Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Kể từ ngày ra mắt tới nay, Yu Tang Tea House vẫn luôn là địa chỉ check in mê mệt của nhiều bạn trẻ Hà Thành. Mang danh là một quán trà ấy thế nhưng ở đây không chỉ có trà sữa mà còn muôn vàn các món ăn nhanh, nóng hổi đi kèm.
 
 
Yu Tang mang đến một góc nhỏ đồ Đài Loan, được chăm chút không chỉ thực đơn mà còn ở không gian xinh xắn của quán. Xmas này ghé Yu Tang tụi mình phải thử các món đồ uống mới toanh cũng như đồ ăn nóng hổi chuẩn vị Đài nữa nhé.
 

1. Cơm thịt kho tàu

 
Không chỉ đẹp mắt đâu món cơm thịt kho tàu kiểu Đài Loan tại Yu Tang còn ngon miệng đến bất ngờ. Từng hạt cơm trắng dẻo thơm nóng hổi được rưới chút nước thịt kho đậm đà. Trên phần cơm trắng là những miếng thịt kho cả nạc cả mỡ, thơm gia vị đặc trưng. Phần thịt mỡ được kho tới thật săn nên ăn chẳng lo ngấy nhé.
 
 
Mỗi phần cơm này được phục vụ kèm thêm rau cải xào lăn với cà chua bi tươi mọng đỏ. Bát nước dùng nóng hổi với một viên mọc thịt chắc nịch cùng phần dưa muối đặc trưng bên cạnh sẽ là bữa ăn hoàn hảo cho thời tiết lạnh giá này đấy.
 
 

2. Mỳ bò nước đỏ

 
Một tô mỳ nóng hổi, nghi ngút khói thơm lừng là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông. Nhất định phải thử Mỳ bò Đài Loan khi tới Yu Tang. Mỳ có hai loại nước  dùng trong và đỏ, sợi mỳ mềm dai được làm tươi mỗi ngày. Thịt bò có suất xứ từ NewZealand được thái thành từng miếng bản to và dày. Thịt bò được ninh nhừ, miếng thịt mềm tan trong miệng, nước dùng ngọt thanh đậm vị Đài Loan truyền thống. Trong thời tiết giá lạnh xì xụp tô mỳ bò thì còn gì bằng.
 
 
Nhân mùa lễ hội đầu tiên của mình, Yu Tang Tea House còn mang đến những thức uống Festive Drink hoàn toàn mới - dòng đồ uống đặc biệt chỉ dành riêng cho mùa Giáng Sinh và năm mới. Dòng trà này còn có sẵn lớp topping kem sữa cùng trân châu trong phù hợp mà bạn không phải order thêm nữa nhé.
 

3. Trà quế kem sữa

 
Trong thời tiết mùa đông Hà Nội này, bạn có thể đến Yu Tang và tận hưởng một ly Sweet Cinnamon Tea. Vẫn là vị trà đen quen thuộc, thế nhưng khi kết hợp cùng quế ấm nồng và kem sữa thơm ngậy cốc trà trở nên quyến rũ hơn hẳn. Không chỉ có trân châu nghệ nhân trứ danh, mới đây Yu Tang còn ra mắt thêm topping là lớp kem sữa mịn màng thơm ngậy, với vị mặn ngọt ngầy ngậy rất dễ gây nghiện.
 

4. Trà Sun Moon Hibicus trân châu trong

 
Hibicus Sun Moon Tea là sự kết hợp giữa trà Sun Moon hảo hạng cùng hoa Hibicus với hương thơm và vị chua ngọt tự nhiên. Trong mỗi ly trà hoa Hibicus đã có sẵn 2 loại topping là trân trâu trong mềm dai, một chút lá hibicus vụn nhỏ cho bạn tha hồ thưởng thức.
 
Ngoài ra bạn cũng đừng quên bỏ qua những món đồ uống đặc trưng với trân châu nghệ nhân của riêng Yu Tang nhé, với mức đường đá hợp lý cùng vị trà phù hợp thì chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê đấy.
 

5. Trà Oolong Latte trân châu nghệ nhân

 
Nếu là fan chính hiệu của trân châu nghệ nhân ngọt mềm trứ danh vậy bạn không thể bỏ qua trà Oolong Latte trân châu nghệ nhân rồi. Ngoài vị trà sữa truyền thống, trân châu nghệ nhân cũng có thể kết hợp với bất kì vị trà sữa nào theo sở thích của bạn. Và chắc chắn trà sữa Oolong với hương thơm đặc trưng uống cùng topping nghệ nhân nổi tiếng của Yu Tang sẽ không làm bạn thất vọng chút nào.
 
Tham khảo địa chỉ tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/yu-tang.

Khánh Huyền (thực hiện).

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập