Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Những lễ vật: xôi, chè, bánh sinh nhật, gà, heo quay… được chuẩn bị kỹ lưỡng bằng cả tâm huyết và sự say mê của người thợ, Thu Hà Lội mang đến cho gia đình bạn một mâm lễ thôi nôi và đầy tháng trọn gói đủ đầy, ý nghĩa.
 
Tuy không phải là cửa hiệu homemade online đầu tiên tại Đà Nẵng nhưng có thể nói Thu Hà Lội là thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng hàng đầu ở nơi này. Chính chữ “tâm”, chữ “tín” trong từng sản phẩm mà Thu Hà Lội luôn theo đuổi suốt thời gian qua đã chiếm được lòng tin và sự yêu mếm của đông đảo khách hàng từ giới trẻ cho đến các bà nội trợ, nhân viên văn phòng....
 
 
Với hương vị thơm ngon và độc đáo, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chỉ lướt Fanpage của shop thôi cũng đủ bạn xuýt xoa về độ đa dạng, phong phú từ những món ăn dân dã, đậm đà, món bánh Âu sang trọng hay những trào lưu ẩm thực hot trend như bánh mì phô mai, bánh trung thu, bánh kem bơ Hàn Quốc…. Toàn những “đặc sản” made in nhà làm ngon mắt, ngon miệng kích thích vô cùng. Không chỉ kinh doanh những món ăn, món bánh, đồ ăn vặt… Thu Hà Lội còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng với dịch vụ nhận làm tiệc, cỗ, mâm cúng trọn gói… Hôm nay mình sẽ review chi tiết cho mọi người về MÂM CÚNG THÔI NÔI VÀ ĐẦY THÁNG TRỌN GÓI đang hot hòn họt ở Thu Hà Lội nhé. Đảm bảo các bà mẹ trẻ nhà mình mê tít cho mà xem!
 
 
 
 
Đầy tháng và thôi nôi là một trong những nghi lễ quan trọng của các bé và cũng là một nét văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Những dấu mốc đầu tiên trong cuộc đời con trẻ đều được các ông bố, bà mẹ vô cùng trân trọng. Bởi vậy mâm cúng này phải được chuẩn bị đủ đầy và đẹp mắt để tỏ lòng thành cảm ơn các vị Đại Tiên và Tiên Mụ đã chở che cho các bé được ăn ngon, ngủ ngon, khỏe mạnh…. Để chuẩn bị các lễ vật nào là xôi, chè, bánh trái, heo, gà… mất rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng nếu chọn dịch vụ mâm cúng thôi nôi và đầy tháng trọn gói của Thu Hà Lội bạn sẽ được chăm lo từ A đến Z. Bạn chẳng cần tất bật ngược xuôi, thức khuya dậy sớm chuẩn bị các mâm lễ. Đôi khi lại thiếu trước hụt sau, chẳng được như ý muốn cả về chất lượng lẫn hình thức nữa chứ! Được nhiều người đánh giá 5* và review chất lượng, mâm cúng thôi nôi và đầy tháng trọn gói ở Thu Hà Lội phải nói trên cả tuyệt vời, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất đấy.
 
 
 
 
Mâm cúng được chuẩn bị đủ đầy, chăm chút đến từng chi tiết, đầy đủ lễ vật theo đúng phong tục với 2 mâm lễ. 1 mâm cúng Bà chúa Thiên thai và 1 mâm cúng 12 Bà Mụ gồm:
 
- 01 con gà cúng được luộc chín đều, màu da vàng ươm, tạo dáng cánh tiên đẹp mắt nằm gọn ghẽ trên mâm xôi.
 
- 13 đĩa xôi gấc, xôi vò, xôi đậu lạc với vị ngọt nhẹ của gấc, vị bùi của đậu, hạt nếp nấu chín mềm, rất dẻo.
 
- 13 chén chè trôi nước với màu sắc đẹp mắt chế biến 100% từ rau củ quả tự nhiên.
 
- 13 khổ thịt heo nướng lu thấm đẫm gia vị với lớp da bên ngoài vàng giòn, thịt bên trong chín mềm ngọt thơm.
 
- 13 đĩa rau câu khắc 3D hoặc 4D, đường nét khắc sâu và tinh xảo tạo ra những hình bông hoa mang nét đẹp mềm mại, màu sắc tự nhiên từ rau, củ, quả… món thạch này vô cùng độc đáo và rực rỡ.
 
- 01 bánh sinh nhật size lớn cốt bánh Âu mềm mịn, thơm béo và hoa kem bơ Hàn Quốc họa tiết cầu kỳ, đẹp thanh nhã.
 
- 12 bánh cupcake ngoại hoa kem bơ Hàn Quốc ngoại hình xinh xinh, chất lượng không thể chê vào đâu được.
 
- 13 chai hoặc lon nước ngọt.
 
- Đĩa trầu gồm 12 miếng cau tươi và 12 miếng trầu têm sẵn, 3 lá trầu xanh và 1 quả cau.
 
 
 
 
Đặc biệt, nếu bạn chọn mâm cúng cao cấp sẽ có thêm 01 con sữa heo quay gia vị thơm lừng, giòn da hấp dẫn; xôi hoa đậu hạt sen nhìn giống như bánh sinh nhật với những cánh hoa mỏng manh được cán bằng tay và lắp ráp lại với nhau như hoa thật; bánh trái cây đậu xanh béo ngọt, bổ dưỡng nhìn ai cũng mê.
 
 
 
 
Bên cạnh các mâm lễ được chuẩn bị tươm tất, đầy đủ, Thu Hà Lội còn được khách hàng yêu thích, tin tưởng bởi luôn đáp ứng được những yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có dịp ghé đến nhà của chủ shop, bạn sẽ thấy rằng quy trình chế biến các món ăn ở đây khép kín, nguyên liệu tươi mới cùng với đó là thiết bị máy móc hiện đại. Các món ăn hay mâm cỗ, cúng khi có đơn hàng shop mới bắt tay vào việc chọn mua nguyên liệu và chế biến nên hương vị luôn tươi ngon, hấp dẫn. Trong mâm cúng ấy, không chỉ có bánh trái, xôi, chè… mà còn có cả sự tinh tế, khéo léo và sự tỉ mẩn của người thợ.
 
 
 
 
Ắt hẳn nhiều cặp vợ chồng trẻ thường rất lúng túng trong việc chuẩn bị lễ vật, vật phẩm cũng như bày biện mọi thứ như thế nào cho đúng đắn, đầy đủ nhất. Đến với Thu Hà Lội, chỉ cần một cuộc điện thoại hay một tin nhắn trên Facebook là bạn sẽ được chị chủ vui tính của shop tư vấn nhiệt tình và cực kì chi tiết về mâm cúng trọn gói, chẳng lo thiếu gì. Thay vì tất bận chuẩn bị đủ thứ thì hãy dành thời gian đó chăm lo cho bé, tiếp chuyện với khách, họ hàng đến chung vui, mừng sinh thần của con bạn.
 
 
Đơn hàng sau khi đặt sẽ được Thu Hà Lội phục vụ tận nhà. Đặc biệt, chủ shop sẽ set up giúp bạn một mâm cúng đẹp mắt, trang trọng, theo đúng nghi thức. 
 
 
 
Với chất lượng “chuẩn nhà làm”, dịch vụ thân nhiện, chu đáo cộng mức giá cực kì ưu ái Thu Hà Lội sẽ mang đến cho bạn một mâm lễ thôi nôi và đầy tháng trọn vẹn, ý nghĩa. 
 
Xem review chi tiết tại đây
Cập nhật những sản phẩm mới nhất trên Fanpage Thu Hà Lội  
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn
Tít

Đánh giá: 
5,01 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập