổi tụ họp của bạn vui bung trời với các quầy đồ uống đa sắc màu: quầy fruit juice tốt dáng đẹp da; quầy café nguyên chất thượng hạng Le Petit mang đến hương vị café Ý thơm ngon đúng điệu; quầy bar Nhật phục vụ du khách những chén rượu Sake ấm nồng; quầy bar Chupitos khiến bạn mê đắm với những shot rượu vodka hương trái cây nhẹ nhàng, dễ uống dễ ghiền…
 
 
 
 
Đặc biệt, tụ hội ăn uống giải ngố đừng quên ghé quầy bia 7 Bridges “made in Đà Nẵng” thưởng thức 7 loại bia mang tên 7 cây cầu nổi tiếng Đà Nẵng và thế giới: Fire IPA (cầu Rồng), Sunset Weizen (cầu Trần Thị Lý), V.R.A (cầu Thuận Phước), Golden Ale (cầu Long Biên), Imperial IPA (cầu Cần Thơ), Sakura Pilsner (chùa Cầu - Hội An) và New York Rye (cầu Brooklyn - Mỹ).  
 
 
Không chỉ được ăn uống tẹt ga, đến Danang An Thượng Night Market du khách còn được check in với không gian chợ đêm “chất muốn ngất”. Những ánh đèn lung linh, những gian hàng décor nổi bật cùng những chi tiết đậm chất đường phố, chính là nơi chớp những pô hình “street style” triệu like, cực kì ảo diệu. Phố đã lên đèn, 18 gian hàng ở Đà Nẵng An Thượng Night Market đã lên vô vàn món ngon, chở nhau đi bung lụa, “ăn trọn thế giới” ngay đi các tình yêu!
 
 
Đà Nẵng An Thượng Night Market
Địa chỉ: số 04, An Thượng 4, Tp Đà Nẵng
Thời gian: Diễn ra từ 17h – 23h các ngày trong tuần. Riêng thứ 7, chủ nhật sẽ kéo đến 24h. 
Địa điểm: Số 04 An Thượng 4, Đà Nẵng.
 
Đánh giá địa điểm tại đây 
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn.
Tít

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập