Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Sài Gòn đất rộng người đông nên không thể nuôi trồng cua được nhưng ở Sài Gòn không bao giờ thiếu cua nha. Để kiếm được chỗ có cua chất lượng và ngon thì không phải ở quán nào cũng có đâu nha. Mách nhỏ cho bạn một số nhà hàng cua ngon và chất lượng nè

Út Cua Cà Mau – Đặc Sản Cua Biển

Cua Cà Mau nổi tiếng và được ưa thích ở Sài Gòn vì thịt cua rất chắc và ngọt, gạch cua cũng rất ngon. Nhưng mà để kiếm được chỗ bán cua Cà Mau loại ngon thì không phải dễ đâu nha, với lại nếu không biết chọn bạn có thể mua nhầm cua thịt vừa bở mà còn không ngon nữa.

Vậy thì bạn có thể đi đến quán Út Cua Cà Mau nè, toàn bộ đều là cua chất lượng không nha, từ loại nhỏ cho đến lớn đều rất chắc thịt. Cua được chế biến thành nhiều món như hấp, rang me, cà ri, rang muối, lẩu cua,… mỗi món ăn đều được nên nếm rất vừa miệng.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây

Quán Ăn Đối Chứng Cua 1 Càng

Nhìn cái tên quán  bạn sẽ thắc mắc về cái tên cua một càng, theo lời các bạn nhân viên thì cua ở quán đặc biệt hơn so với các quán khác là tất cả cua ở đây đều chỉ có một cái càng, mà đây là cua 1 càng tự nhiên chứ không phải do vận chuyển hay quán cố tình làm vậy đau nha. Dù chỉ với một càng nhưng chất lượng cua cũng không thua kém những chỗ khác đâu nha, thịt cua rất chắc và ngọt, được đầu bếp làm rất vừa miệng.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi lên đến 15% tại đây

Ốc Chị Em

Ốc Chị em dạo này đang được quan tâm lắm nha, vì được ăn ốc ngay trên sân thượng là đã lạ rồi mà còn ở ngay quận trung tâm nữa, quán có nhiều loại ốc ngon nhưng ở quán có món lẩu riêu cua cũng rất ngon nha. Mướp được nấu cùng mùng tơi và cua, vị ngọt của nước hòa cùng vị ngọt của cua quyện vào nồi nước lẩu tạo nên vị ngọt thanh mát thích hợp cho những ngày nóng nè. Trong nồi lẩu riêu cua, quán còn bỏ thêm ớt vào có vị cay cay ăn cũng lạ miệng lắm, cứ muốn ăn hoài thôi à.

 Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây

Phi Phố Biển

Phi Phố Biển chuyên về hải sản tươi sống nên nếu muốn ăn cua đảm bảo tươi thì bạn có thể tìm đến đây nha. Cua còn tươi được đặt trong hồ để bạn chọn rồi mới cân rồi đem đi chế biến nên bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn độ tươi ngọt và chắc thịt của cua. Nhưng hạn chế ở quán là không có nhiều loại cũng như món về cua. Đặc biệt lẩu cua đồng ở quán rất ngon, lẩu ngọt nước, quán còn dồn thịt vào mai cua đồng nữa, ăn đã lắm, ăn cùng bánh đa dai dai và rau trụng ngon hết cỡ luôn.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây

Quán Cua Hoa

Nếu bạn đã chán ngán với cua rang me, cua rang muối, lẩu cua,… thì bạn có thể tìm đến Quán Cua Hoa rồi gọi món cua sốt ớt Singapore để thưởng thức nè. Cua làm vừa chín tới, mai cua đỏ màu gạch, hòa cùng màu vàng của nước sốt với cách trang trí đơn giản tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Nước sốt sền sệt cay cay, lấy miếng bánh mì quết vào miếng sốt, ăn cùng miếng cua chắc và ngọt thịt thì ngon phải biết. Bên cạnh đó quán còn nhiều món khác cũng rất ngon, bạn có thể đến trải nghiệm thử.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây

Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản Việt

Nghe cái tên là biết nhà hàng chuyên về hải sản nên không thể nào thiếu cua rồi ha, mà đặc điểm của các nhà hàng hải sản là luôn có cua tươi ngon để cho bạn chọn rồi mới đem đi chế biến, với Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản Việt cũng vậy. Nhà hàng có nhiều món cua mang hương vị của nhiều nơi như cua lẩu rào mang hương vị Thái, nấu cà ri mang hương vị Ấn Độ, rang muối mang hương vị Hồng Kông,… Cua được đầu bếp chế biến rất kĩ nên ăn rất thơm ngon mà vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của cua, cùng với tài nêm nấm của đầu bếp nên vị món nào cũng hài hòa ăn rất ngon.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây

Red House

Lại thêm một quán ngon cho bạn có thêm sự chọn lựa nè, ở Red House có rất nhiều món cua ngon cho bạn tha hồ thưởng thức cho đã thèm luôn nha. Đặc biệt là cua sốt ớt, ớt, cà chua, giấm, tỏi, cùng nhiều loại gia vị khác được trộn lẫn với nhau, các mùi vị và hương thơm hòa quyện vào nhau tạo ra loại nước sốt cay thơm lừng với đủ các vị cay, mặn, ngọt, chua hấp dẫn được ăn cùng với bánh bao chiên. Bánh bao quán tự làm nên chất lượng hơn ở ngoài nha, ăn cùng cua thiệt là đã.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây

Nhà Hàng Hải Sản 63 Cao Thắng

Nhà Hàng Hải Sản 63 Cao Thắng cũng là một địa điểm để bạn có thể thưởng thức những món cua tươi ngon nữa nè. Nhà hàng có nhiều món cũng như nhiều loại cua lắm nha: cua gạch, cua thịt, cua huỳnh đế, cua hoàng đế,… được chế biến thành các món ngon và hấp dẫn như sốt me, hấp xả, hấp bia,… Cua ở đây loại to hay nhỏ đều chắc thịt lắm nha, ăn cua thích nhất là thịt không bị bở mà còn ngọt thịt nữa.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% món ăn tại đây

Cua Càng Phát

Nếu bạn muốn có một món cua mới lạ hơn so với cua rang me, cua rang muối thì bạn có thể thử món cua sốt hoàng kim của Cua Càng Phát nè. Cua được xào chung với trứng muối, ăn kèm với bánh mì vừa ăn mà còn béo béo nữa ngon dã man luôn. Bạn được chọn cua cân rồi mới chế  biến nên có thể cân nhắc loại vừa với túi tiền không lo quá đắt nha.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây

Sepia – Hải Sản Tươi Sống

Nếu mà bạn ngại đi những quán ở gần quận trung tâm vì tình trạng kẹt xe hay không gian quán không quá rộng rãi khiến bạn cảm thấy bí bách thì bạn có thể tìm đến Sepia nè. Nhà hàng nằm ở quận Thủ Đức nên được cái không gian quán rộng rãi và thoáng mát lắm. Vì là nhà hàng chuyên hải sản nên Sepia cũng có cua tươi sống được nuôi trong hồ để giữ độ tươi và ngọt thịt nhất cho cua. Cua cũng được chế biến thành nhiều món ngon như sốt me, rang muối, hấp bia,… Nhà hàng nêm vừa vặn làm nổi bật lên vị ngọt của cua trong từng thớ thịt chắc nịch.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây

Lẩu Dê & Cua 245

Thủ Đức quá xa với bạn thì có thêm địa điểm nữa gần hơn nè, Lẩu Dê & Cua 245 nằm trên đường Hoa Lan quận Phú Nhuận. Khu đường mang tên hoa quận Phú Nhuận cũng tương đối rộng rãi thoáng mát mà không quá náo nhiệt như những khu gần các quận trung tâm. Cua ở đây cũng chắc và ngọt thịt lắm nha. Ở đây món lẩu cua đồng ăn cũng rất ổn nè, cua to lắm, nước dùng cũng ngọt vị tự nhiên nữa nên ăn mà không bị ngán.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi 10% cho nhóm 6 khách trở lên tại đây

The Crab Shack

 Sau cơn sốt tôm hùm đất thì quán cũng được nhiều biết đến khi nhắc đến hải sản, ngoài tôm hùm đất đặc sắc thì nhà hàng còn có cua ngon không kém. Cua siêu chắc thịt luôn nha, thịt cũng rất ngọt và được chế biến thành nhiều món ngon lắm nè. Sốt quán làm vị rất đậm đà nên món sốt nào cũng ngon, ăn cùng với miếng cua chắc nịch và ngọt thịt ngon không thể nào cưỡng nỗi luôn.

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Nhà Hàng Cù Đất

Thêm một địa chỉ không nằm trong khu trung tâm cho bạn có nhiều sự lựa chọn nữa nè, nhà hàng Cù Đất nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh, khá gần với quận 1 nè. Nhà hàng có không gian rộng và thoáng mát lắm nè, bên cạnh đó cách trang trí của nhà hàng mang hơi hướng một vùng quê dân dã, bạn có thể đến đây thưởng thức cua với hương vị thơm ngon. Cua được tuyển chọn kỹ lưỡng nên thịt cua rất chắc và ngọt. Cua được chế biến thành nhiều món ngon như sốt me, rang muối, sốt tiêu đen,….nước sốt làm tôn lên vị ngọt của cua ăn rất ngon

 

Xem địa chỉ và review tại đây

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập