Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Là một trong những thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam, Đà Nẵng sở hữu cho mình rất nhiều các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của phố biển Đà Nẵng thì việc lựa chọn cho mình một khách sạn ưng ý lại không hề đơn giản một chút nào. Nếu bạn đang có dự định du lịch đến Đà Nẵng và bạn đang không biết khách sạn nào ở Đà Nẵng có một view đẹp để ngắm nhìn vẻ đẹp của phố thị Đà Nẵng thì hãy để bọn mình gợi ý cho bạn nhé! 

 

1. Khách sạn À La Carte

Khách sạn À La Carte với view tuyệt đẹp - Ảnh: gauryeongguu
 
Nằm tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, đối diện với bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, khách sạn À La Carte xứng đáng nằm trong dành sách 5 khách sạn có view nhìn đẹp nhất phố biển Đà Nẵng. Khách sạn À La Carte, với tiêu chí đúng với tên gọi của mình – bạn chỉ phải trả tiền cho những gì bạn dùng – chính là hiện thân cho một phong cách sống hiện đại, năng động, trẻ trung và hợp túi tiền. Điểm đặc biệt nhất của khách sạn À La Carte chính là hồ bơi tràn biển tuyệt đẹp mà khách sạn này sở hữu.
 
Hồ bơi tràn biển tuyệt đẹp tại À La Carte - Ảnh: ferza0083
 
Nằm trên tầng thượng của khách sạn, hồ bơi tràn biển của khách sạn À La Cart sở hữu một tầm nhìn hướng biển, hướng phố đẹp ngất ngây – sẽ thật khó có một ngôn từ nào có thể diễn tả được cảm xúc vỡ òa khi bạn đang đứng trên tầng thượng của khách sạn này và phòng tầm mắt về khung trời xa xăm kia. À La Carte chính là một khách sạn rất đáng để lựa chọn khi du lịch Đà Nẵng với rất nhiều những ưu điểm vượt trội hội tụ như giá cả phải chăng, sang trọng, lịch sự, phong cách Châu Âu hiện đại, đẳng cấp và đặc biệt là có một view nhìn tuyệt đẹp.
 
À La Carte với view nhìn hướng biển tuyệt đẹp - Ảnh: duongductien
 
Xem thêm chi tiết tại: Khách sạn À La Carte 
 

2. Khách sạn Brilliant

 
Brilliant Hotel với view nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn - Ảnh: helan.o
 
Khách sạn Brilliant tọa lạc trên một vi trí tuyệt đẹp trên đường Bạch Đằng – một trong những con đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, nơi bạn có thể thong dong dạo bước mỗi buổi chiều để ngắm nhìn vẻ đẹp lững lờ của dòng sông Hàn thơ mông bên những cây cầu nổi tiếng cùng những “màn trình diễn ánh sáng” rực rỡ. Ngoài sở hữu cho mình một view đẹp nhất nhì Đà Nẵng, khách sạn Brilliant còn sở hữu cho mình một vị trí rất thuận lợi – ngay giữa trung tâm thành phố, từ khách sạn Brilliant bạn chỉ phải mất chưa đến 10 phút chạy xe để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, chỉ mất một vài phút đi bộ để đến với các địa điểm chụp choẹt vô cùng thú vị trong thành phố như nhà thờ Con Gà, chợ Hàn, bộ đôi “Trái Bắp – Hộp Sữa”.
 
Bữa sáng tuyệt vời ngắm nhìn phố thị tại Brilliant Hotel - Ảnh: xx.jini
 
Nếu được bình chọn thời điểm nào Brilliant Hotel đẹp nhất thì câu trả lời ngay lập tức sẽ là về đêm – khi những ánh đèn đã được bật sáng, khi mà sông Hàn dường như trở thành một bức tranh rực rỡ những sắc màu và những câu cây bỗng chốc trở nên lung linh, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Brilliant Hotel chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, giữa Đông và Tây trong lối kiến trúc Á Âu đương đại bên cạnh những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp  theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế. Nếu bạn đang băng khoăn về giá phòng của Brilliant Hotel thì hãy truy cập Mytour.vn để nhận được giá khách sạn tốt nhất bạn nhé!
 
View nhìn bao trùm thành phố Đà Nẵng từ Brilliant Hotel - Ảnh: hee_geniee
 
Xem thêm chi tiết tại: Khách sạn Brilliant  
 
3. Khách sạn Royal Lotus

Royal Lotus Hotel Da Nang - Ảnh: headhunterz
 
Sở hữu một vị trí khá đẹp, nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại và chỉ cách cầu Trần Thị Lý, bãi biển Mỹ Khê khoảng 10 phút đi bộ, khách sạn Royal Lotus là một trong những khách sạn có view nhìn đẹp nhất Đà Nẵng. Tại sao lại như vậy? Nếu ngắm nhìn thành phố từ Royal Lotus Hotel một số bạn có thể cảm thấy rất bình thường, không có gì đẹp cả, nhưng khi bóng đêm dần buông, những ánh đèn rực rỡ bắt đầu ló dạng thì cũng chính là lúc view nhìn từ Royal Lotus Hotel trở nên tuyệt đẹp hơn bao giờ hết. Về đêm, từ Royal Lotus bạn sẽ ngắm nhìn được vẻ lung linh của phố biển Đà thành bên cạnh những ánh sáng đầy màu sắc từ vòng quay mặt trời và cầu Trần Thị Lý.
 
Hồ bơi Rooftop tại Royal Lotus - Ảnh: mcbetan
 
Xem thêm chi tiết tại: Khách sạn Royal Lotus 
 

4. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

 
View nhìn từ khách sạn Mường Thanh - Ảnh: brittlinh
 
Muong Thanh Grand Da Nang Hotel là thành viên thứ 18 của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam – Mường Thanh. Không chỉ sở hữu đẳng cấp của một khách sạn 4 sao hàng đầu tại Đà Nẵng, Muong Thanh Grand Da Nang Hotel còn sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm giữa hai cây cầu nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng là cầu sông Hàn và cầu Trần Thị Lý cùng với phía đối điện là bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới. Với vị trí như vậy thì sẽ không lạ gì khi Muong Thanh Grand Da Nang Hotel nằm trong top những khách sạn có view nhìn đẹp nhất Đà Nẵng, đặc biệt là mỗi về đêm.
 
Phố thị Đà Nẵng từ khách sạn Mường Thanh - Ảnh: hayeeeeee_
 
Bản thân cái tên cũng đã nói lên sự đẳng cấp của Muong Thanh Grand Da Nang Hotel. Nếu buổi sáng từ tầng cao nhất của khách sạn Mường Thanh bạn có thể chim ngưỡng được vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê với bãi cát trắng trải dài quyến rũ, thì khi đêm xuống view nhìn từ Muong Thanh Grand Da Nang Hotel sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết với ánh đèn phố thị, ánh sáng phản chiếu từ dòng sông Hàn quyến rũ và cả “sức hút” từ những cây cầu rực rỡ sắc màu đã làm nên thương hiệu của Đà Nẵng.
 
Đà Nẵng sớm mai từ khách sạn Mường Thanh - Ảnh: jessiangeline
 
Xem thêm chi tiết tại: Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng 
 

5. Memory Hostel

View nhìn ra sông Hàn tuyệt đẹp từ Đà Nẵng - Ảnh: k.h.i.n
 
Memory Hostel tọa lạc ngay một vị trí tương đối thuận lợi – nằm trên đường Trần Quốc Toản và chỉ cách sông Hàn vài bước đi bộ. Mặc dù là một hostel nhưng Memory vẫn có đầy đủ các tiện nghi cùng chất lượng phục vụ khá tốt… đảm bảo cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái nhất. Mang trong mình một nét cổ điển với phòng cách kiến trúc Chăm Pa độc đáo bên cạnh sự đa dạng của các tiện ích xung quanh từ nhà hàng, quán ăn – hostel này nằm gần sát phố ẩm thực đêm Phạm Hồng Thái, một trong những địa điểm ăn uống nổi bật nhất Đà Nẵng, cho đến siêu thị mini…, chính vì lý do đó mà Memory Hostel được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến với Đà Nẵng.
 
Memory Hostel với góc nhìn về nhà thờ Con Gà - Ảnh: linhnguyeenx
 
Một lý do và cũng chính là lý do quan trọng nhất khiến Memory Hostel được yêu thích đến vậy chính là view nhìn tuyệt đẹp của hostel này. Từ Memory Hostel, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn vẻ đẹp từ trên cao của nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng – nhà thờ Con Gà, vẻ đẹp phố xá Đà thành và cả hình ảnh rồng uống lượn với cầu Rồng ở phía xa xa.
 
Đà Nẵng góc bình yên - Ảnh: iammax94
 
Xem thêm chi tiết tại: Memory Hostel 
 
Đà Nẵng trẻ trung năng động là thế nhưng nhìn từ trên cao thì bỗng chốc thành phố này lại trở nên yên bình đằm thắm đến lạ kỳ - đây sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ ai khi đến với phố biển Đà Nẵng
 
Sưu tầm & Chỉnh sửa 
Nguồn: Mytour
 
 
 
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập