Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Gần đến dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 cũng là dịp để gia đình tụ họp, sum vầy. Giới thiệu đến các bạn những nhà hàng lý tưởng cho ngày 1/6 nhé. Món ăn không những ngon mà không gian cũng rất rộng rãi, lý tưởng, ấm cúng đúng kiểu gia đình nhé. Cùng nhau xem qua để ngày lễ này thật trọn vẹn bên gia đình mình.

Mountain Retreat - Nhà hàng món Việt trên cao

Mountain Retreat tọa lạc trên rooftop nằm trên mặt tiền đường Lê Lợi sầm uất nên được khá nhiều khách biết đến. Món ăn đơn giản như bữa cơm nhà: canh rau, cá kho tộ, thịt luộc chấm nước mắm. Những ngày lễ gia đình có thể gác lại chuyện bếp núc, cùng nhau ra đây ăn bữa cơm là đủ ấm cúng rồi. Trung bình một gia đình 3 người tầm 350k - 400K, rất hợp lý cho một không gian lý tưởng như nơi đây nhé.

Bữa cơm đủ món canh, mặn, món xào, nước chấm đậm đà

Không gian như làng quê bình dị, tạo sự ấm cúng cho những gia đình quây quần bên nhau dịp lễ hoặc cuối tuần

Xem địa chỉ & review tại ĐÂY

Đặt bàn ưu đãi tại ĐÂY

Ngọc Châu Gardern - Home Cooked Vietnamese Restaurant

Cũng như Mountain Retreat, Ngọc Châu Garden cũng nằm ngay quận 1 tấp nập khách qua lại. Nơi đây như một góc nhỏ riêng tư cho mỗi người dừng lại thưởng thức bữa ăn sau những giờ làm mệt mỏi. Món ăn đa dạng khoảng hơn 70 món, tiêu biểu là chả giò Ngọc Châu, cơm chiên hoàng kim, gỏi xoài cá sặc... Không gian nhìn có vẻ nhỏ và ấm cúng, nhưng có thể ghép bàn ngồi cho nhóm từ 10 - 15 khách luôn đó. Lần trước gia đình mình đi 5 người, thiệt hại chỉ có 650K thôi. Ngọc Châu Garden còn có tầng thượng nho nhỏ, đủ để gia đình mình vừa ăn vừa ngắm phố xá Sài Gòn. Nếu sợ đông hết bàn thì nên đặt trước qua TableNow.vn nhé, còn được giảm liền 10% nữa.

Không gian dành cho gia đình ấm cúng và yên tĩnh

Xem địa chỉ & review tại ĐÂY

Đặt bàn ưu đãi tại ĐÂY

Hệ thống Con Gà Trống Garden - Nhà hàng sân vườn đậm chất Khmer

Con Gà Trống Garden hiện nay với 3 chi nhán trải dài ở Sài Gòn, nên rất tiện lợi cho thực khách khi muốn đến thưởng thức. Các món ăn đặc sắc và khá thịnh soạn: Gỏi bảy sắc cầu vồng, thịt bò phi lê, thịt bò bắp hoa... Mình và gia đình hay gọi món Cà ri gà Khmer ăn kèm bánh mì, chấm nước cà ri là cực kỳ ngon nhé, hay lẩu gà lá giang, gà nấu chao cũng hấp dẫn không kém. Con Gà Trống thì kể hoài cũng không hết các món ngon ở đây. Không gian nhà hàng thoải mái, có khu sân vườn mát mẻ, nhiều bàn dành cho gia đình nữa. Đặc biệt khuôn viên sân vườn thoáng đãng nên các gia đình thích đưa con mình đến đây, vừa dùng bữa vừa có chỗ vui chơi.

Xem địa chỉ & review tại ĐÂY

Đặt bàn đảm bảo chỗ đến tại ĐÂY

Khoái - Món Ngon Nha Trang

Thêm một địa điểm có không gian yên tĩnh, ấm cúng kiểu gia đình tụ họp mà mình yêu thích đây. Khoái chuyên về các món đặc sản Nha Trang: Bánh căn, bánh xèo, bánh đập, bánh ướt Diên Khánh, bún cá, gỏi cá mai và ngon nhất của quán chắn chắn là cá bò da nướng muối ớt xanh. Gia đình mình đặc biệt yêu thích cách nấu món ăn miền Trung ở đây, nêm nếm đậm đà vừa miệng. Nhà hàng có nhiều bàn dài, lớn cho các gia đình đi đông người, không gian trên lầu yên tĩnh hơn. Nếu 1/6 này định đến Khoái thưởng thức thì nên đặt bàn qua TableNow.vn trước nhé, tránh đông quá, mà còn được giảm đến 20% nữa.

Xem địa chỉ & review tại ĐÂY

Đặt bàn ưu đãi đến 20% tại ĐÂY

Con Voi Vàng - Buffet Gia Đình Món Thái

Đi ăn với gia đình thì ăn kiểu Buffet cũng là lựa chọn hay đấy. Con Voi Vàng chuyên về ẩm thực Thái Lan, với đủ món đến từ xứ sở Chùa Vàng. Giá của Buffet trưa chỉ từ 150K khi đặt chỗ trước qua TableNow, mức giá đó thực sự quá hấp dẫn. Không gian tông màu ấm cúng, buổi tối có khá nhiều gia đình đến đây thưởng thức. Các món buffet còn có trái cây, bánh ngọt nên lễ Quốc tế thiếu nhi đưa các bé nhà mình đến cũng đều ổn hết nhé.

Xem địa chỉ & review tại ĐÂY

Đặt bàn ưu đãi Buffet chỉ 150K tại ĐÂY

Mộc - Riêu & Nướng

Mộc - Riêu & Nướng do một tay Chef Phạm Tuấn Hải chế biến món ăn nên có thể hoàn toàn tin tưởng khi đến đây. Món ăn đa dạng từ món Việt, đến món Hàn, món Mexico nên tha hồ lựa chọn hén. Dù là khó tính nhất cũng phải khen ngon khi đến đây đó. Gia đình mình đến đây dùng thử cũng rất hài lòng. Cuối tuần sẽ hơi đông nên đặt bàn trước nhen.

Xem địa chỉ & review tại ĐÂY

Đặt bàn ưu đãi giảm 10% tại ĐÂY

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

 

Có 2 cách đặt chỗ để được ưu đãi:

- Cách 1: mở website TableNow.vn hoặc Foody App, tìm địa điểm bạn muốn đến và chọn giờ để đặt chỗ

 

- Cách 2: Gọi lên tổng đài của TableNow tại Hotline 1900 6044 (làm việc từ 9h - 19h30 tất cả ngày trong tuần)

- Cách 3: Bạn có thể download App của TableNow để đặt bàn nhanh chóng và nhận ưu đãi dễ dàng hơn.

Phiên bản IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/tablenow/id1071533566

Phiên bản Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tablenow

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập