Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Cái nắng cháy bỏng chính là thời điểm thích hợp nhất để lên dây cót cho những chuyến du lịch, và Nha Trang chính là một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách nội tỉnh, ngoại tỉnh và cả du khách nước ngoài. Mùa hè 2019 này, Nha Trang lại chào đón sự xuất hiện của 3 cái tên vô cùng đẹp và dự báo rằng sẽ siêu hút khách ghé thăm trong năm nay. Còn chờ gì mà không cùng Foody điểm qua lần lượt từng cái tên nhỉ!

 

1. Galina Lakeview

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 10km, khu du lịch sinh thái Galina Lake View được biết tới với cái tên cũ là Hồ Kênh Hạ - địa điểm được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc không khác gì thiên đường nơi hạ thế với đồi núi trập trùng, cánh rừng xanh biếc, ao hồ thơ mộng cùng không khí mát trong lành chẳng khác gì Đà Lạt.

 

Được bao bọc bởi dáng núi hùng vĩ và mặt hồ điều hoà trung tâm rộng lớn kết hợp với cảnh quan thiên nhiên, lối kiến trúc độc đáo sử dụng các vật liệu địa phương như gỗ, đá, lá dừa nước, khu nghỉ dưỡng du lịch này sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái cùng những chiêm nghiệm mới, cực đáng để thử cho trải nghiệm đầu năm mới.

Đến với Galina Lake View Quý khách sẽ thỏa sức thư giãn và hòa mình vào không khí thiên nhiên tại nơi đây, được check-in cầu treo đỏ, đạp vịt quanh Hồ Kênh Hạ, chụp cháy máy với 72 góc sống ảo siêu đẹp ở Suối Hoa, trở thành cần thủ chuyên nghiệp tại khu huấn luyện câu cá và thưởng thực thực đơn phong phú từ những đầu bếp hàng đầu tại Galina Lake View. Ngoài ra với không gian rộng rãi, thoáng mát. Galina Lake View là địa điểm thích hợp để tổ chức teambuilding, cắm trại, gala dinner.

Ảnh: facebook.com/GalinaLakeView

2. Khu du lịch tàu ngầm

Với lối thiết kế phong phú mang đậm những nét đặc trưng tại thành phố biển Nha Trang như: tàu biển, tàu ngầm, nhà thờ núi, cùng một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất Nha Trang,... với tên gọi vui là “Đường Hầm Đất Sét Nha Trang”. Ắt hẳn khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang là một điểm đến được vinh danh trong năm 2019 này.

 

Mặc dù Khu du lịch Tàu Ngầm là đứa con thứ 2 của cha đẻ đường Hầm Đất Sét Đà Lạt, nhưng cả 2 khu du lịch này đều có sự khách biệt rõ rệt, điểm đặc biệt của Khu du lịch Tàu Ngầm là vẽ nghệ thuật trên đá và điều đặc sắc nhất là những dịch vụ được phục vụ ngay trong boong tàu.

 

Khởi đầu từ hình ảnh con trâu, bờ tre, gốc rạ rồi đến mô hình điêu khắc trống đồng, đàn tranh, bánh chưng, bánh dày. Xen giữa còn có những chiếc mũ tai bèo, chiếc võng như từ cánh rừng Trường Sơn tụ về. Đến cuối con đường, không ít du khách ngỡ ngàng khi bắt gặp tác phẩm điêu khắc Bác đang cùng chúng cháu hành quân… Xa xa phía trước là bản đồ Việt Nam với đầy đủ 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên mái nhà, phía trên cửa vào nhà là bài thơ thần “Nam quốc sơn hà” của Lý Thường Kiệt. (Nguồn: thodianhatrang.vn)

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh rõ nét hơn về địa danh đang cực kỳ hot này nhé:

Ảnh: facebook.com/nhatrangsubmarinepark

3. Ba Hồ

Cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Bắc, khu du lịch sinh thái Ba Hồ (thuộc Thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, TP. Nha Trang) đang trở thành địa điểm hot nhất của các tín đồ du lịch trong dịp Tết năm nay. Điểm làm nên sự cuốn hút khó cưỡng từ địa danh Ba Hồ này chính bởi dòng suối xanh trong và thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, bạt ngàn.

 

Đến với Ba Hồ, bạn có thể dành thời gian thư giãn và nghỉ dưỡng tại Eco Beat - Khu nghỉ dưỡng với vị trí đắc địa nằm bên bờ hạ lưu suối Ba Hồ hiền hòa. Với không gian thoáng đãng và yên tĩnh, Eco Beat sẽ giúp bạn quên đi mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống mà tận hưởng trọn vẹn món quà thiên nhiên ban tặng.

Ảnh: facebook.com/baho.khanhhoa

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập