Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Hôm trước có một người bạn hỏi mình ở Gò Vấp nên đi hát karaoke ở đâu là đã nhất. Mình chẳng ngần ngại khi chỉ thẳng tới ngay Karaoke King Star –điểm hẹn tuyệt vời để bạn "quậy tưng bừng" với một phong cách thể hiện âm nhạc cực riêng với hệ thống karaoke sở hữu dàn âm thanh được lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế.
Lần đầu đến với Karaoke King Star, mình bị choáng ngộp bởi sự sang trọng và quý phái của kiến trúc xây dựng ở đây. Mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu, từ quầy tiếp tân cho đến lối đi, cầu thang và ngay cả vật dụng trang trí cũng rất là bắt mắt.
Sẽ có 2 loại phòng mang theo hơi hướng chủ đề khác nhau là Cổ Điển và Hiện Đại cho các bạn trải nghiệm theo sở thích nha. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt giữa các phòng và tạo nên sự thu hút đến như vậy, hãy cùng mình xem qua nhé.
Nếu nói về không gian Cổ Điển, sự bầy trí từng phòng theo từng chủ đề là chưa đủ, mà phải nói đến nơi đây lấy cảm hứng từ những vật trang trí nội thất với các họa tiết hoa mỹ làm chủ đạo, làm cho ai lần đầu đặt chân vào đây đều sẽ à ồ lên rất kinh ngạc như bước vào một cung điện thứ thiệt.. 
Từ những cụm đèn chùm sáng choang, lấp lánh, đến tượng uy nghi được sắp đặt rất chỉnh chu trên bờ tường, cộng thêm là những hàng ghế sofa được phủ nhung với tông màu tím, đỏ hoàng gia rất trịnh trọng. Thậm chí, nếu đem so sánh vui, nhiều khi nơi này còn đẹp hơn những nhà hàng lớn nhỏ ở trung tâm Sài Gòn.
Đúng là Karaoke King Star rất biết lấy lòng mấy bạn nữ mê cái đẹp, ở đây mà chụp hình đủ kiểu tự sướng, làm vài tấm sống ảo thì chắc chẳng ai biết mình đang ở Karaoke đâu. Thành ra loại phòng cổ điển rất dễ hết, nên các bạn nhớ hãy gọi đặt trước nhé.
Tùy vào sở thích khác nhau, các bạn vẫn có thể chọn phòng cổ điển theo sở thích và màu sắc của mình nữa.
 
Tiếp đến chúng ta sẽ khám phá đến loại phòng hiện đại nhé!
Tựa như một chiếc phi thuyền không gian đảm bảo bước vào đây xác định “get high” 
với dàn âm thanh tuyệt hảo, hệ thống loa, âm thanh êm và trong đạt tiêu chuẩn quốc tế, màn hình lớn sống động sắc nét cùng hệ thống tường cách âm hiện đại sẽ mang đến cho quý vị những giây phút thăng hoa cùng những giai điệu trữ tình, nồng nàn hay bùng nổ, sôi động mà không phải lo lắng điều gì. 
Không cầu kỳ quý phái, phòng theo concept hiện đại đưa bạn tới không khí trẻ trung với dàn ánh sáng hiện đại cũng như décor không gian bắt mắt tựa như phi thuyền, cùng với họa tiết pattern được lập lại mọi không gian trong phòng.
Cùng với không gian thoáng đẹp là hệ thống dàn âm thanh cực chuẩn, màn hình ti vi tinh thể lỏng rõ nét, đèn chiếu sáng đa dạng nhiều màu sắc cùng tường, cửa cách âm hiện đại, nên bạn thoả sức cất vang lời ca tiếng hát mà không sợ bị át hay “lạc” giọng đâu nha.
Karaoke King Star có tổng cộng 19 phòng gồm 2 tầng lầu và được chia thành phòng VIP và Super VIP tương ứng với loại Cổ Điển và Hiện Đại. Với các mức giá nghe rất hợp lý như phòng VIP chỉ có 150k/giờ từ thứ 2 đến thứ 6 mà thôi. Còn từ ngày thứ 7 và chủ nhật sẽ có giá từ 200k/giờ à, giá cả vừa túi tiền lắm luôn. Còn chần chờ gì nữa mà không mau mau rủ rê bạn bè đến với Karaoke King Star chứ!
 
Địa chỉ: 236-238-240 Lê Văn Thọ, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
Hoàng Ân.
 
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập