Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Sài Gòn luôn biết quyến rũ người khác với nhiều món ăn mang hương vị từ nhiều vùng miền đến những đất nước khác nhau. Và dường như tất cả đều hội tụ trong các buổi tiệc buffet, một loại hình khá phổ biến ở Sài Gòn. Cùng khám phá các loại buffet ở Sài Gòn nha.

Buffet Nướng

Buffet nướng là loại buffet được yêu thích nhất ở Sài Gòn với nhiều phong cách khác nhau nên đem lại cho món ăn hương vị khác nhau. Nếu nướng mọi có thể thưởng thức được vị ngon ngọt tư nhiên của thịt thì nướng kèm nước sốt mang vị đậm đà và thơm hơn. Bạn có thể chỉ cầm gắp miếng thịt chấm miếng nước sốt hoặc có thể cuộn với rau sống để cảm nhận được sự tươi ngon giòn ngọt của rau hòa với thịt.

Món ăn đa dạng và phong phú với nhiều loại sốt khác nhau nên không hề bị ngán

Thịt cuộn với rau sống ăn vừa ngon vừa tươi mà còn ngọt nữa

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet Nướng - Lẩu

Nếu buffet nướng đem lại cho bạn những món nướng thơm ngon thì đến với nướng - lẩu bạn lại có thêm những loại lẩu vừa ngon vừa đặc sắc. Ăn các món nướng đã rồi thì thưởng thức thêm cái lẩu thái chua chua ngọt ngọt hòa cùng vị cay nồng của ớt, thếm mấy cọng rau vừa ăn vừa tám chuyện với bạn bè là đúng chất Sài Gòn luôn nha. Ngoài lẩu thái ra thì còn rất nhiều loại khác rất đáng để bạn thưởng thức.

​Cùng bạn bè hoặc người thân vừa nướng vừa ăn vừa tán gẫu là đúng bài rồi

Lẩu cũng có nhiều loại, mỗi loại lại mang lại hương vị khác nhau

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet Món Việt

Không chỉ đơn giản là những món nướng hay thêm lẩu, buffet món Việt sẽ đem lại cho bạn những món ăn đến từ khắp các vùng miền trên đất nước Việt Nam xinh đẹp. Từ cách trang trí quầy hàng đến hương vị món ăn đều mang đậm nét dân dã và mộc mạc như được về những vùng quê tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố vậy. Món ăn được chế biến và trang trí rất tỉ mỉ và công phu vừa cho bạn thưởng thức được những món ăn ngon vừa cho thấy được tay nghề của người đầu bếp.

 

​Không gian nhà hàng vừ gần gũi vừa thân quen

Món ăn đa dạng và mang nét đặc sắc của từng vùng miền

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet Hải Sản

Nếu bạn đang thèm hải sản mà sợ mua hải sản không tươi và không chất lượng thì những buổi tiệc buffet hải sản là nơi bạn có thể lầm bạn thỏa mãn cơn thèm thường nè. Hải sản được tuyển chọn kỹ lưỡng nên rất tươi và đảm bảo độ chất lượng cho hải sản. Bên cạnh đó hải sản được chế biến với công thức đặc biệt nên mang lại hương vị vừa thơm vừa ngon. Với nhiều nhà hàng và các nhiều loại mức giá khác nhau, bạn có thể chọn loại vừa túi tiền và triển thôi.

​Nhiều loại hải sản và loại nào cũng chất lượng

Tôm to và rất chắc thịt, nướng lên cảm nhận rõ vị ngọt của tôm luôn

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet Có Sushi

Nếu bạn muốn một loại buffet mới lạ hơn, không chỉ có món nướng, lẩu và hải sản thì bạn có thể lựa chọn loại buffet có sushi. Trong tiệc buffet có các loại sushi mới lạ, chỉ là cơm trộn với giấm nhưng mỗi loại lại có hương vị khác nhau khá đặc sắc. Sushi được cuộn chắc tay và được dàn trải hoặc trang trí trong một khi vực nhìn rất đẹp mắt. Không chỉ là các cuộn sushi, còn có các loại sushi tươi sống ăn cùng wasabi cay nồng cảm giác rất lạ và thú vị.

​Không chỉ cầu kì trong quy trình tuyển chọn nguyên liệu mà cách trang trí cũng cầu kì và bắt mắt

Sasimi rất tươi và ngọt, ăn cùng với wasabi cay nồng rất ngon và thú vị

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet Lẩu

Nếu như không thích các món nướng hoặc khô thì tiệc buffet lẩu sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Nồi nước lẩu nóng hổi khói bốc nghi ngút, cùng những món ăn kèm như thịt, cá, bò,… và rau ăn cùng đem lại sự tươi ngon cho nồi lẩu. Nước lẩu ngọt thanh hòa vào vị béo của thịt cá và độ giòn ngọt của rau tạo nên hương vị tươi ngon cho nồi lẩu. Đặc biệt là vào những ngày mưa mà cùng đám bạn đi ăn buffet lẩu ngồi tâm sự là rất hợp lý luôn nha.

Rau, củ, nấm, hải sản đều rất tươi

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet 5 Sao Sang Trọng

Nếu bạn cần một nhà hàng sang trọng đầy ắp món ăn đảm bảo chất lượng thì những nhà hàng 5* là nơi bạn nên dừng chân. Với giá buffet cao hơn những nhà hàng khác nhưng với nguyên liệu được tuyển chọn những loại ngon nhất nên so với chất lượng thì mức giá ấy khá là hợp lý. Ngoài ra chất lượng phục vụ cũng như không gian nhà hàng sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

​Hải sản không những to mà con nào con nấy còn ú nu nữa

Bánh được trang trí rất dễ thương đến nỗi không nỡ ăn luôn

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet Nhật

Các nhà hàng Nhật luôn mang một phong cách rất riêng, luôn giữ được độ ngon và tươi cho món ăn. Nếu bạn muốn thưởng thức những thứ tươi ngon thì buffet Nhật là một lựa chọn dành cho bạn. Rất nhiều món ngon và hấp dẫn từ sushi, sasimi, món nướng và lẩu đều có trong buffet. Món ăn được tẩm ướp rất vừa miệng, vị ngọt tự nhiên của thịt, béo của cá hồi, cay nồng của wasabi, 1 chút chua của sushi,… tất cả tạo nên một bữa ăn rất ngon miệng về cả mùi vị và màu sắc.

Hải sản lúc nào cũng tươi rói như thế này

Cơm được cuộn rất chắc tay nên gắp lên không bị bung hay rớt nhân

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet Có Tôm Hùm

Dạo này tôm hùm đang có vẻ đang chiếm được sự quan tâm cũng như tình cảm của nhiều người, nên tôm hùm là món không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet đặc sắc. Những con tôm to và chắc thịt được tuyển chọn rất kỹ, được hấp hoặc nướng lên cùng với phô mai để vừa cảm nhận rõ vị ngọt của tôm và vị béo của phô mai hay tôm được chế biến với các loại sốt mang mùi vị thơm ngon.

Tôm hùm to và ngọt thịt lắm nha, đã vậy thịt còn chắc nữa

Có thể chọn tôm tươi rồi yêu cầu nhà hành chế biến theo ý mình thích nha

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

Buffet Có Hàu

Hàu cũng là một nàng công chúa xinh đẹp được mọi người yêu thích với vị ngọt tự nhiên tươi rói. Hàu đem nướng lên cùng mỡ hành vừa thơm và ngọt, cùng với chút đậu phộng ngọt béo hay hàu nướng với phô mai vừa có vị ngọt của hàu, vừa có độ béo của phô mai. Hoặc bạn có thể nướng mọi để tận hưởng được trọn vẹn vị ngọt của hàu. Vì độ tươi ngon và đặc sắc nên hàu là một loại không thể thiếu trong các loại buffet được.

Hàu to và béo núc ních luôn, đem nướng với phô mai hay mỡ hành cũng đều ngon hết

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Có 2 cách đặt chỗ để được ưu đãi:

- Cách 1: mở website TableNow.vn hoặc Foody App, tìm địa điểm bạn muốn đến và chọn giờ để đặt chỗ

 

 

 

 

 

- Cách 2: Gọi lên tổng đài của TableNow tại Hotline 1900 6044 (làm việc từ 9h - 19h30 tất cả ngày trong tuần)

- Cách 3: Bạn có thể download App của TableNow để đặt bàn nhanh chóng và nhận ưu đãi dễ dàng hơn.

Phiên bản IOS: tại đây

Phiên bản Android: tại đây

 

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập