Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Chẳng cần đi đâu xa, giới trẻ Hà Thành vẫn sẽ được tận hưởng không gian thơ mộng của phố Hội ngay tại lễ hội Đèn lồng Gamuda từ 30/9 – 30/11 tổ chức tại Tổ hợp vui chơi giải trí LePARC, Gamuda City.
 
 
Hội An long lanh với ngàn đèn lồng rực rỡ
 
Cứ mỗi dịp Trung thu, giới trẻ Hà Thành lại đổ xô về con phố Hàng Mã nhộn nhịp để tận hưởng không khí lễ hội. Tuy nhiên nếu bạn đã chán ngấy cảnh đường tắc, người đông, muốn tìm một nơi vui chơi tụ tập mới thì có thể ghé đến không gian “Hội An thu nhỏ” này.

LỄ HỘI ĐÈN LỒNG GAMUDA 2017

Địa điểm: Tổ hợp vui chơi giải trí LePARC, Gamuda City, Gần Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian: 30/09 - 30/11/2017
Mở cửa TỰ DO cho tất cả du khách tới tham quan
 
Lễ hội đèn lồng rực rỡ, tiểu Hội An giữa Hà Nội
 
Ở Hội An vẫn có vẻ rực rỡ và thơ mộng nhưng chẳng ồn ào như đất kinh kì. Phố cổ Hội An luôn là một trong những điểm du lịch được checkin nhiều nhất hàng năm của giới trẻ. Ngoài không gian thơ mộng, những bức tường vàng nhuốm màu thời gian thì sắc đỏ của những chiếc đèn lồng chính là điểm nhấn chẳng thể thiếu. Mà đặc biệt Hội An càng đẹp hơn, mộng mơ hơn vào buổi tối thì thành phố bắt đầu lên đèn.
 
Khung cảnh choáng ngợp với nhiều những chiếc đèn
 
Và bạn có tin được không, sẽ có hàng ngàn những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu được trang hoàng ngay giữa lòng thủ đô này, một không gian “sống ảo” tuyệt vời, cho giới trẻ cùng nhiều gia đình đến thưởng thức, chiêm ngưỡng!
 
Sẽ có một Hội An như thế trong lòng Hà Nội
 
Trung thu năm nay, lần đầu tiên khung cảnh Hội An được tái hiện sống động ngay trong lòng Hà Nội. Lễ hội Đèn lồng Hội An diễn ra tại LePARC, Gamuda City. LePARC, Gamuda City tọa lạc trong lòng công viên rộng rãi, xanh mát của thủ đô Hà Nội, là nơi thường diễn ra nhiều hoạt động giải trí bổ ích, không gian sáng tạo mới mẻ của giới trẻ. Tới đây nơi này hứa hẹn sẽ là một điểm check-in cực hot của giới trẻ Hà Thành.
 
Đã rất nhiều bạn trẻ háo hức qua ngắm phố đèn lồng rồi đây
 
Đây cũng là nơi có chiếc đèn lồng Trung thu đạt kỉ lục lớn nhất Việt Nam, cao 12m, đường kính 15m, vô cùng ấn tượng, trở thành điểm checkin mới mẻ và cực hot.
 
Đèn lồng khổng lồ cao nhất Hà Nội sẽ là điểm check-in hot nhất mùa trung thu năm nay
 
Khung cảnh lễ hội tái hiện lại một Góc Hội An - đây cũng là địa điểm chụp ảnh cực hấp dẫn. Với bối cảnh được tái hiện chân thật bởi các nghệ nhân, mọi thứ đều được chế tác thủ công, tái hiện Hội An sống động, sinh đẹp.
 
Khung cảnh Hội An được tái hiện xinh đẹp tại lễ hội
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi được bơi thuyền thả hoa đăng trên hồ Thiên Nhãn và ngắm nhìn toàn cảnh không gian
 
Lễ hội được tổ chức tại LePARC – một quần thể khu mua sắm, dịch vụ kết hợp không gian xanh, đảo đôi trên mặt hồ rộng 2 ha, một không gian mang nhiều nét tương đồng với phố Hội. Thay vì phải chen chúc ở hàng Mã, hãy ghé thăm Lễ hội Đèn lồng Hội An để thưởng thức bữa tiệc ánh sáng tại không gian xanh nhất Hà Nội.
 
Những chiếc đèn lồng đủ sắc giữa công viên xanh mát
 
Khuôn viên xanh mát được decor mới mẻ
 
Ngoài ngắm đèn lồng, du khách có thể ghé thăm hàng chục gian hàng ẩm thực, mua sắm, vui chơi tại góc làm đồ thủ công, cho bé đến khu vui chơi cho trẻ em và thưởng thức nghệ thuật đường phố trong một không gian xanh, trong lành và rất gần gũi, thân thiện. Thêm nữa vào buổi tối nơi đây cũng trở thành điểm để thắp sáng đèn lồng rực rỡ sáng ngập trời nhé.
 
Bạn còn có thể thả đèn hoa đăng, tham gia nhiều hoạt động giải trí
 
Tham khảo thêm thông tin lễ hội tại đây: https://www.facebook.com/LePARCbyGamuda/.
 

Khánh Huyền (thực hiện)

Nguồn: Gamuda City.

Đánh giá: 
5,01 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập