Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Không chỉ dừng lại ở việc mua sắm, ăn uống; la cà chụp choẹt đủ các kiểu "trên lầu dưới hầm" thì Common Ground là địa điểm đáng để lên kế hoạch chuẩn bị đi cho bằng được nè.

Đến Seoul, một trong những việc nhất quyết phải làm cho bằng được là phải đi mua sắm. Làm sao mà bạn có thể bỏ qua được điều này khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này, nhất là hội bánh bèo. Là một thiên đường cho các item xinh lung linh với những con đường thòi trang sầm uất như: Gangnam, Dongsungro, Chungjango, Mugeo-Dong...Giờ là thêm em Container chất phát ngất này nữa nè nha "COMMON GROUND"

Là khu pop-up container mall hàng đầu của giới trẻ Seoul và là điểm dừng chân của rất nhiều Fashionista khắp nơi trên thế giới. Và vì nằm gần trường Đại học Konkuk nên nơi đây không khi nào là không tấp nập người ra vào. Ngay từ xa bạn đã có thể dễ dàng nhận ra Common Ground bởi tông màu xanh dương riêng biệt nổi bật trên những khối container khổng lồ. Toàn bộ kiến trúc được dựng lên từ khoảng 200 thùng container tạo cảm giác choáng ngợp cho những ai lần ghé đến. Đây cũng là nơi giữ kỷ lục công trình kiến trúc từ container lớn nhất trên thế giới hiện nay. 

KHU MUA SẮM TẦNG TRỆT

Khác với những hình thức container mà chúng ta vẫn thường hay thấy là thường có diện tích không được rộng, chật hẹp vì cố gắng nhét càng nhiều quầy hàng càng tốt; nhưng ở Common Ground thì rộng rãi vô cùng, được phân chia hợp lí khiến cho không gian mua sắm rất thoải mái, cứ như là bạn đang đi dạo trong trung tâm thương mại. 

Bước vào bên trong bạn sẽ cảm nhận rất rõ được tinh thần sống trẻ của nơi đây: sáng tạo, xu hướng và năng động. Các thương hiệu xuất hiện tại đay đều đã được chọn lọc một cách kĩ càng từ sản phẩm cho đến tên tuổi, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa nhất có thể. 

Mỗi một quầy hàng đều được decor, trưng bày rất bắt mắt, có từng chủ đề hẳn hoi và còn thay đổi liên tục từng tháng để không gây sự nhàm chán. Đi mua quần áo mà cứ như được đi xem show thời trang vậy đó, mãn nhãn kinh khủng. Sẽ không có ai sống sót với y nguyên số tiền mình mang mà bước ra ngoài đâu nha, cứ phải cầm ít nhất 1 bọc đồ thì mới chịu, chưa kể đến mấy bạn muốn cháy cả túi. 

KHU VỰC VĂN PHÒNG PHẨM, KPOP FANCLUB

Tầng 2 là thiên đường dành cho những ai yêu thích văn phòng phẩm, những món đồ chơi sáng tạo hay những sản phẩm công nghệ độc đáo. Cũng là một cây bút thôi nhưng khi xuất hiện tại Common Ground thì là một diện mạo hoàn toàn khác biệt đó nhá, vào đây mua quà đem về là chất lắm nè. 

Fan Kpop đâu, bơi hết vào đây thì chỉ có chết ngất trong đó mất thôi! Tỷ tỷ các mặt hàng in hình thần tượng của mình trên đó đây này: cốc nước, đĩa nhạc, poster, quần áo, quạt v.v... chắc phải chi cả bộn tiền luôn đây nè. 

KHÔNG GIAN OUTDOOR - BACKGROUND SỐNG ẢO CHẤT LỪ

Với ngoại hình quá xuất sắc của mình cũng không khó hiểu khi các thùng container ở đây đã trở thành những background chụp ảnh sống ảo hàng đầu được các bạn trẻ yêu thích. Tuy chỉ là những chiếc thùng đơn giản được tô màu lên thôi nhưng một khi đã chụp thì từ đẹp không thể diễn tả hết được bức ảnh đâu nha. Mặc đồ cùi bắp chụp hình ở đây thì cũng trở thành NGHỆ luôn, khỏi bàn. Cùng chiêm ngưỡng 1 số tuyệt tác của các bạn trẻ dưới đây nào!

ROOFTOP - KHU ẨM THỰC NGOÀI TRỜI

Phía trên nữa là khu vực rooftop với vô vàng gian hàng ẩm thực ngon bá cháy. Các tiệm đồ ăn thì khá nhỏ nhưng bù lại đồ ăn thì không chê vào đâu được. Ngồi phía trên vừa nhâm nhi vài ly bia, kèm thêm vài xiên thịt nướng nhìn xuống không khí tấp nập bên dưới, nghĩ thôi đã thấy ĐÃ rồi. 

COMMON GROUND VỀ ĐÊM

Common Ground còn đẹp hơn gấp bội vào những buổi chiều hoàng hôn, khi những ánh đèn vàng được bật lên thì lung linh, ảo diệu vô cùng. Các quầy thức ăn được dựng lên dần, ai ai cũng hớn hở đi mua sắm, ăn uống cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra ở đây thỉnh thoảng còn tổ chức các đêm nhạc của những nghệ sĩ underground nữa, nếu không thay vào là những buổi chiếu phim ngoài trời nhộn nhịp chỉ biết thốt lên: "Trời ơi!, phải chi ở Việt Nam cũng có một chốn thiên đường như thế này!"

My Trân Nữ

(Ảnh: @commonground và internet)

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập