Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Thời gian: 23/05/2017

Mã khuyến mãi: DELIHOT23

*Mã khuyến mãi áp dụng chung cho tất cả các quán (trừ Ahihi - Trà sữa & ăn vặt)

1. Ahihi - Trà sữa & Ăn vặt – Giảm 40% - Nhập mã: AHIHI40

Bánh tráng khô gà dăm bông, da heo ngũ vị, gà tắc mỡ hành…là những món ăn vặt lạ lẫm nhưng gây sốt rất nhiều bởi mùi vị quyến rũ khó chối từ của mấy thứ như bánh tráng, khô gà, tép mỡ, da heo, dăm bông. Order hôm nay được giảm 40% tổng bill lận nha. 
Đặt món trực tuyến: 

2. EZI Coffee - Giảm 50%

Không đình đám như những thương hiệu khác, đồ uống ở EZI vẫn có hương vị đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được. Trà sữa dậy vị trà, thơm, đặc biệt có vị ngọt nhẹ, ngọt dịu chứ không gắt. Riêng trà đào thạch tươi thêm lớp milkfoarm là món "must try" khi order ở quán.

Đặt món trực tuyến:

https://www.deliverynow.vn/da-nang/ezi-coffee

3. The Coffee House - Giảm 20%

Mới đổ bộ vào Đà Nẵng, The Coffee House đã tạo nên cơn sốt với dòng trà đào kem sả và trà đen macchiato có vị siêu ngon, độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ trong đợt giảm giá này của deliveryNow.
Đặt món trực tuyến:

4. Trà sữa Gong Cha – Giảm 20%

Thương hiệu trà sữa cực kì nổi tiếng khuấy đảo giới trẻ và dân văn phòng bởi dòng sản phẩm theo trào lưu kem sữa trắng, mịn, thơm, béo. Hiếm khi “đại gia” Gong Cha giảm giá mà giảm sâu đến 30% nên tranh thủ nhé bà con.
Đặt món trực tuyến: 

5. Ding Tea - Trà Sữa Đài Loan - Giảm 20%

Trà sữa của Ding Tea có thể coi là thương hiệu trà sữa có vị gần nhất với trà sữa chính gốc Đài Loan. Cốc trà sữa thơm vị trà, ngậy mùi sữa và các vị đặc trưng của hoa quả.
Đặt món trực tuyến:

6. Cloudy - Nitrogen Ice Cream & Drinks - Giảm 20%

Món nổi bật ở Cloudy là kem Nitơ vị dưa lưới hoặc socola kèm theo sốt chocolate và hạnh nhân, trà đào milkfoam và các loại trà sữa. Kem Ni tơ ở đây đảm bảo 4 tiêu chí độc, lạ, thơm, ngon. Trà đào milkfoam có lớp kem mặn ở trên siêu ngon, không ngọt hay quá béo, thơm thơm, mặn mặn lại có tận 4 miếng đào to ăn thỏa thích.
Đặt món trực tuyến:

7. Aroi Dessert Café – Giảm 20%

Bánh gấu kết hợp với trà đào ở Aroi là sự kết hợp tuyệt vời. Bánh gấu không quá ngọt lại thơm thơm, beo béo. Trà đào mát lạnh với lát đào tươi roi rói. “Mix” chung hai loại này lại thì quá hợp đi ha.
Đặt món trực tuyến:

8. Tàu Hủ Xe Lam - Trần Phú – Giảm 20%

Món ăn khá được ưa chuộng trong những ngày trời nắng nóng. Tàu đủ với hơn chục vị, không quá ngọt, ăn mát lạnh thêm vị trái cây tươi hài hòa. Giá chỉ từ 10k, quá rẻ so với chất lượng.
Đặt món trực tuyến:

9. Mochi Sweets - Vincom Center Đà Nẵng – Giảm 20%

Mochi là bánh truyền thống Nhật Bản được làm từ gạo nếp mochi dẻo và kết hợp với nhiều loại nhân bên trong. Giá thành hơi cao nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Bánh dùng để nhâm nhi với trà cực hợp.
Đặt món trực tuyến:

10. KFC – Giảm 20% 

Thương hiệu gà đình đám trên thế giới với các suất ăn trưa có giá rẻ đến bất ngờ. Trưa nắng ngại ra ngoài thì gọi món ngay để deliveryNow phục vụ bạn tận nơi nhé.
Đặt món trực tuyến:

11. Zé Food - Thiên Đường Ăn Vặt Online – Giảm 20%

Đồ ăn ở Zé đa dạng, nguyên một menu dài ngoằn mà bạn tha hồ lựa chọn. Zé thì có tiếng quá rồi hen. Đồ ăn ngon, giá lại rẻ quá xá. Món đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua là món bạch tuột xào cay chỉ 35k. Vị thơm, cay nhai dai dai, giòn giòn rất đã.
Đặt món trực tuyến:

12. Chói’s Kitchen – Giảm 20%

Tiệm ăn online nổi tiếng một thời giờ đã mở nguyên một quán ăn lớn trên đường Hoàng Hoa Thám. Chất lượng các món như: kimpap, cơm nắm, maki vẫn không đổi. Ngon và rất vừa miệng. Lưu ý đến quán ăn là không được giảm giá đâu đặt qua deliveryNow mới được giảm nha.
Đặt món trực tuyến: 

13. Chico's Pizza – Giảm 20%

Một thương hiệu Pizza hoàn toàn mới toanh nhưng rất được lòng thực khách bởi đế pizza ở đây cực mỏng và giòn, chưa ăn đã ngửi được mùi phô mai thơm phức lan tỏa.
Đặt món trực tuyến:

14. SaSin - Mì cay 7 cấp độ - Giảm 20%

Mì cay ở quán này được nhiều bạn nhận xét rất ngon với sợi mì dai dai với nhiều hương vị khác nhau: mỳ cay thập cẩm, mì cay gà, mì cay bò, mì cay hải sản…. Tô nào tô náy cũng ứ nự ngập tràn nhân và rau củ mà giá chỉ 39 ngàn đồng/tô.

Đặt món trực tuyến:

https://www.deliverynow.vn/da-nang/sasin-mi-cay-7-cap-do-han-quoc

15. Tiệm Ăn Vua Vịt Quay – Giảm 20%

Với những thớ thịt vịt quay thơm, da giòn, Vua Vịt Quay đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách. Đặc biệt, combo vịt 5 món có đủ lòng mề xào, cháo hạt sen, xôi gấc, bánh bao chiên..rất thích hợp để “đổi gió” cho những ngày ngán cơm.
Đặt món chi nhánh Phạm Cự Lượng:
Đặt món chi nhánh Lê Thanh Nghị:

16. Cơm tấm Trâm - Đống Đa - Giảm 20%

Mùi thịt nướng thơm phức. Thịt ở đây được ướp khá là thấm và cắt khá đầy không quá mỏng, kèm theo lớp bơ phết ngoài nên nướng lên mùi thơm phưng phức. Quán chuyên về cơm tấm sườn, gà quay nướng. Giá từ 30k trở lên mà dĩa nhiều chất lượng nên cũng hợp lí.

Đặt món trực tuyến:

https://www.deliverynow.vn/da-nang/com-tam-tram-dong-da

17. Cơm Ếch Mã Lai Tài 68 – Giảm 20%

Cơm ếch Mã Lai và cơm gà Mã Lai là 2 món đặc trưng của quán. Hạt cơm màu xanh có vị lạ, ngon. Thịt ếch dai thấm đượm gia vị, nêm ướp vừa miệng. Ăn kèm có kim chi và chén súp. Giá món ăn hơi cao nhưng chất lượng rất xứng đáng với đồng tiền. Nhập ngay mã khuyến mãi ở bước cuối để tiết kiệm thêm chi phí nha.
Đặt món trực tuyến:

18. Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thường - Hải Phòng – Giảm 20%

Quán bán bún đậu mắm tôm cực có tiếng ở đất Đà Thành. Một mẹt chỉ 30k mà đầy đủ bún, đậu khuôn chiên, thịt heo, chả, chả cốm, rau. Mắm tôm thơm phưng phức, mùi vị đậm đà đặc trưng, được pha chế theo công thức đặc quyền của quán nên thơm ngon không chỗ nào sánh bằng.
Đặt món trực tuyến:

19. Bánh Tráng Kẹp Dì Liên - Trần Tống – Giảm 20%

Hơn chục loại bánh tráng kẹp từ khô, cuốn, trải, ốp la với nguyên liệu từ trứng cút, bò khô, pate có giá chỉ từ 12k/1 dĩa. Bánh tráng kẹp nướng lên chấm với nước bò khô đặc sánh ngon khó cưỡng.
Đặt món trực tuyến: 
 
Hướng dẫn đặt món trực tuyến: Tại đây

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập