Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Tết tết tết tết đến rồi! lưu ngay những shop bán áo dài đẹp lung linh này lại gấp thôi chị em ơi! Mẫu mã đa dạng, toàn kiểu dáng hot trend, hiện đại có, cổ điển có tha hồ chọn lựa diện du xuân dạo phố, chúc tết họ hàng đảm ai nhìn cũng yêu.

1. Phương Nguyễn Silk

Phương Nguyễn Silk là một thương hiệu lớn tại Việt Nam với những thiết kế thủ công áo dài, đầm đôi, váy công chúa cho mẹ và bé ở Sài Gòn, Hà Nội. Đà Nẵng mình cũng có chi nhánh đó, không biết bạn đã đến mục sở thị chưa?
 
 
Với chất liệu cao cấp, kiểu dáng thanh lịch, mới lạ và quyến rũ set áo dài đôi ở Phương Nguyễn Silk sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Ở đây rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu với nhiều mức giá khác nhau nhanh chân đến chọn một mẫu thật ưng ý để xuân này cả gia đình được tỏa sáng, yêu thương tràn đầy nhé! Các bé nhà mình mặc mẫu này cứ gọi là xinh như công chúa ấy!
 
 
 
Giá tham khảo: Sét áo cho mẹ: Áo 1.100.00 VNĐ - Quần( váy) 500.000 VNĐ
Áo dài cho bố: 1.200.000 VNĐ 
Áo cho bé gái: 550.000 VNĐ
Áo cho bé trai: 690.000 VNĐ
Tùy loại có những mức giá khác nhau bạn vào đến cửa hàng để được tư vấn kỹ hơn nhen!
 
 
Địa chỉ: Tầng 4 (cạnh bể bơi), tòa A, 72 Hàm Nghi, Đà Nẵng

2. Coka Nguyễn – Linen thêu tay

Nổi tiếng với những thiết kế áo dài với chất liệu vải Linen kết hợp với những mẫu thêu tay 3D vô cùng sắc sảo, xinh lung linh, ghé Coka Nguyễn trong dịp này đảm bảo bạn sẽ muốn rinh hết các thiết kế áo dài cách dành cho mẹ và bé ở đây cho mà xem.
 
 
 
Đến Coka Nguyễn các bạn có thể yên tâm về form dáng nhé! Đặt may theo số đo chuẩn đến từng centimet, từng đường kim mũi chỉ sắc sảo, áo dài nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá trên cả tuyệt vời đấy!
 
 
Địa chỉ: 214 Hùng Vương, Đà Nẵng.

3. Emma Le

Dạo này phong cách vintage lên ngôi đến Emma le hóa “cô ba sài gòn” duyên dáng đẹp rạng ngời mà không hề chói lóa đi nhé!
 
 
Với chất liệu mềm mại, gam màu pastel nhẹ nhàng, nền nã kết hợp họa tiết chấm bi, hoa nhí những mẫu áo dài ở đây nhìn là yêu ngay ấy!
 
Địa chỉ: 63 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng

4. Miukstyle 

Đến Miuka Style bạn sẽ thấy chất “Hội” hiện hữu trong từng thiết kế. Một chút gì đó cổ điển, một chút hiện đại, một chút dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính. 
 
 
 
Tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán chính là phong cách của Miukstyle mang đến.
 
 
 
 
 
Địa chỉ: Lầu 2, 52A Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

5. LiA

Sang trọng, thanh lịch chính là những gì LiA mang đến khi diện trang phục của shop. 
 
 
 
Dù áo dài cho bé hay của người lớn LiA cũng đều chú trọng đến từng chi tiết. Những họa tiết vẽ tay độc đáo – lạ mắt, cách phối hợp màu sắc cũng đầy sáng tạo, nổi bật. Mặc thiết kế ở đây đảm bảo không sợ đụng hàng nhé! 
 
 
 
Địa chỉ|: 155 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

6. Quyên Designer

Quyên Designer cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những  ai yêu thích những chiếc áo dài họa tiết vẽ tay độc đáo.
 
 
 
Thiết kế của shop mang đậm chất riêng trong từng đường nét. Bạn thích trẻ trung, cổ diện, thích cá tính hay nhẹ nhàng… Quyên Designer cũng sẵn sàng đáp ứng cho bạn một cách hoàn hảo.
 
 
 
Địa chỉ: 125 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

7. Áo dài cách tân Đà Nẵng

Áo dài cách tân Đà Nẵng là nơi cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng sườn xám, áo dài truyền thống, cách tân người lớn, trẻ em, các sản phẩm mẹ và bé được nhiều người yêu thích.
 
 
 
 
Bằng những chất liệu đa dạng như lụa, gấm, tapta, linen, satin, tuyết mưa, cát Hàn, cát giấy, kaki cotton, được phối cắt, kết, thêu tay, thêu ruy băng thủ công rất cầu kỳ và đa dạng từ bàn tay của những người thợ và nhà thiết kế có tay nghề sắc sảo cho bạn tha hồ chọn lựa cho cả gia đình. Ở đây có cho thuê nữa nên bạn nào không thích mua có thể thuê Tết dăm ba bữa mang cũng là gợi ý hay đó.
 
 
Địa chỉ: 160 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng

8. Guu Store

Áo dài Tết đợt này ở Guu cũng cực kì hot nhé! Thích đơn giản, nhẹn nhàng hay nổi bật, cuốn hút shop đều sẵn sàng đáp ứng. Những áo dài ở đây mix với chân váy cũng rất trendy.
 
 
 
Giá những mẫu áo dài của Guu cũng khá hợp lí tầm 119k, 219k, 299k… bạn có thể “rinh” về một em diện Tết xinh lung linh rồi.
 
 
Địa chỉ: 169 Phan chu Trinh, 191 Phan Thanh, 33 Phan chu Trinh

9. Salavi 

Salavi chắc đã quá quên thuộc với mọi người rồi nhỉ? Nhìn những thiết kế áo dài ở đây là thấy xuân về muôn nơi rồi ấy.
 
 
Chọn những gam màu pastel nhẹ nhàng, tươi sáng kết hợp họa tiết hoa lá thêu nổi, chất liệu ren, lụa vô cùng thoải mái cứ mặc vào là xinh ngay. Giá áo dài ở đây tầm 215k, 365k, 560k, 395k tùy mẫu, chất vải phông dáng rất chuẩn, có nhiều size khác nhau rất dễ chọn lựa.
 
 
Địa chỉ: 46-48 Chi Lăng, Đà Nẵng

10. Comic House

Comic House cũng là địa chỉ nhất định phải ghé cho các cô nàng thích style vintage. Với họa tiết hoa nhí phối đường viền tinh tế bằng vải linen màu và cách điệu ở sườn tay, cổ tạo nên chiếc áo dài độc đáo.
 
 
Form dáng hiện đại, hơi suông rất hợp xu hướng. Mix áo dài với giày thể thao như shop cũng rất mới lạ, cá tính nhưng vẫn đầy dịu dàng, đáng yêu nhé!
 
Địa chỉ: 152/35 Phan Thanh, Đà Nẵng.
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn
Tít
Hình ảnh: Facebook các shop

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập